อมาธารา แต่งตั้ง อีริค เวเบอร์ เป็นผู้จัดการทั่วไป

อมาธารา แต่งตั้ง อีริค เวเบอร์ เป็นผู้จัดการทั่วไป

อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท หนึ่งในรีสอร์ทเพื่อการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมชั้นนำแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกาศแต่งตั้ง อีริค เวเบอร์ เป็นผู้จัดการทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2559 เป็นต้นไป

 

 

ภูเก็ต – อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท หนึ่งในรีสอร์ทเพื่อการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมชั้นนำแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกาศแต่งตั้ง อีริค เวเบอร์ เป็นผู้จัดการทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2559 เป็นต้นไป โดยอีริคมีประสบการณ์ด้านการบริหารธุรกิจโรงแรมที่พักมานานกว่า 27 ปี และจะเข้ามาดูแลการดำเนินงานโดยรวมของ อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท เพื่อมอบบริการที่เป็นเลิศและความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้มาใช้บริการทุกท่าน  

 

ก่อนเข้ามาร่วมงานที่อมาธารา อีริคเคยทำงานในเครือโรงแรมชั้นนำหลายแห่ง ทั้งแมนดารินโอเรียนเต็ล เพนนินซูลา และโรงแรมในเครือ ไฮแอท  ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง อินเดีย และยุโรป สำหรับหน้าที่ของอีริคในฐานะผู้จัดการทั่วไปของ อมาธารา คือการรับผิดชอบการบริหารงานรีสอร์ท เพื่อมอบความพึงพอใจแก่ผู้มาเยือน รวมถึงการวางแผนกลยุทธ์การตลาดและการบริหารจัดการรายได้ เพื่อสร้างการเติบโตและความสำเร็จทางธุรกิจแก่อมาธารา

 

ผศ.ดร.ปรารถนา ปุณณกิติเกษม กรรมการผู้จัดการ อมาธาราอะ เดสทิเนชั่น สปา จำกัด กล่าวต้อนรับอีริคในการรับตำแหน่งครั้งนี้ว่า “ด้วยประสบการณ์ด้านการบริหารธุรกิจโรงแรมที่พักมานานกว่า 27 ปี ทำให้ คุณอีริค เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในทีมงานของเรา อีกทั้งความเชี่ยวชาญในระดับผู้จัดการ จะช่วยยกระดับมาตรฐานให้อมาธราเป็นรีสอร์ทเพื่อการดูแลสุขภาพชั้นนำที่แท้จริง พร้อมก้าวสู่เป้าหมายของการเป็นหนึ่งในห้าจุดหมายปลายทางด้านสุขภาพที่ดีที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งดิฉันเชื่อมั่นว่า  คุณอีริค จะเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนทางธุรกิจของเราต่อไป”

 

“ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความโดดเด่นด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมและใส่ใจในทุกรายละเอียดของผู้มาเยือนที่อมาธารา ผมจะใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับทีมงาน เพื่อนำความสำเร็จมาสู่รีสอร์ทด้านสุขภาพชั้นนำแห่งนี้” อีริคกล่าว

 

อีริค เวเบอร์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการจัดการห้องอาหารและโรงแรม จากสถาบัน Ecole Hôtelière de Lausanne ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

 

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อมาธารา เวลเนว รีสอร์ท โทรศัพท์ +66 (0) 76 318 888 แฟกซ์ +66 7620 0803 เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.amataraphuket.com หรืออีเมล์[email protected]

###

 

เกี่ยวกับ อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท

อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท (Amatara Wellness Resort) ตั้งอยู่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของแหลมพันวาอันเลื่องชื่อของเกาะภูเก็ต นำเสนอโปรแกรมการบำบัดและผ่อนคลายเพื่อการสร้างเสริมพลานามัยและความสุขที่สมบูรณ์แบบ  โปรแกรมเวลเนสรีทรีทโปรแกรม (Wellness Retreat Program) ให้ความสำคัญ ทั้งในการล้างพิษ โยคะ ทำสมาธิ การลดน้ำหนัก กิจกรรมแบบคู่ การออกกำลังกาย และบริการสปาเพื่อความผ่อนคลาย  ทุกแพ็คเกจประกอบด้วยบริการห้องพักที่ อมาธารา เวลเนสรีสอร์ท บริการรับส่งระหว่างสนามบิน บริการอาหารเพื่อสุขภาพครบสามมื้อต่อวันจากห้องอาหารเดอะรีทรีท บริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพส่วนบุคคล การวิเคราะห์ร่างกาย บริการนวดผ่อนคลายแบบพิเศษเฉพาะของอมาธาราเป็นประจำทุกวัน และบริการอีกมากมายตามรายการแพ็คเกจที่เลือก รวมถึงทรีทเมนท์ซิกเนเจอร์ของอมาธาราและสปาไทยฮัมมัม เพื่อการผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจที่สมบูรณ์แบบ

 

อมาธารา บริการห้องพักและห้องสวีทรวม 105 ห้อง ทุกห้องมีระเบียงพักผ่อนส่วนตัวเพื่อรับความสดชื่นและความงดงามของธรรมชาติอย่างเต็มที่ โดยห้องแบบพรีเมียร์ซีวิว ห้องพาวิเลียน และห้องสวีท นำเสนอมาตรฐานใหม่ของงานดีไซน์และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับหรู ส่วนห้องพูลวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัวเพื่อมอบบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่หรูหราเป็นส่วนตัวสูงสุด ภายในรีสอร์ทที่สวยงามยังเพียบพร้อมด้วยบริหารห้องอาหารรสเลิศและหนึ่งในสถานบริการสปาริมหาดที่ดีที่สุดของเอเชีย