มาสเตอร์การ์ดประกาศกรุงเทพเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่ง

มาสเตอร์การ์ดประกาศกรุงเทพเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่ง

มาสเตอร์การ์ดประกาศกรุงเทพมหานครเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของโลก จากผลการสำรวจสุดยอดจุดหมายปลายทางของโลกปี 2016

มาสเตอร์การ์ด ได้จัดงานประกาศผลการสำรวจสุดยอดจุดหมายปลายทางของโลกประจำปี 2016โดยกรุงเทพฯ คว้าตำแหน่งจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งของด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทุกมุมโลกที่เดินทางมาเยือนและพักค้างคืนในกรุงเทพฯถึง21.47 ล้านคน โดยในงานมี รศ.ดร.ชวนี ทองโรจน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติร่วมงานพร้อมรับมอบประกาศเกียรติคุณจากผู้บริหารของมาสเตอร์การ์ด ได้แก่ มร.แอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจำประเทศไทยและพม่า และดร.ยูวา เฮดริก-หว่อง หัวหน้านักเศรษฐศาสตร์และสมาชิกสำนักงานคณะกรรมการที่ปรึกษาทางวิชาการจากมาสเตอร์การ์ดโดยงานนี้ จัดขึ้น ณ เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

 

 

 กรุณาติดต่อ:

เวเบอร์ แชนด์วิค โทรศัพท์ +662 343 6000

อัปษรเพชรชาติอีเมล[email protected] ต่อ 174

วิมลพรรณวิบูลย์มาอีเมล[email protected] ต่อ 183

 

กรุงเทพฯ (22กันยายน2559) – เร็วๆนี้ มาสเตอร์การ์ด ได้จัดงานประกาศผลการสำรวจสุดยอดจุดหมายปลายทางของโลกประจำปี 2016โดยกรุงเทพฯ คว้าตำแหน่งจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งของด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทุกมุมโลกที่เดินทางมาเยือนและพักค้างคืนในกรุงเทพฯถึง21.47 ล้านคน โดยในงานมี รศ.ดร.ชวนี ทองโรจน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติร่วมงานพร้อมรับมอบประกาศเกียรติคุณจากผู้บริหารของมาสเตอร์การ์ด ได้แก่ มร.แอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจำประเทศไทยและพม่า และดร.ยูวา เฮดริก-หว่อง หัวหน้านักเศรษฐศาสตร์และสมาชิกสำนักงานคณะกรรมการที่ปรึกษาทางวิชาการจากมาสเตอร์การ์ดโดยงานนี้ จัดขึ้น ณ เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

 

ในภาพ (จากซ้ายไปขวา):

1. นางจอร์เจ็ท แทน รองประธานอาวุสโสฝ่ายสื่อสาร ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มาสเตอร์การ์ด

2. ดร.ยูวา เฮดริก-หว่อง หัวหน้านักเศรษฐศาสตร์และสมาชิกสำนักงานคณะกรรมการที่ปรึกษาทางวิชาการจากมาสเตอร์การ์ด

3. นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่าย ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

4. รศ.ดร.ชวนี ทองโรจน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

5. ดร.ผุสดี ตามไท รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

6. นายแอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจําประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด

7. นายอิศเรศ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิล์ด

 

# # # # #

เกี่ยวกับ มาสเตอร์การ์ด

มาสเตอร์การ์ด ( NYSE: MA เว็บไซต์ www.mastercard.com ) เป็นบริษัทเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมการชำระเงินระดับสากล บริษัทฯ ทำการบริหารเครือข่ายกระบวนการชำระเงินที่รวดเร็วที่สุดในโลก เชื่อมต่อผู้บริโภค สถาบันการเงิน ผู้ค้า หน่วยงานรัฐบาล และธุรกิจในกว่า 210 ประเทศและเขตแดน ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์ของมาสเตอร์การ์ดช่วยให้ธุรกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การจับจ่ายซื้อสินค้า การท่องเที่ยว การดำเนินธุรกิจและการจัดการทางการเงินเป็นเรื่องง่ายขึ้น ปลอดภัยขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อทุกคนที่เกี่ยวข้อง ติดตามความเคลื่อนไหวของบริษัทฯ ได้ทาง       ทวิตเตอร์ @MastercardNewsและร่วมสนทนากับบริษัทฯ ผ่านทาง Beyond the Transaction Blogและ สมัครที่นี่  เพื่อติดตามข่าวสารล่าสุดผ่าน Engagement Bureau

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

เวเบอร์ แชนด์วิค โทรศัพท์ +662 343 6000

อัปษรเพชรชาติอีเมล[email protected] ต่อ 174

วิมลพรรณวิบูลย์มาอีเมล[email protected] ต่อ 183