รร.สุโขทัย กรุงเทพฯ ตั้ง โทมัส ชมิท เกลเซอร์ เป็นผู้จัดการ

รร.สุโขทัย กรุงเทพฯ ตั้ง โทมัส ชมิท เกลเซอร์ เป็นผู้จัดการ

โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง คุณโทมัส ชมิท เกลเซอร์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง คุณโทมัส ชมิท เกลเซอร์ (Thomas Schmitt-Glaeser) ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ด้วยประสบการณ์ด้านการโรงแรมมากกว่า 10 ปีของคุณโทมัสในเครือโรงแรมชั้นนำอย่างเครือเคมปินสกีทั้งที่เบอร์ลินและมิวนิค (Kempinski Hotel Adlon, Berlin and Kempinski Hotel Vier Jahreszeiten in Munich) ทางโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ จึงมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้แนะนำคุณโทมัส ชมิท เกลเซอร์ ผู้ซึ่งมีทั้งความคิดสร้างสรรค์ ความรู้ความสามารถ ทั้งยังเชี่ยวชาญในการพัฒนาธุรกิจสู่ความเป็นเลิศด้านการบริการที่เหนือระดับ

 

ก่อนหน้านี้ คุณโทมัสเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรมพลาซ่าแอทธินี (Plaza Athenee Bangkok) หลังจากนั้นได้รับมอบหมายให้ดูแลด้านการบริหารในฐานะผู้จัดการทั่วไปที่โรงแรม China World Summit Wing ของแชงกรีล่าซึ่งเป็นโรงแรมที่มีความสูงที่สุดในเมืองปักกิ่ง รวมไปถึงโรงแรมแชงกรีล่าในเมืองสำคัญต่างๆ ของเอเชียแปซิฟิก

 

"โรงแรมสุโขทัย เป็นโรงแรมที่สื่อถึงวัฒนธรรมไทยได้อย่างลึกซึ้งและชัดเจน เป็นโรงแรมในกรุงเทพฯที่ผมชื่นชอบมาโดยตลอด ถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้มาดูแลในฐานะผู้จัดการทั่วไป” คุณโทมัส กล่าว

 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร

โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ

โทร. 02 344 8888 ต่อ 8603 หรือ 8671

อีเมล: [email protected]