กลุ่มสินทรัพย์ของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ครอบคลุม30แบรนด์

กลุ่มสินทรัพย์ของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ครอบคลุม30แบรนด์

กลุ่มสินทรัพย์ของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (MARRIOTT INTERNATIONAL) ที่ครอบคลุมแบรนด์โรงแรมชั้นนำ 30 แบรนด์ กำหนดมาตรฐานใหม่ระดับโลก เพื่อประสบการณ์การเดินทางที่หาที่เปรียบไม่ได้และสิทธิประโยชน์ลอยัลตี้ที่เหนือระดับ

เริ่มต้นแล้ววันนี้ สมาชิกลอยัลตี้สามารถเชื่อมบัญชีของตนเองเพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่โรงแรมต่างๆ ได้มากขึ้นและแลกคะแนนเพื่อเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางได้มากมายกว่าที่เคยมีมาก่อน

วันนี้ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Marriott International, Inc.) (NASDAQ: MAR) บริษัทที่โดดเด่นและมีวิสัยทัศน์ที่สุดในอุตสาหกรรมการโรงแรม ได้ขยายแบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงและดีเลิศที่สุดเป็น 30 แบรนด์ หลังจากการผนวกรวมกับแบรนด์ของกลุ่มสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160923/8521606055

ในช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวให้ความสำคัญมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มคุณค่าและประสบการณ์ส่วนบุคคล ขณะนี้ นักท่องเที่ยวจะสามารถเลือกแบรนด์โรงแรมที่หลากหลายที่สุดกว่าที่เคยมีมา ด้วยโรงแรมมากกว่า 5,700 แห่ง และห้องพักมากกว่า 1.1 ล้านห้องในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก แขกผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้บริการโรงแรมและรีสอร์ทที่ดีที่สุดได้เมื่อใดก็ตามที่ต้องการเดินทาง แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในปัจจุบัน ประกอบด้วยแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในด้านความหรูหราและไลฟ์สไตล์ได้แก่ The Ritz-Carlton, St. Regis, Bulgari Hotels & Resorts, JW Marriott, The Luxury Collection, W Hotels และ EDITION นิยามยุคใหม่แห่งการเดินทางที่หรูหรา พร้อมด้วยแบรนด์ที่เปี่ยมพลังอย่างเช่น Westin และ Autograph Collection ที่จัดอยู่ในหมวดหมู่ไลฟ์สไตล์ แบรนด์พรีเมี่ยม เช่น Marriott Hotels และ Sheraton เป็นกลุ่มที่มีผลงานโดดเด่นและมอบตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อนทั่วโลก รวมทั้งประสบการณ์แบบใหม่ที่สนุกสนาน และเข้าถึงได้ที่ Moxy Hotels, AC Hotels และ Aloft ซึ่งเพิ่มเข้ามาสู่กลุ่มสินทรัพย์ด้วย เพื่อให้สร้างความมั่นใจว่าแขกของเราได้รับสิ่งที่ตนเองต้องการไม่ว่าจะอยู่แห่งใดในโลก

"การผนวกรวมเข้าด้วยกันของบริษัทโรงแรมชั้นนำทั้งสองแห่งนี้ หมายความว่า แมริออท จะส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้กับผู้เข้าพักด้วยจำนวนโรงแรมที่เพิ่มมากขึ้นในจุดหมายปลายทางทั่วโลก ประเภทของห้องพักที่ยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะกับนักเดินทางทุกคน และโปรแกรมลอยัลตี้ที่ดีที่สุดของอุตสาหกรรม" นายอาร์นี โซเรนเซ่น ประธานและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว "การที่มีตัวเลือกที่ครอบคลุมเป็นวงกว้างเช่นนี้ เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่ยั่งยืนของเราในการเสนอโลกกว้างที่ยิ่งใหญ่กว่าให้แขกผู้เข้าพักของเรา โดยมีแมริออท เป็นเพื่อนร่วมทาง"

