เปิดขาย “บุราสิริ ราชพฤกษ์-345” ผลตอบรับดีมาก

เปิดขาย “บุราสิริ ราชพฤกษ์-345” ผลตอบรับดีมาก

แสนสิริชี้โซนราชพฤกษ์ขึ้นแท่นทำเลทอง ราคาที่ดินพุ่งดีด 3-7% ต่อปี ดีมานด์แนวราบโต บ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ 5 ล้านบาทขึ้นไปขายดี


 

แสนสิริชี้โซนราชพฤกษ์แรงไม่ตก ราคาที่ดินสูงขึ้น 3-7% ต่อปี เหตุเป็นโซนสำคัญทางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ และนนทบุรี รวมทั้งมีแนวรถไฟฟ้าที่ตัดผ่านถึง 6 สาย รวมทั้งอานิสงส์ถ.เชื่อมต่อราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก แนวเหนือ-ใต้ (ถ.346) ที่จะแล้วเสร็จปี’61 ดันดีมานด์เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ดูดซับซัพพลายได้เร็ว ครึ่งปีแรก’ 59 ขายได้ถึงกว่า 90% ล่าสุดเปิดขายเฟสแรกโครงการบ้านดี่ยวพร้อมอยู่ “บุราสิริ ราชพฤกษ์-345” มูลค่าโครงการ 2,400 ล้านบาท ผลตอบรับดีมาก เพียงแค่เดือนครึ่ง สามารถขายไปได้แล้วถึง 40 ยูนิต จาก 48 ยูนิตที่เปิดขาย ใกล้หมดแล้ว เผยลูกค้าชื่นชอบทำเล เดินทางเข้าเมืองสะดวก ใกล้ทางด่วนศรีรัช (แจ้งวัฒนะ- พระราม9) และดีไซน์แบบบ้านโดดเด่นนำกลิ่นอายความเป็นวิถีไทยในอดีตมาประยุกต์ใช้ได้อย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.29 ล้านบาท ขณะที่ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวไตรขยายตัวได้ต่อเนื่อง บ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ได้รับความนิยม ราคา 5 ล้านบาทขึ้นไปขายดี

 

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวในไตรมาสสุดท้ายยังคงขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยยังคงมีดีมานด์ของบ้านเดี่ยวอยู่ ซึ่งบ้านเดี่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นบ้านเดี่ยวสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ระดับราคาที่ 5 ล้านบาทขึ้นไปขายดี ทั้งนี้สำหรับทำเลที่ตลาดบ้านเดี่ยวเติบโตนั้น จะเป็นโซนเศรษฐกิจที่มีศักยภาพ ซึ่งโซนถนนราชพฤกษ์เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามองเพราะมีศักยภาพทั้งปัจจุบันและอนาคต เนื่องด้วยเป็นถนนที่อยู่ระหว่างถนนวงแหวนรอบนอก (กาญจนาภิเษก) กับวงแหวนชั้นใน (ถนนจรัญฯ) รวมทั้งยังเป็นเส้นทางสายหลักเชื่อมสาทร CBD สู่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก-นนทบุรี ในแนวเหนือใต้ และเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญหลายสาย เช่น 345-บางบัวทอง 346-รังสิต ถ.ชัยพฤกษ์-นนทบุรี ถ.เพชรเกษม ถ.กรุงธนบุรี พระราม 5 เดินทางเข้ามาในตัวเมืองและออกต่างจังหวัดได้สะดวกและรวดเร็ว จึงเป็นถนนที่มีความเจริญ ทำให้ที่ดินในโซนนี้ ถูกพัฒนาเป็น Community Mall ร้านอาหาร เพื่อรองรับชุมชนและโครงการบ้านจัดสรรที่เปิดตัวอย่างต่อเนื่อง

 

นอกจากนี้กรมทางหลวงชนบทยังมีโครงการขยายถนนราชพฤกษ์ จาก 6 ช่องจราจร เป็น 10 ช่องจราจร เพื่อแก้ปัญหาการจราจรและประสิทธิภาพการใช้งานของถนนให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงยังมีโครงการก่อสร้างถนนเชื่อมต่อถนนราชพฤกษ์-ถนนกาญจนาภิเษก (แนวเหนือ-ใต้) ที่จะแล้วเสร็จในเดือนพฤศจิกายน 2561 ซึ่งเพิ่มเติมโครงข่ายเส้นทางคมนาคมของกทม.-ปริมณฑลให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น รองรับเส้นทางคมนาคมสายหลักในพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น ตลอดจนการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและสังคมในอนาคตได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีทางด่วนศรีรัช 2 – วงแหวนตะวันออก ทางด่วนศรีรัช (แจ้งวัฒนะ- พระราม9) และ รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีบางรักน้อยท่าอิฐที่จะช่วยเชื่อมต่อเข้าสู่เมืองได้สะดวก ดังนั้นจึงทำให้โซนถนนราชพฤกษ์มี   ดีมานด์เพี่มขึ้นต่อเนื่อง โดยในครึ่งปีแรกปี 2559 สามารถดูดซับซัพพลายคงค้างได้เร็วถึงกว่า 90% โดยบ้านเดี่ยวสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ระดับราคา 3.00-6.99 ล้านบาทได้รับความนิยมมากที่สุด รองลงมาคือระดับราคา 7.00-9.99 ล้านบาท และระดับราคา 10.00-19.99 ล้านบาท ขณะที่ราคาที่ดินก็พุ่งไม่หยุด เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 3-7% ต่อปี

