“พริมุส ออโต้” จับมือ 3D International LCC.

“พริมุส ออโต้” จับมือ 3D International LCC.

เปิดตัว “3D HIGH DEFINITION CAR CARE” ผลิตภัณฑ์ขัดเคลือบสีรถระดับพรีเมี่ยม จากสหรัฐ ชูนวัตกรรมน้ำยาขัดลบรอยพร้อมชักเงาสีรถได้รวดเร็วที่สุด เงางามโดดเด่น

นายปพณพัชร์  อภิชาติโชคอนันต์ กรรมการผู้จัดการบริษัท พริมุส ออโต้ จำกัด ผู้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรถครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับลิขสิทธิ์ในการนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ที่เป็นนวัตกรรมระดับโลกแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยหลากหลายแบรนด์ อาทิ อุปกรณ์เครื่องขัดเคลือบสี SHINE MATE ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการผลิตจากเยอรมัน นวัตกรรมเคลือบแก้วระบบพ่น NANONIX จากญี่ปุ่น เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจดูแลรถยนต์ครบวงจร (คาร์แคร์) ตั้งแต่รถระดับกลางไปจนถึงรถหรูในระดับไฮเอนด์ ซึ่งบริษัทฯ ไม่ได้มุ่งเน้นเฉพาะคุณภาพของสินค้าเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายอย่างเต็มรูปแบบ จนเป็นที่ยอมรับของผู้ประกอบการคาร์แคร์ อู่สีรถยนต์ รวมทั้งศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังทั่วประเทศ

ล่าสุด บริษัทฯ ได้จับมือกับบริษัท 3D International LLC. สหรัฐอเมริกา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ขัดเคลือบสีรถระดับพรีเมี่ยม 3D HIGH DEFINITION CAR CARE จากสหรัฐอเมริกา ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมจากทั่วโลกเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจคาร์แคร์ด้วยผลงานที่โดดเด่น การใช้งานที่ง่าย และรวดเร็ว ปลอดภัยและเป็นมิตรกับทั้งผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม ช่วยลดต้นทุน ลดขั้นตอน ด้วยคอนเซ็ปต์ Use Less Do More” ชูจุดเด่นด้านนวัตกรรมน้ำยาขัดเคลือบสีรถที่ทำงานได้รวดเร็วที่สุด ให้ผลงานโดดเด่น และปลอดฝุ่น (Zero Dust) รายแรกและรายเดียวของโลก ประกอบด้วย 4 ผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ 1.น้ำยาขัดเคลือบสีรถ HD SPEED ขัดปรับสภาพผิวสีรถ   ที่สามารถลบรอยได้รวดเร็วที่สุดพร้อมปกป้องสีรถในขั้นตอนเดียว ไม่มีเม็ดฝุ่นขณะใช้งาน 2.น้ำยาเคลือบเงาสีรถ HD POXY  ผลิตจาก Montan Wax ซึ่งเป็นฟอสซิลชนิดพิเศษที่มีเพียง 2 แห่งในโลก หนึ่งในนั้นคือรัฐแคลิฟอร์เนีย ให้ความเงางามพร้อมปกป้องสีรถจากมลภาวะต่างๆบนท้องถนนได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังทนความร้อนได้ถึง 95 องศาเซลเซียส 3.น้ำยาเคลือบแก้วไนโตรเจน HD NITRO SEAL ให้ความเงางามดุจกระจกแก้วสร้างเกราะแกร่งปกป้องสีรถจากทุกสภาวะได้ยาวนานนับปี  และ 4.ผลิตภัณฑ์ 3D Body Shop Lineประกอบด้วย Ultra Compound, Ultra Polish และ Renew-it-Polish สำหรับงานอู่สีรถยนต์  รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถอื่นๆ อีกกว่า 30 รายการ