สิทธิประโยชน์ลอยัลตี้ที่ครอบคลุม

นับจากวันนี้เป็นต้นไป สมาชิกโปรแกรมลอยัลตี้ชั้นนำของ Marriott, Marriott Rewards ซึ่งรวมถึง The Ritz-Carlton Rewards และ Starwood Preferred Guest (SPG) ได้รับเชิญให้เชื่อมบัญชีของตนเองที่ members.marriott.com เพื่อเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ การเอาใจใส่ และประสบการณ์ที่แต่ละโปรแกรมที่นำเสนอ สมาชิกจะมีสถานะที่ตรงกันทั่วทุกโปรแกรมและสามารถถ่ายโอนและแลกคะแนนข้ามโปรแกรมได้ เพื่อการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางเพิ่มมากขึ้นกว่าแต่ก่อน สมาชิกที่เชื่อมบัญชีของตนจะสามารถถ่ายโอนคะแนนได้ในอัตราส่วนสามต่อหนึ่ง (คะแนน Marriott Rewards สามคะแนน = คะแนน SPG Starpoint หนึ่งคะแนน) ระหว่างโปรแกรมสำหรับแลกห้องพัก หรือบนห้องซื้อขาย Marriott Rewards Experiences Marketplace หรือแพลตฟอร์ม Moments ของ SPG

"แขกของแมริออท และสตาร์วูด ได้แสดงให้เห็นความภักดีที่ยิ่งใหญ่ที่มีต่อแบรนด์ของเราและขณะนี้เราได้รวมเป็นหนึ่งบริษัท เรากำลังคว้าโอกาสนี้ไว้เพื่อเสริมสร้างความภักดีของเราที่มต่อพวกเขาด้วย" Stephanie Linnartz รองประธานฝ่ายบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ระดับสากลกล่าว "ขณะนี้เราได้เริ่มต้นแล้ว โดยอยู่ในระหว่างการวางแผนโปรแกรมลอยัลตี้ที่ดีที่สุดของเรา เพื่อให้สามาชิกสามารถเข้าร่วมหรือเชื่อมบัญชีของพวกเขาได้ รับสถานะและผลประโยชน์ตอบแทนได้ทันที"

สมาชิกของ Marriott Rewards ซึ่งรวมถึง The Ritz-Carlton Rewards และสมาชิกของ SPG จะสามารถใช้ประโยชน์จากสิทธิประโยชน์เหล่านี้:

การจับคู่สถานะ: รับการจับคู่สถานะแบบข้ามโปรแกรมได้ในทันที เพื่อใช้สิทธิประโยชน์ของการเป็นสมาชิกและได้รับการดูแลเอาใจใส่ที่เหมาะสม

การโอนและการแลกคะแนน: โอนคะแนนระหว่างโปรแกรมเพื่อเข้าถึงและแลกโอกาสใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ แลกคะแนนเพื่อเยี่ยมเยือนจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ ผ่อนคลายไปกับสิทธิประโยชน์ที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์สุดพิเศษ และซื้อสินค้าผ่านทางร้านค้าลอยัลตี้

ช่วงเวลา / ประสบการณ์: เข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษที่ใช้เงินหาซื้อไม่ได้และได้ประสบการณ์ที่กลุ่มสินทรัพย์ของเราให้การสนับสนุนการจัดงานดนตรีระดับโลก การแข่งกีฬา (รวมถึงฟุตบอล เบสบอล บาสเก็ตบอล และเทนนิสระดับมืออาชีพ) ตลอดจนความบันเทิงต่างๆ

เข้าถึงจุดหมายปลายทางเพิ่มมากขึ้น: ขณะนี้ สมาชิก  Marriott Rewards และ The Ritz-Carlton Rewards สามารถใช้คะแนนเพื่อเดินทางไปยังจุดหมายแห่งใหม่ที่เป็นที่เสาะแสวงหา เช่น มัลดีฟส์ ซานโตรินี ประเทศกรีซ และโบราโบร่า ขณะที่สมาชิก SPG สามารถเที่ยวชมสถานที่อันเป็นที่นิยม อย่างเช่น หุบเขาแซร์กีโอในแคว้นทัสคานี และอุทยานแห่งชาติครูเกอร์ในแอฟริกาใต้

