EVA, AviancaInitiate Code-Share

EVA, AviancaInitiate Code-Share

Adds greater convenience, more connections to Central and South America

ไทเป, ไต้หวัน (17สิงหาคม,2016) สายการบินอีวีเอ (EVA AIR) และสายการบิน Avianca ได้เริ่มมีการเปิดการบินร่วมกันตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2016 ซึ่งจะช่วยให้การเดินทางเชื่อมต่อระหว่างเอเชียเข้าสู่อเมริกากลาง มีความสะดวกมากยิ่งขึ้นและเป็นการขยายการให้บริการของทั้งสองสายการบินอีกด้วย ภายใต้การทำงานร่วมกันนี้ ผู้โดยสารของสายการบิน Avianca สามารถที่จะใช้บริการของสายการบินอีวีเอ (EVA AIR) จากไทเป(TPE) ลอสแองเจลิส(LAX) นิวยอร์ก(JFK) และ ซาน ฟรานซิสโก(SFO) ในขณะเดียวกันผู้โดยสารของสายการบินอีวีเอ ก็สามารถเดินทางจากเมืองดังกล่าวเชื่อมต่อสู่ ซาน ซัลวาดอร์ (SAL) ด้วยสายการบิน Avianca

สำหรับสายการบิน Aviancaนั้น เป็นสายการบินในกลุ่มสายการบินพันธมิตรที่เป็นหลักในการให้บริการเที่ยวบินในอเมริกากลางและอเมริกาใต้ และด้วยสนธิสัญญาการร่วมมือกันล่าสุดจะทำให้ผู้โดยสารของสายการบินอีวีเอ (EVA AIR) สามารถเดินทางภายในประเทศอเมริกาได้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้โดยสารสามารถเดินทางต่อไปยัง ซาน ซัลวาดอร์ ด้วยสายการบิน Aviancaด้วยเกือบ 20 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ สำหรับการเดินทางจากกรุงไทเป สู่ ซาน ซัลวาดอร์ ผ่านประเทศสหรัฐอเมริกานั้นรวมการต่อเครื่องแล้วนั้นจะใช้เวลา 20 ชั่วโมงโดยประมาณ  ซึ่งสายการบินอีวีเอ (EVA AIR)

เอง กำลังพิจารณาที่จะเปิดให้บริการการบินเข้าสู่อเมริกากลางและอเมริกาใต้ผ่านสายการบินพันธมิตรร่วมจุดประสงค์คือเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารของเราในอนาคต

Lonely Planet หนึ่งในผู้นำในด้านนิตยสารกาท่องเที่ยว ได้กล่าวถึงเอล ซัลวาดอร์ ว่า เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำหรับการท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งประเทศนี้ มีธรรมชาติที่สวยงาม ทั้งเนินเขา ภูเขาไฟ ทะเลสบายที่นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการดำน้ำ และสนุกสนานกับกีฬาทางน้ำ นอกเหนือจากนี้ เมืองหลวงของประเทศเอล ซัลวาดอร์ นั้นยังมีห้างสรรพสินค้าที่มีความทันสมัย โบสถ์ และพระราชวัง อันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวหลักที่ทุกคนต้องไปเยือน

นับตั้งแต่ที่สายการบินอีวีเอ (EVA AIR) ได้เข้าร่วมกับกลุ่มพันธมิตรสายการบิน Star Alliance ในเดือนมิถุนายน ปี 2013 สายการบินอีวีเอ (EVA AIR) ได้มีการเพิ่มสิทธิประโยชน์และมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง ผ่านการร่วมมือกับสายการบินในกลุ่ม Star Alliance อื่นๆ ให้บริการสู่ประเทศต่างๆกว่า 190 ประเทศ และมากกว่า 1,300 จุดหมายปลายทาง และนอกจากสายการบิน Aviancaแล้วนั้น สายการบินอีวีเอ (EVA AIR) ได้มีการร่วมมือกับสายการบินอื่นๆอีกไม่ว่าจะเป็นSingapore Airline, Air Canada, United Airlines และสายการบินอื่นๆอีกกว่า 10 สายการบิน เพื่อขยายฐานการบินและเพื่อเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินเพื่อทำให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางไปสู่จุดหมายปลายทางต่างๆได้ทั่วทุกมุมโลก