ไดเร็คเอเชียเผยกลยุทธ์สร้างแบรนด์ให้ตรงใจ

ไดเร็คเอเชียเผยกลยุทธ์สร้างแบรนด์ให้ตรงใจ

ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย เดินหน้าแคมเปญขานรับคอนซูเมอร์อย่างต่อเนื่อง หลังจากต้นปีได้ประสบความสำเร็จกับแคมเปญเลือกซ่อมอู่/ ศูนย์ไหนก็ได้ทั่วไทย ตามด้วยประกวดศูนย์ซ่อมขวัญใจมหาชน

นางสาวชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า เราสร้างแบรนด์โดยเน้นที่ความต้องการของผู้บริโภค (Consumer) เป็นหลัก ยกให้ลูกค้าคือหัวใจสำคัญและได้ประโยชน์สูงสุด จากเมื่อต้นปีที่เราเปิดแคมเปญใหม่เป็นที่แรกของไทย ให้ลูกค้าประกันรถยนต์ได้เลือกซ่อมอู่/ ศูนย์ไหนก็ได้ทั่วไทย ในครึ่งปีแรกสามารถดันแบรนด์ขึ้นสู่ ท็อป 10 ผู้นำด้านประกันภัยรถยนต์แถวหน้าได้ตามเป้า ในไตรมาส   3-4 ยังคงสร้างความคึกคักให้วงการอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้มุ่งหวังสร้างประโยชน์ให้กับชาวไทยในวงกว้างยิ่งขึ้นจึงทุ่มงบเพื่อส่งเซอร์ไพรซ์มากมายมาเปลี่ยนบรรยากาศอึมครึมบนท้องถนนวันจันทร์ให้สดใสมากขึ้น ในชื่อว่า “แฮปปี้ มันเดย์ วิธ ไดเร็ค เอเชีย” (Happy Monday with DirectAsia)เปิดตัวด้วยการจับมือ บริษัท บีอีซี-   เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ปล่อยคลิปสร้างความคักคึกมานำร่องก่อน ต่อด้วยกิจกรรมเซอร์ไพรซ์พิเศษอีกมากมาย ทุกวันจันทร์ตลอดจนสิ้นปี แถมด้วยโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าไดเร็คเอเชียทุกวันจันทร์ พร้อมทั้งกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ติดตามได้ที่ #happymondaywithDirectAsia เชิญชวนมายิ้มกับ แฮปปี้ มันเดย์ พร้อมกันทั่วประเทศในวันจันทร์ที่ 19 กันยายนนี้

เปิดตัวในสัปดาห์แรกแบบพิเศษสุดด้วยการดึงคู่เพื่อนซี้สุดฮา “ตั๊ก - บริบูรณ์ จันทร์เรือง” และ “ป๋อง - กพล ทองพลับ” พร้อมแขกรับเชิญที่สร้างรอยยิ้มผ่านโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมากในช่วงนี้ “เอลซี่ ตัน ไอเชีย และน้องบีลีฟ” ภรรยาและลูกสาววัยซนของคุณตั๊ก บริบูรณ์ ที่มาส่งความสดใส

นางสาวชลธิชา กล่าวถึงที่มาของแคมเปญว่า “วันจันทร์สีเหลืองเป็นสีเดียวกับแบรนด์เรา สีเหลืองเป็นตัวแทนของการเริ่มต้นใหม่ที่สดใส แต่กลับเป็นวันที่ทุกคนต้องทนเบื่อกับรถติดที่ยิ่งติดมากขึ้นทุกปีจนติดอันดับ 1 ของโลกไปแล้ว อย่างไรเราก็หลีกเลี่ยงปัญหานี้ยังไม่ได้ ไดเร็คเอเชีย จึงอยากปลุกความสดใสในวันจันทร์ของทุกคนให้คึกคัก  ด้วยเซอร์ไพรส์มากมายที่ไดเร็คเอเชียเตรียมไว้ให้ตลอดจนสิ้นปีนี้ จึงขอเชิญทุกคนมาร่วมติดตามความสนุกที่จะทำให้ทุกวันจันทร์ ของคุณเป็นวันที่สดใสขึ้นอย่างแน่นอน”

สำหรับภาพรวมระยะยาว ไดเร็ค เอเชีย ยังตั้งเป้าหมายจะได้รับความไว้วางใจจากผู้ขับขี่ในประเทศไทย จำนวน 500,000 คน และมีเบี้ยประกันภัยรวม 5,000 ล้านบาทภายในปี 2563 พร้อมกับแพลนขยายฐานลูกค้าใหม่รับประกันภัยรถยนต์ประเภทอื่นๆ เพิ่มขึ้นและจะได้เห็นในไตรมาส 4 นี้อีกด้วย นางสาวชลธิชา แสงพันธุ์ กล่าวปิดท้าย