“Herman Miller” เปิดตัวเก้าอี้ Aeron Chair รุ่นใหม่

“Herman Miller” เปิดตัวเก้าอี้ Aeron Chair รุ่นใหม่

Bill Stumpf และ Don Chadwick ไม่ใช้โฟมและผ้าในการทำเก้าอี้ แต่ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย วัสดุพิเศษ และดีไซน์ที่คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก



Herman Miller, Inc. (NASDAQ: MLHR) ผู้ออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก เปิดตัวเก้าอี้ Aeron Chair รุ่นใหม่ สำหรับ Aeron Chair นั้น เป็นเก้าอี้ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2537 ในแบบที่ไม่เหมือนใครในโลก เนื่องจาก 2 ผู้ออกแบบอย่าง Bill Stumpf และ Don Chadwick ไม่ใช้โฟมและผ้าในการทำเก้าอี้ แต่ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย วัสดุพิเศษ และดีไซน์ที่คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ส่งผลให้ Aeron Chair ได้รับการยอมรับในเรื่องประสิทธิภาพตลอดมา และขึ้นแท่นเก้าอี้ที่ขายดีที่สุดในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยยอดขายมากกว่า 7 ล้านตัว ใน 134 ประเทศ จนกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคนทำงานทั่วโลก และเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของวัฒนธรรมร่วมสมัย

ภาพถ่าย - http://photos.prnewswire.com/prnh/20161017/429321
โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20151117/288476LOGO

Aeron Chair รุ่นใหม่ของ Herman Miller ยังคงรักษาเอกลักษณ์อันโดดเด่นเฉพาะตัว แต่มีการปรับปรุงทุกองค์ประกอบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการนั่ง ด้วยการสนับสนุนของ Don Chadwick รวมถึงความทุ่มเทของทีมนักวิทยาศาสตร์ วิศวกร ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ และนักวิจัยที่ทำงานในโครงการนี้มานานกว่า 2 ปี Herman Miller จึงสามารถปรับปรุงเก้าอี้โดยผสานข้อมูลเชิงลึกด้านสรีรศาสตร์และการวัดส่วนต่างๆของร่างกายมนุษย์ เข้ากับการพัฒนาวัสดุ กระบวนการผลิต และเทคโนโลยีที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปี ถือกำเนิดเป็นเป็นเก้าอี้รุ่นใหม่ที่มีหน้าตาเป็นเอกลักษณ์เหมือนเดิม แต่ใช้วัสดุที่แข็งแรงและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ปรับระดับและควบคุมการทำงานได้ง่ายขึ้น ระบายอากาศได้ดีขึ้น นั่งสบายขึ้น และดีต่อสุขภาพมากขึ้น

Aeron Chair รุ่นใหม่มอบประสบการณ์ในการนั่งอันสมบูรณ์แบบ ด้วยกลไกการปรับการเอนหน้าและหลังของพนักพิงที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ พร้อมอุปกรณ์ PostureFit SL ที่รองรับส่วนหลังจากท่านั่งได้ดีกว่าเดิม ทั้งยังมีนวัตกรรมวัสดุรองรับน้ำหนัก 8Z Pellicle ที่สามารถรองรับน้ำหนักจุดที่แตกต่างกันถึง 8 โซน โดยทุกองค์ประกอบเหล่านี้ล้วนทำงานประสานกันเพื่อ มอบความสบายสูงสุด ผู้นั่ง Aeron Chair รุ่นใหม่สามารถรองรับแทบทุกท่าทาง และการเคลื่อนไหวในขณะนั่ง ตั้งแต่การนั่งหลังตรงขณะโฟกัสกับงาน ไปจนถึงการเอนกายเพื่อผ่อนคลาย ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นแต่กลมกลืนทำให้ใช้ร่วมกับสถานที่ทำงานได้หลากหลายรูปแบบ Aeron Chair รุ่นใหม่มีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย เป็นตัวช่วยให้ผู้ใช้งานและองค์กรยุคใหม่ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเช่นกัน

Aeron Chair รุ่นใหม่ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลกของ Herman Miller ในด้านนวัตกรรมสำหรับที่ทำงานและเก้าอี้นั่งทำงานประสิทธิภาพสูง จะวางจำหน่ายให้แก่ผู้ใช้งานทั่วไปและลูกค้าเชิงพาณิชย์ในทุกตลาดที่มีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Herman Miller โดยวางจำหน่ายแล้วในอเมริกาเหนือ ลาตินอเมริกา เม็กซิโก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และจะวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร ยุโรป ในเดือนมกราคม 2560 และเอเชียในเดือนกุมภาพันธ์ 2560

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.hermanmiller.com/global/en_apc/products/seating/performance-work-chairs/aeron-remastered