ออนิกซ์ ฯ ยกทัพโปรโมชั่นที่พักสุดคุ้มเอาใจคนรักการท่องเที่ยว

ออนิกซ์ ฯ ยกทัพโปรโมชั่นที่พักสุดคุ้มเอาใจคนรักการท่องเที่ยว

ที่พักราคาพิเศษในเครือมากกว่า 20 แห่งใน5 ประเทศ ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 40! อมารี ฮาวอดด้า มัลดีฟส์ อโซ่ เวสลีย์ ฮ่องกง อมารี เกาะสมุย

กลับมาอีกครั้งในปีนี้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปให้การเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุดครั้งต่อไปเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบที่สุดยกทัพโปรโมชั่นห้องพักราคาสุดพิเศษจากโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ในเครือมากกว่า 20 แห่งใน5 ประเทศเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีถิ่นพำนักในประเทศไทย ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนริมทะเล ในเมือง หรือสถานที่ต่างๆ ให้ออกไปผจญภัย ราคาพิเศษนี้มีเฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 40 (ระหว่างวันที่ 1-4 กันยายน 2559) ที่บู๊ธหมายเลข พี150-153(โซนพลานารี ฮอลล์) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์*

 

ใช้เวลาร่วมกันอย่างน่าประทับใจและออกผจญภัยไปยังสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในประเทศไทย พักผ่อนที่โรงแรมอมารี ในพัทยาและกรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ต่อคืน หัวหินเริ่มต้นที่ 2,800 บาท กระบี่และเกาะสมุย เริ่มต้นที่ 3,500 บาท พิเศษยิ่งกว่า! เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนบนเกาะสวรรค์แบบส่วนตัวที่อมารี ฮาวอดด้า มัลดีฟส์ในราคาเริ่มต้นเพียง 69,900บาท สำหรับแพคเกจห้องพักสองคืนแบบออล อินคลูซีฟ*

                                                      

ค้นพบสีสันและมนต์เสน่ห์ของประเทศไทย ฮ่องกง และศรีลังกาไปกับโอโซ่ เที่ยวสนุกสุดมันส์อย่างเต็มที่และพักผ่อนเติมพลังแบบเรียบง่ายแต่สมบูรณ์แบบที่โรงแรมในเครือโอโซ่ เอนกายอาบแดดระหว่างเข้าพักที่โอโซ่ เฉวง สมุยในราคาเริ่มต้นเพียง 2,700 บาท หรือออกไปผจญภัยในฮ่องกง โคลัมโบหรือแคนดี้ในประเทศศรีลังกา ราคาเริ่มต้นที่คืนละ 4,250 บาท*

           

สำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาที่พักในจังหวัดอื่นๆ ที่สวยงามของประเทศไทย สามารถเลือกพักที่โรงแรมเลย พาเลซ ในราคาเพียง 900 บาท หรือรีสอร์ทธรรมชาติอ่างขาง ราคาเพียง 1,700 บาท*

 

*ราคาพิเศษนี้ มีเฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 40 ราคาที่ระบุข้างต้นเป็นราคาสุทธิ ต่อห้อง ต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 1 กันยายน 255931 มีนาคม 2560 ราคาพิเศษดังกล่าวเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของแต่ละโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ ห้องพักมีจำนวนจำกัดสำหรับการเข้าพักในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาวต่อเนื่อง มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

###