เจซีบีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่งตั้งดีเคเอสเอชเป็นพันธมิตร

เจซีบีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่งตั้งดีเคเอสเอชเป็นพันธมิตร

เจซีบีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่งตั้งดีเคเอสเอชเป็นพันธมิตรทางธุรกิจรายใหม่ในประเทศไทยดีเคเอสเอชบริการด้านการขายชิ้นส่วนอะไหล่และเครื่องจักร

 

 

เจซีบีผู้ผลิตเครื่องจักรงานก่อสร้างระดับโลกประกาศแต่งตั้งดีเคเอสเอชให้บริการด้านการขยายตลาดเครื่องจักรงานก่อสร้างอย่างเป็นทางการในประเทศไทยโดยดีเคเอสเอชจะให้บริการด้านการขายชิ้นส่วนอะไหล่และบริการสำหรับเครื่องจักรกลที่ผลิตโดยเจซีบีทุกชนิดอีกทั้งยังช่วย เจซีบีในการขยายตลาดในประเทศไทย

 

ดีเคเอสเอชจะให้การบริการแก่ เจซีบีในการแก้ไขปัญหาทางธุรกิจด้วยวิธีที่เหนือคู่แข่งในด้านต่างๆทั้งด้านการก่อสร้างเหมืองหินเหมืองแร่ภาครัฐและภาคเกษตรกรรมในประเทศไทยเจซีบีเป็นผู้ผลิตเครื่องจักรกลก่อสร้างที่มีคุณภาพสูงและทนทานแข็งแกร่งซึ่งได้แก่รถตักหน้าขุดหลังรถขุดตีนตะขาบรถขุดขนาดเล็กรถตักอเนกประสงค์รถยกแบบแขนกลและรถบดถนนด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่คู่แข่งไม่อาจทัดเทียมได้ในตลาดงานก่อสร้างและแสดงศักยภาพอันเป็นที่ประจักษ์ในเรื่องบริการหลังการขายและการซ่อมบำรุงของดีเคเอสเอช จะช่วยให้ ดีเคเอสเอช สามารถให้บริการด้านธุรกิจด้วยคุณภาพระดับโลกแก่ลูกค้าของเจซีบีในประเทศไทย

 

โดยศูนย์ให้บริการหลักจะตั้งอยู่ที่อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยาและยังมีสาขาต่างๆตั้งอยู่ที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานีขอนแก่นและลำปางอีกด้วยความร่วมมือระหว่างเจซีบีและดีเคเอสเอชในครั้งนี้จะสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุมและครบวงจรซึ่งรวมถึงเครื่องมือบริหารจัดการงานบริการที่ใช้เทคโนโลยีที่มีระบบติดตาม (GPS tracking) จะช่วยกำหนดเวลาเปิดงานบริการหรือเสร็จงานที่สำนักงานของลูกค้าเครื่องมือนี้จะบอกสถานที่ติดตามงานและทำให้ดีเคเอสเอชสามารถคำนวณอัตราการตอบสนองหลังจากปิดงานบริการได้นอกจากนี้ทางดีเคเอสเอช จะมีศูนย์บริการข้อมูลและรับเรื่องร้องเรียน (Call Centre) ให้บริการทุกวัน วันละ 8 ชั่วโมงโดยลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์0 2301 7200

 

นายจารึกมีขันทองรองประธานกรรมการบริหารหน่วยธุรกิจเทคโนโลยีบริษัทดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัดได้กล่าวแสดงความคิดเห็นว่า“ดีเคเอสเอชได้ก่อตั้งสำนักงานในประเทศไทยตั้งแต่ปีพ.ศ.2449และ เจซีบีก็มีรากฐานมั่นคงและเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมนี้เรามีความยินดีที่จะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเจซีบีในการเจาะตลาดประเทศไทยด้วยความรู้เชิงลึกในภาคอุตสาหกรรมก่อสร้างและเจาะลึกเข้าถึงตลาดด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใครทำให้เราสามารถให้บริการลูกค้าของเจซีบีด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีเลิศและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแน่นอน”

 

ด้านนายทอมคอร์เนลกรรมการผู้จัดการบริษัทเจซีบีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้กล่าวแสดงความคิดเห็นถึงตลาดประเทศไทยและความร่วมมือในครั้งนี้ว่า“ประเทศไทยเป็นตลาดอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเรามีความยินดีที่ดีเคเอสเอชเป็นพันธมิตรที่จะช่วยให้ธุรกิจของเราเติบโตซึ่งดีเคเอสเอชได้มาพร้อมกับประสบการณ์ด้านการขายและการบริการที่มีอย่างล้นเหลือในธุรกิจด้านการก่อสร้างเหมืองหินและเหมืองแร่และเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับดีเคเอสเอช”

 

 

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

มัลเบอรี่มาร์เก็ตติ้งคอมมิวนิเคชั่น

ออเดรย์ซาน

อีเมล์: [email protected]

โทร. +44 207 928 7676