มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน ประจำปี 2559”

มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน ประจำปี 2559”

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน ประจำปี 2559” ครั้งที่ 3 ส่งท้ายปี


ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์เจ้าแรกของไทย ผู้นำเสนอแคมเปญ “ประแจทองครองใจมหาชน ประจำปี 2559” แคมเปญสร้างสรรค์ เพื่อยกระดับมาตรฐานบริการอู่ไทย ให้เทียบเท่าระดับสากล ในแคมเปญจัดประกวดอู่ หรือ ศูนย์ที่มีมาตรฐานได้รับความพอใจจากลูกค้าและได้จัดแคมเปญนี้ต่อเนื่อง 3 ครั้ง ตลอดปี 2559 นั้น โดยแคมเปญในครั้งที่ 3 นี้ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี    จากอู่ หรือ ศูนย์ซ่อม พันธมิตรทั่วประเทศเช่นเคย และภาพรวมทั้งปี ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของ ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย

การนี้ นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย), นายสิทธิวัฒน์ พรหมโยธินผู้จัดการแผนกบริการงานเคลม(ที่ 2 จากซ้าย) และ นางสาวชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เข้ามอบรางวัล มาตรฐานด้านความเร็วในการซ่อมดีเด่นในโครงการ “ประแจทอง         ครองใจมหาชน ประจำปี 2559” ครั้งที่ 3 แก่ อู่ เจเอส ยนต์เซอร์วิส 2011โดยมี นายวราพันธุ์ สิงหประเสริฐกูล ประธานบริษัทเจเอส ยนต์เซอร์วิส 2011 จำกัด (ที่ 3 จากขวา), นายวรวรรธน์ สิงหประเสริฐกูล กรรมการผู้จัดการ (ที่ 2 จากขวา) และ นายศราวุธ มาอ้น รองผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า เพื่อเป็นการการันตีมาตรฐานให้ลูกค้ามั่นใจ ในบริการ ณ อู่ เจเอส ยนต์เซอร์วิส 2011เมื่อไม่นานมานี้

ซึ่ง นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า  “ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะผลักดันมาตรฐานบริการ ทั้งอู่ หรือ ศูนย์ ทั่วประเทศ ให้เทียบเท่าระดับสากล ทั้งด้านงานซ่อม, การบริการที่รวดเร็ว, กิจกรรมและสิทธิพิเศษต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และแคมเปญ “ประแจทองครองใจมหาชน ประจำปี 2559 ก็ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ไม่ใช่เพียงกับ ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เท่านั้น แต่ยังส่งไปถึงอู่ หรือ ศูนย์ พันธมิตรทั่วประเทศ ที่ร่วมแคมเปญกับเรา เพื่อทำการสำรวจความพึงพอใจการบริการ นอกจากนี้ ยังเป็นการการันตีความพึงพอใจจากลูกค้าและสามารถนำมาตรฐานต่างๆ ไปพัฒนาการบริการต่อไปในอนาคต ตลอดจนสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง ถึง อู่ หรือ ศูนย์ และลูกค้าของ ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทยที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในแคมเปญครั้งนี้ เพื่อพัฒนาวงการประกันภัยรถยนต์ไปพร้อมกัน และเราพร้อมเดินหน้าสานต่อแคมเปญ ในปี 2560 ภายใต้การสร้างมาตรฐานบริการให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดเพื่อตอกย้ำว่า ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย คือ ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์เจ้าแรกของไทย ที่ใส่ใจประโยชน์ของลูกค้าอย่างสูงสุด” นายอีดิป กล่าวปิดท้าย

เกี่ยวกับ “ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย (Direct Asia Thailand)”

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ดำเนินงานภายใต้ 2 บริษัท เป็นตัวแทนประกันภัยดำเนินธุรกิจภายใต้การควบคุมของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และเป็นบริษัทให้บริการประกันภัย

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 เป็นบริษัทในเครือ Direct Asia ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2010 และเป็นส่วนหนึ่งของ Hiscox ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (LSE:HSX)

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ศูนย์บริการลูกค้า และ สำนักงานใหญ่ ชั้น 20 อาคารเอเชียเซ็นเตอร์ สาทรใต้ กรุงเทพ เปิดบริการทุกวัน โทร.02-627-7777 ให้บริการทุกวัน

www.DirectAsia.co.th เช็คเบี้ยประกันและรับใบเสนอราคาฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง

Youtube Channel :DirectAsia ไดเร็คเอเชีย

Facebook Page :DirectAsia.com Thailand