เปิดรับนักศึกษาร่วมแข่งขัน Deloitte Business Challenge 2017

เปิดรับนักศึกษาร่วมแข่งขัน Deloitte Business Challenge 2017

ดีลอยท์เปิดรับสมัครนักศึกษาร่วมการแข่งขัน Deloitte Business Challenge 2017 ส่งเสริมโอกาสแสดงความสามารถเยาวชนไทยบนเวทีระดับอาเซียน


 

ดีลอยท์ เดินหน้าส่งเสริมสนับสนุนเยาวชนไทยแสดงพลังความ สามารถและความรู้ด้านธุรกิจ ประเดิมต้นปีด้วยการจัดแข่งขัน Deloitte Thailand Business Challenge ประจำปี 2559 ในหัวข้อที่เกี่ยวกับภาษี (Tax Case Competition)  โดยเปิดโอกาสให้ นักศึกษาที่ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับมหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 3 และ 4 ในสาขาที่เกี่ยวข้อง สมัครเข้า ร่วมแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 มกราคม 2559 ผ่านทางเว็บไซต์

 

การแข่งขันความสามารถทางด้านธุรกิจ Deloitte Thailand Business Challenge เป็นหนึ่งในโครงการ ที่ริเริ่มโดยดีลอยท์ ที่ต้องการส่งเสริมสนับสนุนเยาวชนไทยด้านองค์ความรู้โดยเฉพาะเรื่องของการทำธุรกิจ ให้มีโอกาสได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง และที่สำคัญเพื่อปลูกฝังเรื่องของความรู้ควบคู่กับ ความถูกต้อง และความมีจริยธรรมในการทำงานในแก่เยาวชน ซึ่งที่ผ่านมาได้มีเยาวชนไทยเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวน มาก และสามารถสร้างชื่อเสียงในระดับภูมิภาคเอเชียด้วยการเป็นตัวแทนจากประเทศไทย ร่วมแข่งขัน Deloitte Business Challenge กับตัวแทนเยาวชนจากประเทศต่าง ๆ ในแถบ อาเซียน โดยสามารถ คว้าชัยชนะกลับมาได้เป็นผลสำเร็จ ทั้งนี้ นอกเหนือจากรางวัลที่ได้รับแล้ว ยังนับเป็นประสบการณ์ที่มีค่ายิ่ง ของผู้เข้าแข่งขัน อีกทั้งยังเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกด้วย

 

ดีลอยท์ ขอเชิญชวนนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ระดับมหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 3 และ 4 ในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง เข้ามาสมัครโดยสามารถเข้ามาอ่านรายละเอียดการสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ https://www2.deloitte.com/th/en/pages/tax/events/deloitte-thailand-business- challenge-2017.htmlตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2559 หรือติดต่อสอบถามได้ที่ คุณนิธิศ คำวันดีที่หมายเลข 02-034-0000 ต่อ 14117 หรืออีเมล์ [email protected]