อัตราราคาสมาชิก: สมาชิกโปรแกรมลอยัลตี้ที่ได้เชื่อมบัญชีของตนเอง จะสามารถรับประโยชน์ในอัตราราคาสมาชิกสุดพิเศษได้ ซึ่งเป็นอัตราราคาที่รับประกันได้ว่าต่ำที่สุดของเรา เมื่อสมาชิกได้สำรองห้องพักโดยตรงผ่านแอพเคลื่อนที่ของแมริออท หรือ SPG บนเว็บไซต์ Marriott.com หรือ SPG.com ผ่านทางคอลเซ็นเตอร์หรือกับโรงแรม (โปรดทราบ: อัตราราคาสมาชิก Marriott Rewards มีให้บริการบนช่องทางการสำรองห้องพักของแมริออทเท่านั้น อัตราราคาสมาชิก SPG มีให้บริการบนช่องทางการสำรองห้องพักของ SPG เท่านั้น และอัตราราคาสมาชิกของทั้งสองแห่งขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการของโรงแรม)

อุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่:  เมื่อสมาชิกจองห้องพักโดยตรงกับแมริออท สมาชิกจะสามารถใช้แอปพลิเคชั่นของแมริออทในการเช็คอินและเช็คเอาท์ รับการแจ้งเตือนเมื่อห้องพักมีความพร้อม ตลอดจนทำการร้องขอรับบริการต่างๆ ได้โดยตรงกับโรงแรมที่เข้าร่วม โดยใช้ Mobile Requests ก่อน ในระหว่าง และหลังจากการเข้าพัก เช่นเดียวกันกับ แอพเคลื่อนที่ของ SPG ที่จะช่วยให้แขกสามารถใช้ SPG Keyless เพื่อเช็คอิน รับหมายเลขห้องพัก และปลดล็อคประตูห้องพักได้โดยใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนหรือนาฬิกา Apple® Watch ของตนเองในโรงแรมที่เข้าร่วม

ฟรี Wi-Fi: เมื่อสมาชิกสำรองห้องพักผ่านทางแอปพลิเคชั่นของแมริออท หรือ SPG บนเว็บไซต์ Marriott.com หรือ SPG.com สมาชิกจะได้รับฟรี Wi-Fi ในห้องพัก

แนะนำวันท่องเที่ยวทั่วโลก  (Global Travel Day) 

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล จะเปิดตัว วันท่องเที่ยวทั่วโลก (Global Travel Day) อย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณของการเดินทางและถูกสร้างขึ้นเพื่อเน้นย้ำถึงประสบการณ์ในการเดินทางที่ไม่ธรรมดาที่เข้ามาในชีวิตผ่านทางกลุ่มโรงแรมแมริออทแบบใหม่ วันท่องเที่ยวทั่วโลกจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคม 2016 ณ Rockefeller Center® ที่โดดเด่นแห่งมหานครนิวยอร์ก ด้วยพื้นที่ 4,140 ตารางฟุต แผนที่แบบโต้ตอบที่แสดงให้เห็นสถานที่ให้บริการของแมริออทในปัจจุบันมากกว่า 5,700 แห่งทั่วโลก จะเปิดตัวให้ผู้เข้าชมได้สำรวจสถานที่ต่างๆ ที่สามารถเดินทางไปได้แล้วขณะนี้กับแมริออท นอกเหนือไปจากการสัมผัสกับแผนที่ดังกล่าวแล้ว แมริออทจะปักหมุดที่น่าประทับใจด้านหน้าโรงแรมในเครือสตาร์วูด และแมริออท ทั้งหมดในมหานครนิวยอร์ก เน้นย้ำถึงขอบเขตที่กว้างขวางของกลุ่มสินทรัพย์ใหม่ของแมริออท

