โปรโมชั่นแซลมอนมาเนีย

โปรโมชั่นแซลมอนมาเนีย

แบล็คแคนยอน ส่งความอร่อยระดับพรีเมี่ยม ในโปรโมชั่นแซลมอนมาเนีย

       

แบล็คแคนยอน ขอมอบความอร่อยด้วยเมนูใหม่ที่ดีต่อสุขภาพ เอาใจสาวกคนรักปลาแซลมอน ที่เราคัดคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ปลาแซลมอนคุณภาพสูงนำเข้าจากต่างประเทศ ให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยกับโปรโมชั่นแซลมอนมาเนีย นอกจากความอร่อย เนื้อแน่น ๆ ชิ้นโต ๆ ที่สดสะอาดแล้ว ในเนื้อปลาแซลมอนยังมีกรดอะมีโนช่วยให้นอนหลับสบาย และ DHA ที่ช่วยพัฒนาสมองและสายตา เพิ่มคอลลาเจนทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ ลดคอเรสเตอรอลและไขมันที่สะสมตามผนังหลอดเลือดซึ่งเป็นสาเหตุของโรคหัวใจอีกด้วย

แบล็คแคนยอนจัดโปรโมชั่นหลากหลายเมนูให้ได้ลิ้มรสความอร่อย ไม่ว่าจะเป็น เมี่ยงแซลมอนย่าง ทานคู่กับเครื่องสมุนไพรพร้อมผักสด ราดด้วยน้ำเมี่ยงรสเปรี้ยวหวานสูตรพิเศษที่อร่อยเต็มคำ ตามด้วยเมนูสปาเก็ตตี้สไปซี่แซลมอนย่าง เส้นพาสต้าคุณภาพดีเยี่ยมนำเข้าจากอิตาลี ผัดคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงสมุนไพรจัดจ้าน หรือจะเป็น

สปาเก็ตตี้เขียวหวานแซลมอนย่าง ผัดกับพริกแกงเขียวหวานรสชาติถูกปากคนไทย ต่อด้วยเมนู ข้าวผัดแซลมอนย่าง ผัดใส่ไข่รสชาติกลมกล่อมที่สามารถทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่และปิดท้ายที่เมนู ข้าวผัดน้ำพริกแซลมอนย่าง ข้าวผัดน้ำพริกสูตรพิเศษที่รสชาติกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมกับไข่ต้มและผักสด เพิ่มความอร่อยได้อย่างลงตัว

 

สัมผัสความอร่อยได้แล้ววันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2560 ที่แบล็คแคนยอน