ATP30 เร่งเครื่องเพิ่มประสิทธิภาพระบบบริหารจัดการ

ATP30 เร่งเครื่องเพิ่มประสิทธิภาพระบบบริหารจัดการ

ลุ้นปิดดีลลูกค้ารายใหญ่ไตรมาส 3นี้ ด้านรถตู้ VIP กระแสความต้องการใช้งานมากขึ้น ธุรกิจใหม่shuttle bus ยอดผู้ใช้บริการพุ่ง

 

 

นายปิยะ เตชากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอทีพี 30 จำกัด (มหาชน) (“ATP30”) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการรถรับส่งพนักงานจากแหล่งที่พักอาศัยในเขตชุมชนไปยังโรงงานอุตสาหกรรมหรือสถานประกอบการโดยเฉพาะรอบเขตนิคมอุตสาหกรรมในภาคตะวันออก (Eastern Seaboard) เปิดเผยถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังว่า บริษัทยังคงมุ่งเน้นเรื่องการบริหารจัดการ เพื่อรักษาอัตราการทำกำไร โดยการพัฒนาระบบการบริหารงานทำให้สามารถควบคุมต้นทุนค่าบริการที่สำคัญได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้กำไรขั้นต้นในช่วงครึ่งปีแรกเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 34.56 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตรากำไรขั้นต้น 23.96% ซึ่งบริษัทตั้งเป้าอัตรากำไรขั้นต้นให้อยู่ที่ 25%

ทั้งนี้การให้บริการรถรับส่งพนักงานรอบเขตนิคมอุตสาหกรรมอยู่ระหว่างการเจรจากับลูกค้ารายใหญ่ มูลค่างานประมาณ 600 ล้านบาท คาดว่าจะได้ข้อสรุปในช่วงไตรมาส 3 ขณะที่ลูกค้าที่ลงนามสัญญาในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา เริ่มทยอยรับรู้รายได้เต็มไตรมาสแล้วนอกจากนี้บริษัทยังมีแผนที่จะขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมรอบเขตนิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออกมากขึ้นเช่นจังหวัดฉะเชิงเทรา จังหวัดปราจีนบุรีซึ่งบริษัทมีการเจราจากับลูกค้าแล้วหลายรายคาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆนี้

ส่วนธุรกิจรถเช่ารายวัน VIPVan Serviceและธุรกิจโมเดลใหม่ รถ shuttle bus ให้บริการรับส่งมวลชนมีกระแสการตอบรับที่ดี โดยธุรกิจรถให้เช่ารายวัน มีจำนวนลูกค้าขอใช้บริการมากขึ้น ซึ่งบริษัทอยู่ระหว่างการพิจารณาเพิ่มจำนวนรถส่วนธุรกิจรถ shuttle bus เริ่มมียอดผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกันบริษัทจึงมีแผนที่จะขยายพื้นที่ไปยังกลุ่มคอนโดมิเนียมและคอมมูนิตี้ มอล ที่ห่างจากรถไฟฟ้าในบริเวณอื่นเพิ่มเติม

สำหรับผลประกอบการไตรมาส 2/59บริษัทมีรายได้จากการให้บริการ74.38 ล้านบาท เพิ่มขึ้น9.16 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 14.04% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้จากการให้บริการ65.22 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 7.20 ล้านบาท เพิ่มขึ้น4.85 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 206.38% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 2.35 ล้านบาท

“บริษัทเชื่อมั่นว่าด้วยการบริหารจัดการที่ดี ประกอบกับการได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ที่เข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้นจะส่งผลให้รายได้ของบริษัทเติบโตใกล้เคียงกับเป้าหมายที่วางไว้ที่ประมาณ 300 ล้านบาทหรือเติบโตไม่น้อยกว่า 15% จากปี58” นายปิยะ กล่าว

 

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ปุณณดา สงวนวงศ์ (โบว์) / แพรววรรณ อ่อนประไพ (แพรว)

โทร. 02-718-2621 มือถือ 085-0738383 / 081-6648139

อีเมล์ [email protected] / [email protected]