รสชาติอาหารไทยที่แท้จริง ณ ห้องอาหารชามไทย รร.ฮอลิเดย์ อินน์

รสชาติอาหารไทยที่แท้จริง ณ ห้องอาหารชามไทย รร.ฮอลิเดย์ อินน์

ต้อนรับทุกท่านสู่การเดินทางแห่งรสชาติอาหารไทยเลื่องชื่อก้องโลก ด้วยความหลากหลายเมนูอาหารอร่อยครบเครื่องครบรส

รสชาติอาหารไทยที่แท้จริง ณ ห้องอาหารชามไทย โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯกรุงเทพฯ ประเทศไทย 25 สิงหาคม 2559: เลื่องชื่อมายาวนานสำหรับรสชาติอาหารไทยแท้สูตรต้นตำรับ ภายใต้การตกแต่งแบบร่วมสมัย เน้นรายละเอียดที่ประณีต งดงามสะท้อนให้เห็นวิถีชีวิตและเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทย ที่พร้อมบอกเล่าเรื่องราวและแรงบันดาลใจในการปรุงอาหารไทยแท้แต่ละชนิด ห้องอาหารชามไทย ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับทุกท่านสู่การเดินทางแห่งรสชาติอาหารไทยเลื่องชื่อก้องโลก ด้วยความหลากหลายเมนูอาหารอร่อยครบเครื่องครบรสที่ เชฟเสกสรรค์ เกิดอยู่ หัวหน้าพ่อครัวอาหารไทยประจำห้องอาหารได้รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษจากประสบการณ์อันยาวนานกว่า 25 ปีเปิดประสบการณ์ลิ้มรสหลากเมนูอาหารไทยจานเด่นจากห้องอาหารชามไทย เริ่มต้นด้วย อาหารว่างชามไทย เมนูรวมรสอาหารว่างหลากหลายถึง 5 ชนิดให้คุณได้เพลิดเพลินในจานเดียว

ทั้ง หมี่กรอบ เมนูร่วมสมัยที่นอกจากจะมีรสชาติเข้มข้น ยังมาพร้อมความกรุบกรอบของส่วนผสมแต่ละชนิดที่คลุกเคล้าจนเข้ากันได้อย่างลงตัว ทอดมันกุ้ง ที่ทำจากเนื้อกุ้งล้วนๆ ชิ้นหนานุ่มทอดจนเหลืองกรอบ เปาะเปี๊ะทอด สอดไส้ที่คลุกเคล้าจนได้ที่ ทอดจนเหลืองกรอบ หอยจ๊อ แน่นเนื้อปูกรอบนอกนุ่มใน รวมถึง ม้าฮ่อ เมนูของว่างไทยโบราณที่หารับประทานยาก แต่มีให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยที่ห้องอาหารชามไทย หรือจะลองสั่ง เมี่ยงคำครบรส ที่มาพร้อมเครื่องเมี่ยงคำและสมุนไพรนานาชนิดกับซอสรสเข้มข้นพอดีคำที่เชฟการันตีรสชาติไทยแท้แบบไม่ซ้ำใครสำหรับเมนูอาหารหลัก ห้องอาหารชามไทยขอนำเสนอจานเด็ดที่คุณพลาดไม่ได้ อาทิ แกงเผ็ดเป็ดกรอบ แกงรสนุ่มที่นอกจากจะมีรสชาติเครื่องเทศและสมุนไพรที่เข้มข้น ยังมีความกรอบของเป็ดที่นำมาทอดจนได้ที่ ให้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่เข้ากันได้อย่างลงตัว หรือจะเป็นเมนู ปูนิ่มผัดไข่เค็ม เมนูปูนิ่มยอดนิยมเคล้ารสชาติความเค็มและมันพร้อมความหอมละมุนจากไข่เค็มและเครื่องปรุงนานาชนิดได้อย่างพอดี

