Anaplan แต่งตั้ง แฟรงค์ คัลเดโรนี เป็นซีอีโอคนใหม่

Anaplan แต่งตั้ง แฟรงค์ คัลเดโรนี เป็นซีอีโอคนใหม่

ผู้บริหารผู้คร่ำหวอดในแวดวงซอฟต์แวร์จะนำเอาประสบการณ์และความสำเร็จจากการร่วมงานกับบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำ มาสานต่อและต่อยอดการเติบโตของAnaplan



Anaplan แพลตฟอร์มชั้นนำด้านการวางแผนและการบริหารผลการปฏิบัติงาน ประกาศแต่งตั้ง แฟรงค์ คัลเดโรนี ผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี เป็นประธานและเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) คนใหม่ของบริษัท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 23 ม.ค. 2560 เป็นต้นไป ทั้งนี้ คัลเดโรนี ผู้บริหารระดับสูงด้านซอฟต์แวร์ซึ่งมีประสบการณ์มายาวนาน จะมุ่งมั่นสานต่อให้ Anaplan เติบโตอย่างรวดเร็วและพัฒนาไปอีกขั้น

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/428852/Anaplan_Logo.jpg

สแตนดิช โอเกรดี สมาชิกคณะกรรมการบริหารของ Anaplan ระบุว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับ แฟรงค์ คัลเดโรนี เข้ามานั่งในตำแหน่งประธานและซีอีโอของ Anaplan แฟรงค์เป็นผู้นำที่มีส่วนสำคัญในความสำเร็จของบริษัทเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงหลายแห่ง อีกทั้งยังสั่งสมชื่อเสียงในฐานะผู้บริหารซึ่งทรงอิทธิพลและมีวิสัยทัศน์ เราจึงเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า แฟรงค์จะเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมทั้งสำหรับลูกค้า พนักงาน รวมถึงพันธมิตรของ Anaplan"

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Anaplan คัลเดโรนีดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (ซีเอฟโอ) ของบริษัท Red Hat และก่อนหน้านั้น เขาได้ร่วมงานกับบริษัท Cisco Systems เป็นระยะเวลา 11 ปี โดยดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารและซีเอฟโออยู่ทั้งสิ้น 7 ปี ซึ่งในระหว่างนี้รายได้ของ Cisco เติบโตจากประมาณ 2.2 หมื่นล้านดอลลาร์ เป็น 4.7 หมื่นล้านดอลลาร์ และกำไรต่อหุ้นต่อปียังเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวด้วย สำหรับบทบาทอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีนั้น คัลเดโรนีเคยเป็นรองประธานอาวุโสและซีเอฟโอของ QLogic และ SanDisk รวมถึงรองประธานของ IBM

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอของ Anaplan ขณะที่เรายืนอยู่ในแถวหน้าของอุตสาหกรรมอันท้าทายและเติบโตอย่างรวดเร็วเช่นนี้ ผมเชื่อว่า Anaplan จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีชื่อเสียงที่สุดในด้านซอฟต์แวร์ธุรกิจ เนื่องจากแพลตฟอร์มการบริหารผลการปฏิบัติงานนั้นมีศักยภาพเติบโตสูง นอกจากนี้ ผมยังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานซึ่งเปี่ยมไปด้วยความสามารถด้านการให้บริการลูกค้า เพื่อช่วยให้ลูกค้าพลิกโฉมสู่การเป็นธุรกิจอัจฉริยะ" คัลเดโรนีกล่าว

เกี่ยวกับ Anaplan
Anaplan คือแพลตฟอร์มชั้นนำด้านการวางแผนและการบริหารผลการปฏิบัติงานเพื่อธุรกิจอัจฉริยะวิสัยทัศน์กว้างไกล Anaplan นำเสนอเครื่องมือวางแผนและกำหนดโมเดลธุรกิจที่เหนือชั้น ตลอดจนเครื่องมือวิเคราะห์เชิงทำนาย ความร่วมมือผ่านคลาวด์ และอินเทอร์เฟสที่เรียบง่ายสำหรับผู้ใช้งาน Anaplan เป็นบริษัทเอกชนซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานย่อยกระจายอยู่ใน 16 ประเทศ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ anaplan.com และติดตามเราได้ทาง ทวิตเตอร์ , ลิงค์อิน , ยูทูบ และ เฟซบุ๊ก