พร้อมกันนี้ ในปี 2559 ประเทศไทยโดย พริมุสฯ ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงานสัมมนาประชุมตัวแทนจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้มีการเปิดตัวศูนย์ 3DHIGH DEFINITION CAR CARE & ACADEMY CENTER ซึ่งถือเป็น 3D Store แห่งแรกของเอเชียซึ่งเป็นโมเดลจากสหรัฐอเมริกาที่ส่งเสริมให้มีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาและความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ และการดูแลรถ ได้มาทดลองใช้งานจริง รวมถึงผู้ที่ประกอบธุรกิจดูแลรถยนต์ อาทิ คาร์แคร์ ศูนย์รถยนต์ ได้มาเพิ่มเติมความรู้ในการประกอบธุรกิจในเชิงลึก ตั้งแต่เรื่องการวิเคราะห์สภาพสีรถรถ การขัดสีรถ เคลือบสีรถ ดูแลภายใน ภายนอกรถ การดูแลเครื่องยนต์ รวมถึงความรู้ในการประกอบธุรกิจคาร์แคร์ ตั้งแต่การวางแผนธุรกิจ การกำหนดราคาการบริการ ตลอดจนรูปแบบการให้บริการ ซึ่งเป็นหลักสูตรจากสหรัฐอเมริกาที่ พริมุส ออโต้ ได้นำมาปรับให้เหมาะสมกับตลาดในประเทศไทย

“การร่วมมือกับ 3D International ในครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดและตอบโจทย์ธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ให้ครบวงจรยิ่งขึ้น โดยทางบริษัทได้รับความไว้วางใจจาก 3D International LLC. ประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ระดับโลกแบรนด์ 3D แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย     ซึ่งจากประสบการณ์ในแวดวงอุปกรณ์ดูแลรถยนต์ของพริมุสฯ กว่า 7  ปี ทางบริษัทมีฐานลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เครื่องขัดสีรถยนต์ SHINE MATE และผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วเซรามิคคริสตัล NANONIX ทั้งคาร์แคร์และศูนย์รถยนต์กว่า 3,000 แห่ง ทั่วประเทศ โดยจะใช้กลยุทธ์การตลาดและสร้างแบรนด์ผ่านเครือข่ายที่เป็นฐานลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ อู่สีรถยนต์ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถของทุกค่าย ซึ่งในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายรวมทุกผลิตภัณฑ์ 60 ล้านบาท โดยในส่วนของ 3D ตั้งเป้ายอดขาย 20 ล้านบาท โดยปัจจุบันมีคาร์แคร์ชั้นนำและศูนย์รถยนต์ที่ให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์ 3D ตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศแล้วกว่า 50 แห่ง อาทิ เชียงใหม่ นครราชสีมา ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี ขอนแก่น อุบลราชธานี อยุธยา จันทบุรี นครนายก ปทุมธานี รวมถึงกรุงเทพฯ”

ด้าน มร.ฮาเวียร์ บ๊อกซ์เลอร์ ผู้จัดการฝ่ายส่งออก บริษัท 3D International LLC. สหรัฐอเมริกา กล่าวว่า 3DInternational เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลรถระดับพรีเมี่ยม 3D ซึ่งเป็น 1 ใน 5 แบรนด์คุณภาพที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาโดยนักวิจัยกว่า 25 ปี จนได้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดขั้นตอนการทำงาน ลดต้นทุน แต่ให้ผลงานออกมาสวยและสมบูรณ์สูงสุดที่รถระดับซูเปอร์คาร์ทั่วโลกไว้วางใจ โดยในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของ 3D มีจำหน่ายในกว่า 40 ประเทศ ครอบคลุมเกือบทุกภูมิภาคของโลกทั้งในทวีปอเมริกา ยุโรป กลุ่มประเทศที่ใช้ภาษาอารบิก ออสเตรเลียรวมทั้งเอเชีย และมีแผนขยายตลาดไปยังภูมิภาคต่างๆ อย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และมีศักยภาพมาก ด้วยการเติบโตของยอดขายในภูมิภาคนี้มากกว่า 42% ในปีที่ผ่านมา  และประเทศไทยก็เป็นอีกประเทศที่มียอดขายและการเติบโตเป็นก้าวกระโดด

“บริษัทฯ มั่นใจในประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของพริมุส ออโต้ ยาวนาน จะทำให้แบรนด์ 3D ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากทั้งกลุ่มผู้ใช้รถ กลุ่มธุรกิจคาร์แคร์ ศูนย์ซ่อมบำรุง รวมไปถึงกลุ่มโชว์รูมและอู่สีรถยนต์ทั่วประเทศ การเปิดตัวศูนย์ 3D HIGH DEFINITION CAR CARE & ACADEMY CENTER ภายใต้การสนับสนุนของ 3D international นับเป็นการถ่ายทอดเอานวัตกรรม ประสบการณ์ และความรู้ในเชิงลึกสำหรับธุรกิจคาร์แคร์อย่างครอบคลุม สามารถเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ และผู้ใช้รถต่อไปในที่สุด”  มร.ฮาเวียร์ กล่าวสรุปในตอนท้าย