รวมถึงเมนูต้มยำรสเข้มข้นที่ขาดไม่ได้ ต้มยำกุ้ง สูตรพิเศษครบรสถึงเครื่องต้มยำพร้อมกุ้งตัวโตเนื้อแน่นสดใหม่ และ ต้มยำโป๊ะแตก ที่ยกขบวนอาหารทะเลพร้อมเครื่องสมุนไพรหอมกรุ่นมาปรุงอย่างพิถีพิถันชวนรับประทานอีกเมนูยอดนิยมก้องโลกที่ขาดไม่ได้คือ ผัดไทยกุ้งสด ที่พร้อมให้คุณได้ลองลิ้มชิมเส้นเหนียวนุ่มผัดกับซอสรสเข้มครบเครื่องทุกชนิด และกุ้งสดตัวใหญ่ที่ให้รสหวานกลมกล่อม พร้อมอีกหลายเมนูอาหารไทยรสเยี่ยมสำหรับอาหารมื้อค่ำที่ห้องอาหารชามไทยพร้อมแนะนำให้คุณและครอบครัวได้ลิ้มลองอย่างเพลิดเพลินทุกวันเพิ่มเติมกลิ่นอายความเป็นไทยยิ่งขึ้นด้วยหลากเมนูเครื่องดื่มไทยขนานแท้ด้วยน้ำสมุนไพรนานาชนิดดับกระหาย หรือลองจิบเครื่องดื่มสุดพิเศษที่คิดค้นเป็นพิเศษและมีเฉพาะที่ห้องอาหารชามไทย ทั้ง เมขลา เครื่องดื่มรูปแบบใหม่ที่ผสานความหวานอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำตาลสดไทยโบราณดับร้อนด้วยความสดชื่นจากผลไม้รสเปรี้ยวตระกูลเบอรี่หลากชนิด เพิ่มความลงตัวให้กับมื้ออาหารได้เป็นอย่างดี หรือ สไปซ์ การ์เด้น น้ำสมุนไพรรวมจากขิงและคึ่นช่าย เน้นรสชาติสดชื่นจากมะนาวที่นอกจากจะมีรสชาติไม่ซ้ำใคร

ยังมีสรรพคุณชวนลองมากมายปิดท้ายมื้ออร่อยด้วยเมนูของหวานขึ้นชื่ออย่าง ข้าวคยาคู เมนูของหวานไทยโบราณสูตรพิเศษจากน้ำนมข้าวอ่อน ปรุงรสอย่างกลมกล่อมตามแบบฉบับดั้งเดิมสูตรเฉพาะของเชฟเสกสรรค์ ที่พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองรสสัมผัสเข้มข้น หอมหวานละมุนรสใบเตยสำหรับปิดท้ายมื้อค่ำ ที่จะชวนให้คุณและทุกๆคนหลงรักอาหารไทยและภูมิใจในเอกลักษณ์ไทยเชฟเสกสรรค์กล่าวว่า “เคล็ดลับความอร่อยของอาหารไทยแท้ๆ นอกจากประสบการณ์ในการปรุงอาหาร และความพิถีพิถันแล้ววัตถุดิบทุกอย่างต้องสดใหม่ทุกวัน โดยเฉพาะที่ชามไทย เราใช้ผักสดและผลไม้ที่มาจากโครงการหลวง ที่สำคัญคือการปรุงสดๆ ตามสูตรต้นตำรับที่ต้องครบเครื่องครบรสไม่เผ็ดจัดจ้าน พร้อมเสิร์ฟร้อนๆ ด้วยรสชาติที่กลมกล่อมแขกสามารถเลือกดีกรีความเผ็ดได้ด้วยตัวเอง”

เชิญทุกท่านร่วมเดินทางแห่งรสชาติจากอาหารไทยแบบต้นตำรับนานาชนิด ปรุงอย่างพิถีพิถันโดย เชฟเสกสรรค์ เกิดอยู่ เชฟอาหารไทยมากประสบการณ์ ที่พร้อมมอบประสบสารณ์รับประทานอาหารไทยแท้ๆแด่ทุกท่าน ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวของความเป็นไทยด้วยบรรยากาศการตกแต่งที่ราวกับจะพาคุณย้อนไปสัมผัสวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม ณ ห้องอาหารชามไทย โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯห้องอาหารชามไทย ให้บริการสำหรับมื้อค่ำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00-22.30 น. ในบรรยากาศสวยงามเน้นการตกแต่งสไตล์ไทยและเน้นเป็นส่วนตัว สบายๆเหมือนอยู่บ้านด้วยจำนวนที่นั่ง 102 ที่นั่งพร้อม 2 ห้องไพรเวทสำหรับการรับประทานอาหารเพื่อความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นสอบถามข้อมูล

เพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02 656 1555 หรือwww.holidayinn.com/HIbangkok_

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ และ

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ ณัฐธภา ชัยถิรสกุล

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด อีเมลล์ [email protected]

โทร 02 656 0444 ต่อ 6918