 

“ทำเลโซนถนนราชพฤกษ์นับว่าเป็นศูนย์กลางการคมนาคมของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เพราะเชื่อมกับถนนเส้นอื่นๆ ที่มีสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาหลายแห่ง จึงมีความเจริญกระจุกตัวอยู่รายรอบสองฝั่ง เหมาะแก่การอยู่อาศัย ส่งผลให้โครงการที่อยู่อาศัยที่พัฒนาขึ้นในโซนนี้ได้รับการตอบรับที่ดี เพราะดีมานด์อยู่จำนวนมาก เห็นได้จากล่าสุดแสนสิริได้เปิดขายโครงการบ้านดี่ยวพร้อมอยู่ “บุราสิริ ราชพฤกษ์-345” ในเฟสแรก ไปเพียง 1 เดือนครี่ง ผลตอบรับดีมาก ขายไปได้แล้วถึง 40 ยูนิต จาก 48 ยูนิตที่เปิดขาย ใกล้หมดแล้วเนื่องจากลูกค้าชื่นชอบในทำเลที่เดินทางเข้าเมืองสะดวก ใกล้ทางด่วนศรีรัช (แจ้งวัฒนะ- พระราม9) และดีไซน์แบบบ้านที่โดดเด่นนำกลิ่นอายความเป็นวิถีไทยในอดีตมาประยุกต์ใช้ได้อย่างลงตัว ฟังก์ชั่นการใช้สอย ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 5.29 ล้านบาท ทั้งนี้นับว่าเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก ซึ่งในโซนนี้แสนสิริเคยประสบความสำเร็จในการปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยวเศรษฐสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ มาแล้ว และคาดว่าโครงการบุราสิริ ราชพฤกษ์-345 นี้จะประสบความสำเร็จอีกเช่นกัน” นายเมธา กล่าว

 

บ้านบุราสิริ “Feel At Peace” ความรู้สึกที่ผ่อนคลายคือแบรนด์บ้านเดี่ยวที่ให้ความรู้สึก สดชื่น ผ่อนคลายในบรรยากาศรีสอร์ท ด้วยดีไซน์อันโดดเด่นและทัศนียภาพในโครงการสะท้อนแรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกร่มรื่น ผ่อนคลาย และสดชื่นเข้าถึงธรรมชาติตั้งแต่เข้าอยู่ เสมือนการพักผ่อนในบรรยากาศรีสอร์ท ที่เข้าถึงธรรมชาติได้อย่างแท้จริงในทุกพื้นที่ ด้วยการออกแบบผังโครงการให้บ้านทุกหลัง สามารถเข้าถึงธรรมชาติได้ง่ายที่สุด ตลอดจนความพิถีพิถันในการดีไซน์และเลือกใช้วัสดุที่ค้านึงทั้งรูปแบบหรือสีที่กลมกลืนกับธรรมชาติและบริบทของโครงการ

 

สำหรับโครงการ “บุราสิริ ราชพฤกษ์-345”มูลค่าโครงการ 2,400 บาท จำนวน 339 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 84 ไร่ บนถนนขุนมหาดไทย ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ออกแบบภายใต้แนวคิด “วิถีใหม่แห่งความรื่นรมย์” นำกลิ่นอายความเป็นวิถีไทยในอดีตมาประยุกต์ใช้ได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ประตูทางเข้าหลักที่ออกแบบรูปทรงเสมือนต้นไทร พาให้นึกถึงความร่มเย็น อบอุ่น และปลอดภัย การออกแบบบ้านที่ทันสมัย แต่ยังคงสอดแทรกด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่น ในวิถีการอยู่อาศัยและการสร้าง รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ที่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายของความเป็นวิถีไทย และการปลูกดอกไม้ไทยบริเวณส่วนต่างๆ ที่จะพัดพากลิ่นหอมคลั่งคลุ้งสู่ทุกตัวบ้าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะพักกาย พักใจ จากความเหนื่อยล้า ให้สัมผัสความสุขได้ในทุกวัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน และคลับเฮาส์ อุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบบ้าน ขนาดที่ดินตั้งแต่ 50.4-127 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 135-294 ตารางเมตร ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 5.29-14 ล้านบาท

 

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

                                                          บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ภิญญาพัชญ์ ห่วงนาค / ดวงพร โชติพรไพศาล

โทร. 02-201-3536/ 02-201-3768

อีเมล [email protected]/[email protected]