OutSystems แต่งตั้งรองประธานบริษัท

OutSystems แต่งตั้งรองประธานบริษัท

Mark Weaser ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัท เพื่อช่วยผลักดันให้ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง





OutSystems ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสำหรับการพัฒนา low code application ประกาศแต่งตั้ง Mark Weaser เป็นรองประธานบริษัทประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคนใหม่ ในขณะที่บริษัทกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยได้มีการขยายฐานลูกค้าและหุ้นส่วนไปทั่วภูมิภาค

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160902/8521605564LOGO

นับตั้งแต่ปี 2556 OutSystems สามารถคว้าลูกค้ารายใหม่ในเอเชียแปซิฟิกมาได้มากกว่า 75 ราย ซึ่งรวมถึงบริษัทชั้นนำอย่าง Atos และ REST Industry Super ในออสเตรเลีย, HealthTech และ Transnational Diversified Group ในฟิลิปปินส์ รวมถึง Ricoh และ NCS ในสิงคโปร์ และนับตั้งแต่ต้นปีจนถึงขณะนี้ บริษัทก็ได้ลูกค้ารายใหม่จากหลายประเทศ อาทิ ญี่ปุ่นและฮ่องกง นอกจากนั้นยังสร้างพันธมิตรในอินเดีย ไทย และอินโดนีเซียด้วยเช่นกัน

ปัจจุบัน OutSystems กำลังรุกขยายธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชีย ซึ่งรวมถึงตลาดใหม่อย่างเวียดนาม มาเลเซีย และอินโดนีเซีย โดยทางบริษัทคาดว่าจะมีจำนวนพนักงานเพิ่มขึ้นถึง 50% ตลอดปีนี้

Paulo Rosado ซีอีโอของ OutSystems กล่าวว่า "ธุรกิจของเราเติบโตอย่างโดดเด่นในเอเชียแปซิฟิกตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และเรากำลังสร้างทีมผู้นำที่มีประสบการณ์ด้านงานบริหารและรู้จักภูมิภาคนี้เป็นอย่างดี เพื่อดำเนินการตามแผนการขยายธุรกิจระดับโลกของเรา"

Mark Weaser มีประสบการณ์การทำงานกับบริษัทซอฟต์แวร์ในหลายประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก ดังนั้น เขาจะเป็นกำลังสำคัญที่นำพา OutSystems ให้ประสบความสำเร็จในภูมิภาคนี้ โดยเขาจะทำให้บรรดาบริษัทชั้นนำในเอเชียแปซิฟิกหันมาใช้แพลตฟอร์มการพัฒนา low code application ของ OutSystems กันมากขึ้น

Paulo Rosado กล่าวว่า "Mark มีประสบการณ์สูงในการสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เขามีความเข้าใจในภูมิภาคนี้และมีไหวพริบทางธุรกิจ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เราเติบโตยิ่งขึ้น"

Mark Weaser มาพร้อมประสบการณ์กว่า 25 ปีในด้านการบริหารและการพัฒนาธุรกิจ เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของบริษัทหลายแห่งในอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท รวมถึงอุตสาหกรรมโลจิสติกส์และเทคโนโลยีระดับองค์กร ซึ่งเขาได้เพิ่มรายได้ให้กับบริษัทมากมาย อาทิ Qumu, Manugistics, Manhattan Associates และ EXE Technologies

Mark Weaser กล่าวว่า "ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นตลาดที่มีศักยภาพการเติบโตสูงสุดในแง่ของการใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ บริษัทชั้นนำมากมายเริ่มตระหนักแล้วว่า การเปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบดิจิตอลจะนำมาซึ่งโอกาสในการเติบโตมากมาย"

"ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ OutSystems ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมและมีผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ผมรอคอยที่จะทำงานกับทีมงานในเอเชียแปซิฟิก เพื่อทำประโยชน์ให้ได้มากที่สุดจากโอกาสเหล่านี้"