สมาชิกลอยัลตี้ในสหรัฐฯ จะมีโอกาสชนะแพคเกจท่องเที่ยว 30 รายการผ่านทางการชิงโชคทางโซเชียลมีเดียแบบพิเศษ โดยเริ่มในวันที่ 14 ตุลาคม สมาชิกลอยัลตี้จะสามารถเข้าร่วมโดยแชร์จุดหมายปลายทางในฝันของตนเองกับ @MarriottRewards และ @SPG ทาง Twitter หรือ Instagram ไปพร้อมๆ กับใส่อีโมจิ และ #YouAreHere #Sweepstakes*

นอกจากการชิงโชคทางโซเชียลแล้ว สมาชิก Marriott Rewards และ SPG ยังจะสามารถเข้าถึงประสบการณ์สุดพิเศษระดับโลก เช่น:

ปาร์ตี้และสวีท Super Bowl LI ในเกมสุดพิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิก Marriott Rewards และสัมผัสประสบการณ์ NFL เช่น ประสบการณ์ชุมนุมและมีทแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษนอกสนามกับ NFL Legends สำหรับสมาชิก Marriott Rewards ในสหราชอาณาจักร ที่ NFL International Series

ตั๋วและโอกาสมีทแอนด์กรีทกับ NBA Legends สำหรับสมาชิก Marriott Rewards ที่ NBA Global Games ประเทศจีน 2016: Houston Rockets แข่งกับ New Orleans Pelicans ที่ Mercedes-Benz Arena ในเซี่ยงไฮ้ และ LeSports Center ในปักกิ่ง

ประสบการณ์รับประทานอาหารค่ำเฉพาะสมาชิก SPG รวมทั้งเที่ยวชมครัว การสาธิตการปรุงอาหาร ตำราอาหารพร้อมลายเซ็น รูปถ่ายและลายเซ็นกับเชฟที่ร้านอาหารที่ดีที่สุดของโลก ประกอบด้วย Minibar (วอชิงตัน, ดีซี), Alinea (ชิคาโก), Trois Mec (ลอสแอนเจลิส), Craft (นิวยอร์ก), Quintonil (เม็กซิโกซิตี้), The French Laundry (นาปา) และ L'Arpege (ปารีส)

ตั๋วสำหรับชม World Series 2016 และประสบการณ์สุดพิเศษอื่นๆ ในสนามอย่าง Major League Baseball (MLB) รวมไปถึงตั๋ว และดูการซ้อมบอล และอื่นๆ อีกมากมายในระหว่าง MLB Postseason รวมทั้ง American และ National League Wild Card , Division Series และ League Championship Series

ห้องพักสวีทสุดหรูของ SPG ที่ Madison Square Garden ในมหานครนิวยอ์ก,  STAPLES Center ในลอสแอนเจลิส, The O2 Arena ในลอนดอน และ Mercedes-Benz Arena ในเซี่ยงไฮ้ สำหรับกิจกรรมคอนเสิร์ตและกีฬาที่มีให้เป็นพิเศษเฉพาะสมาชิก SPG

สำหรับรายการประสบการณ์ทั้งหมดที่ครอบคลุม ซึ่งมีให้บริการแก่สมาชิกลอยัลตี้ โปรดเข้าชมเว็บไซต์ Experiences Marketplace และ SPG Momentsเพื่อเข้าร่วม Marriott Rewards ซึ่งรวมถึง Ritz-Carlton Rewards – หรือ SPG และเพื่อดูกฎเกณฑ์ทั้งหมด โปรดเข้าชมเว็บไซต์ members.marriott.com

*ไม่จำเป็นต้องซื้อ เปิดให้สำหรับสมาชิก Marriott Rewards, Starwood Preferred Guest และ Ritz-Carlton Rewards ซึ่งเป็นผู้มีถิ่นพำนักอยู่ในรัฐที่ 50 (ดี.ซี.) และมีอายุ 18 ปีเป็นอย่างน้อย เข้าร่วมชิงโชคได้ตั้งแต่วันที่ 14/10 - 21/10 เงื่อนไขต่างๆ จะมีให้ก่อนเปิดตัวโปรโมชันสำหรับรายละเอียดทั้งหมดรวมทั้งคำอธิบายเกี่ยวกับรางวัลและปลีกย่อย