“เทนยะ ปันรัก ปันของ เพื่อน้องมูลนิธิบ้านเด็กอ่อนในสลัมฯ

“เทนยะ ปันรัก ปันของ เพื่อน้องมูลนิธิบ้านเด็กอ่อนในสลัมฯ

เทนยะ ฉลองครบรอบ 3 ปีร่วมมอบความสุขสร้างรอยยิ้ม ภายใต้โครงการ“เทนยะ ปันรัก ปันของ เพื่อน้องมูลนิธิบ้านเด็กอ่อนในสลัมฯ (บ้านเด็กอ่อนเสือใหญ่)


เทนยะ(TENYA)หนึ่งในผู้นำตลาดเทนด้ง-เทมปุระ ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น สูตรลับตำรับโตเกียว ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี)บริษัทในเครือกลาจัดกิจกรรม เทนยะ ปันรัก ปันของ เพื่อน้องมูลนิธิบ้านเด็กอ่อนในสลัมฯ (บ้านเด็กอ่อนเสือใหญ่)เพื่อเป็นการฉลองเนื่องในโอกาสที่แบรนด์เทนยะ ครบรอบ 3 ปีในประเทศไทย จึงจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อตอบแทนประโยชน์ให้กับสังคม ร่วมสนับสนุนเงินบริจาคและสิ่งของอุปโภค บริโภค ให้กับน้องๆ มูลนิธิบ้านเด็กอ่อนในสลัมฯ (บ้านเด็กอ่อนเสือใหญ่) โดยมี ศีลดา รังสิกรรพุม ผู้จัดการมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯเป็นตัวแทนรับมอบณ มูลนิธิบ้านเด็กอ่อนในสลัมฯ (บ้านเด็กอ่อนเสือใหญ่)

 

นางสาวกนกภรณ์ พิรวัฒนกุล ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์ เทนยะ เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ และที่มาของกิจกรรมเทนยะ ปันรัก ปันของ เพื่อน้องมูลนิธิบ้านเด็กอ่อนในสลัมฯ (บ้านเด็กอ่อนเสือใหญ่)”ว่า “เทนยะ เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของกิจกรรมเพื่อสังคม ในการช่วยเหลือ พัฒนาทางด้านการเรียนและการศึกษา รวมถึงการสร้างความสุข และรอยยิ้มให้แก่น้องผู้ด้อยโอกาส จึงจัดทำโครงการในครั้งนี้ขึ้น เพื่อตอบแทน และคืนประโยชน์แก่สังคม ส่งเสริมความเป็นอยู่ของเด็กด้อยโอกาสให้ดีขึ้น อีกทั้งเรายังต้องการสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมให้แก่ผู้บริโภคด้วย”

 

จึงในปีนี้เราได้จัดทำโครงการ “เทนยะ ปันรัก ปันของ เพื่อน้องมูลนิธิบ้านเด็กอ่อนในสลัมฯ (บ้านเด็กอ่อนเสือใหญ่)” ขึ้น และได้วางแผนว่าในปี 2017แบรนด์เทนยะ มีจะจัดทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นในการช่วยเหลือทางด้านการศึกษา และโภชนาการให้แก่น้องผู้ด้อยโอกาส ภายใต้แนวคิด “เทนยะ ปันรัก ปันของ” โดยจุดเริ่มต้นมาจากที่แบรนด์เทนยะ เราได้รับรู้ถึงความลำบาก ยากไร้ และขาดแคลนโอกาส ของน้องๆผู้ด้อยโอกาส ที่ผู้ปกครองต้องหาเช้ากินค่ำ ไม่มีเวลาเลี้ยงดูลูก โดยต้องนำมาฝากมูลนิธิเลี้ยง จึงเป็นแรงผลักดันให้ทางเทนยะริเริ่มจัดกิจกรรมเพื่อสังคมขึ้นมา โดยมอบโอกาสผ่านทางมูลนิธิต่างๆ เพื่อส่งต่อให้น้องได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 

นางสาวกนกภรณ์ กล่าวเสริมตอนท้ายว่า สำหรับแผนงานกิจกรรมเพื่อสังคมในระยะ 2 - 3 ปีข้างหน้า ทาง เทนยะ ยังคงดำเนินโครงการเพื่อสังคมดีๆแบบนี้ เพื่อตอบแทนสังคม อีกทั้งยังคงมุ่งเสริมสร้างคุณภาพชีวิต และมอบโอกาสให้กับน้องๆเด็กๆที่ด้อยโอกาสต่อไป พบกันกิจกรรมดีๆ ของ “เทนยะได้ที่ facebook.com/tenyathailandหรือ www.crg.co.th

 

 

 

 

 

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ                                

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บ. เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป

โทร. 02-635-7930 ต่อ 8669-70

ชมพูนุท หามนตรี (โอ๋) [email protected]

พลอยไพลิน ทิพยทัศน์ (พลอย) [email protected]