เมย์เบลลีน เพียวบีบี มิเนอรัล ออยล์ เซรั่ม บีบี เอสพีเอฟ40

เมย์เบลลีน เพียวบีบี มิเนอรัล ออยล์ เซรั่ม บีบี เอสพีเอฟ40

เนื้อบีบีที่มอบการปกปิดพร้อมบำรุงล้ำลึกช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม และมอบการบำรุงให้ผิวหน้าดูฉ่ำโกลว์สุขภาพดีเป็นธรรมชาติ

ครั้งแรก!!...ของบีบีมอบการปกปิดพร้อมบำรุงล้ำลึก

ใหม่! เมย์เบลลีน เพียวบีบี มิเนอรัล ออยล์ เซรั่ม บีบี เอสพีเอฟ40 พีเอ+++

ผิวเปล่งปลั่งดูฉ่ำโกลว์ คือ ผิวที่สาวๆหลายคนปรารถนา แม้กระทั่งการแต่งหน้าที่สามารถช่วยเนรมิตผิวฉ่ำวาวได้ก็ยังฮอตฮิตไม่มีตกกระแส แต่จะดีกว่ามั้ย...ถ้าเรามีไอเท็มที่ช่วยปกปิดและบำรุงผิวอย่างล้ำลึกได้พร้อมกัน ครั้งแรกจากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกส่งบีบีตัวใหม่ล่าสุดเมย์เบลลีน เพียว บีบี มิเนอรัล ออยล์ เซรั่ม บีบี เอสพีเอฟ40 พีเอ+++(Maybelline Pure BB Mineral Oil-Serum BB SPF40 PA+++)ผลิตภัณฑ์เนื้อบีบีที่มอบการปกปิดพร้อมบำรุงล้ำลึกช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม และมอบการบำรุงให้ผิวหน้าดูฉ่ำโกลว์สุขภาพดีเป็นธรรมชาติเหนือกว่าด้วย 3 คุณสมบัติ

ปกปิดจุดด่างดำริ้วรอยและจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียน

ด้วยเนื้อบีบีครีมที่ให้ช่วยให้การปกปิดได้สมบูรณ์แบบ แต่เนื้อสัมผัสบางเบาไม่หนักหน้า และไม่เหนียวเหนอะหนะ

บำรุงผิวอย่างล้ำลึก*ด้วยออยล์ เซรั่ม ถึง 65%

ผสานไว้ด้วยสารสกัดจากอาแกน ออยล์ เซรั่ม ถึง 65% ช่วยบำรุงผิวให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ สุขภาพดีจากภายใน แต่คงความสบายผิวไว้ ไม่ทำให้ผิวหน้ามัน

ป้องกัน ผิวหน้าจากความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย

ผสมสารกันแดดเอสพีเอฟ40 พีเอ+++ จึงปกป้องผิวจากรังสียูวีบีและยูวีเอ

ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่อุดมไปด้วยพลังของอาแกนออยล์จึงทำให้เกลี่ยง่ายเนียนไปกับผิวหน้า มีให้เลือก 2 เฉดสี ที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วว่าเข้ากับสีผิวของสาวๆโทนเอเชียที่สุด คือ 01 สีเนื้ออ่อน และ 02 สีเนื้อ

วิธีใช้เพื่อให้ได้ผิวเรียบเนียนลุคฉ่ำวาวดูสุขภาพดี๊ดี...

  1. เขย่าขวดทุกครั้งก่อนใช้ เพื่อให้เนื้อบีบีและออยล์เซรั่มเข้ากัน
  2. เปิดฝาและเทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือด้วยปริมาณที่เหมาะ
  3. แตะเนื้อครีมและเกลี่ยให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ

เตรียมเผยผิวสวยเรียบเนียน ให้ลุคฉ่ำโกลว์รับปีใหม่ได้แล้ววันนี้กับเมย์เบลลีน เพียว บีบี มิเนอรัล ออยล์ เซรั่ม บีบี เอสพีเอฟ40 พีเอ+++ราคาเพียง 329 บาท เท่านั้น! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ http://www.lazada.co.th/maybelline-thailand/

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York(Thailand) ที่ www.facebook.com/maybellinethailandหรือwww.maybelline.co.th

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

อัจฉรียา นิมมานนิตย์ (อัจ) โทร.02 684 3191, 081 9840988 Email : [email protected]

ณัฐชา อัตติยะ(บุ๋ม) โทร 02 684 3248, 094 2429426Email:[email protected]