เมอริทัส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท คว้ารางวัล

เมอริทัส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท คว้ารางวัล

เมอริทัส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท คว้ารางวัลเครือโรงแรมยอดเยี่ยมระดับภูมิภาค ในงาน Travel Weekly Asia Readers' Choice Award 2016



เมอริทัส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ได้รับรางวัล "เครือโรงแรมยอดเยี่ยมระดับภูมิภาค" (Best Regional Hotel Chain) ในงานประกาศรางวัล Travel Weekly Asia Readers' Choice Awards 2016 ซึ่งโหวตโดยผู้อ่าน Travel Weekly Asia และ Travel Weekly China

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161020/8521606750
คำบรรยายภาพ: คุณตัน คิม เซง (ขวา) ซีโอโอ เมอริทัส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท และคุณโรเบิร์ต จี. ซัลลิแวน ประธานของทราเวล กรุ๊ป ในเครือนอร์ทสตาร์ ทราเวล กรุ๊ป

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160803/8521604955LOGO

พิธีการมอบรางวัลในปีนี้จัดขึ้นที่ภัตตาคาร Shisen Hanten by Chen Kentaro ซึ่งเป็นภัตตาคารระดับมิชลินสตาร์ 2 ดาวของโรงแรมแมนดาริน ออร์ชาร์ด สิงคโปร์ โดยมีผู้นำและบุคคลมีชื่อเสียงในแวดวงธุรกิจการท่องเที่ยวระดับนานาชาติเข้าร่วมงานเกือบ 100 ท่าน

ผู้ชนะรางวัล 45 รายเป็นที่รู้จักและยอมรับใน 12 หมวดหมู่ ได้แก่ สายการบิน โรงแรม รีสอร์ท เซอร์วิสเรสซิเดนซ์ สนามบิน ธุรกิจเช่ารถ เรือท่องเที่ยว ตัวแทนท่องเที่ยว ระบบสำรองที่นั่งหรือห้องพัก (GDS) ประกันภัยการเดินทาง สถานที่ท่องเทีย่ว และจุดหมายปลายทาง

ทั้งนี้ เป็นปีที่ 2 แล้วที่ Travel Weekly Asia Readers' Choice Awards ได้มอบรางวัลเพื่อยกย่องเชิดชูบริษัทและบุคลากรในธุรกิจการท่องเที่ยวที่ยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์และบริการของตนจนเป็น "ที่สุดของที่สุด"

คุณตัน คิม เซง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เป็นตัวแทน เมอริทัส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ขึ้นรับรางวัลเครือโรงแรมยอดเยี่ยมระดับภูมิภาคประจำปีนี้

"พวกเราที่เมอริทัสแสวงหาหนทางใหม่ๆ ที่จะมอบสุดยอดการบริการในแบบฉบับเอเชียให้แก่แขกผู้เข้าพักของเราเสมอมา รางวัลนี้ถือเป็นบทพิสูจน์ที่สำคัญถึงบทบาทของเราที่มีต่ออุตสาหกรรมอันมีพลวัตและการแข่งขันสูงเช่นนี้ และเรารู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่งที่มิตรและหุ้นส่วนให้การยอมรับในความพยายามของเรา" คุณตันกล่าว

สำหรับโรงแรมและรีสอร์ทเด่นในเครือของ เมอริทัส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท นั้น รวมถึงแมนดาริน ออร์ชาร์ด สิงคโปร์, มารีน่า แมนดาริน สิงคโปร์ และ เมอริทัส เปอลังงี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ในลังกาวี

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เมอริทัส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.meritushotels.com