2 ยักษ์ใหญ่ภาคอุตสาหกรรม

2 ยักษ์ใหญ่ภาคอุตสาหกรรม

ร่วมเปิดมุมมอง อนาคตอุตสาหกรรมไทยฯ ที่รามคำแหง

2 ยักษ์ใหญ่ภาคอุตสาหกรรมร่วมเปิดมุมมองอนาคตอุตสาหกรรมไทย.. เพื่อเตรียมพร้อมวางแผนด้านแรงงาน ระบบการผลิต การบริหารอย่างมีศักยภาพ สู่การแข่งขันระดับอาเซียน ในวันที่ 10 พฤษภาคม นี้ ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง จะจัดสัมมนาทางวิชาการ เรื่อง “เปิดมุมมองสู่อนาคตอุตสาหกรรมไทย..โอกาสและความท้าทาย” เพื่อเตรียมความพร้อมและแลกเปลี่ยนมุมมองการพัฒนาด้านอุตสาหกรรมไทยในอนาคต

ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2558 เวลา 08.00 - 12.00 น. ณ อาคารหอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นประธานเปิดงาน และมีการเสวนาพิเศษในหัวข้อ “เปิดมุมมองสู่อนาคตอุตสาหกรรมไทย..โอกาสและความท้าทาย” โดยมี นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัทสหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) และนายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรม ร่วมเสวนา

การจัดสัมมนาครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาตระหนักรู้เกี่ยวกับกระแสการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจและการประกอบธุรกิจในภาคส่วนอุตสาหกรรมทุกประเภทที่จะเกิดขึ้นและส่งผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรมไทยด้านต่างๆ ให้มีการเตรียมพร้อมวางแผนด้านแรงงาน ระบบการดำเนินการผลิต ด้านการบริหาร เพื่อให้สามารถเพิ่มศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันในระดับอาเซียนและระดับภูมิภาคสากลสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้น ขอเชิญนักศึกษาและผู้สนใจสำรองที่นั่งตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานโครงการฯ อาคารสุโขทัย ชั้น 15 โทร. 0-2310-8941 หรือที่ http://www.mbaindustrial.com