ร้านเมล่อน สตอรี่ Melon Story อร่อยเกินห้ามใจได้สุขภาพ

ร้านเมล่อน สตอรี่ Melon Story อร่อยเกินห้ามใจได้สุขภาพ

น้ำผลไม้สกัดเย็นและน้ำผลไม้ปั่นสมูทตี้ต่างๆ โดยใช้เมล่อนญี่ปุ่น สดทุกวัน คัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพจากผู้ขายเองจากสวน

 

ช่วงนี้เทรนด์น้ำผลไม้กำลังฮิต เพราะเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และยิ่งไปกว่านั้น ตอนนี้ผลไม้อย่าง “เมล่อน” กำลังเป็นที่นิยมของผู้บริโภคมาก      

วันนี้เราไปเดินเล่นที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งปรับโฉมใหม่เสียสวยเก๋ เพื่อไปตามหาร้านที่กำลังฮอตดังมาก นั่นคือร้าน Melon Story ร้านนี้เกิดจากแนวคิดว่า น้ำผลไม้เป็นเครื่องดื่มที่กำลังนิยมของผู้บริโภค อีกทั้งอาหารเพื่อสุขภาพยังมีผู้ที่มีความสนใจและใส่ใจในสุขภาพของตัวเองมากขึ้นแต่ผลไม้คุณภาพนำเข้า หรือผลไม้ราคาแพง ที่จะนำมาทำน้ำผลไม้ยังไม่มีผู้ใดเริ่มทำ ประกอบกับเจ้าของกิจการชื่นชอบการทานผลไม้ น้ำผลไม้ และชื่นชอบวัตถุดิบชั้นดี

ทางเจ้าของกิจการจึงเปิดกิจการขายน้ำผลไม้ที่ดี มีคุณภาพสูง สด ใหม่ และไม่ผสมสารปรุงแต่งใดๆ เป็นโอกาสทางการตลาด จึงนำมาสู่ที่มาของน้ำผลไม้สกัดเย็นและน้ำผลไม้ปั่นสมูทตี้ต่างๆ โดยใช้เมล่อนญี่ปุ่น เป็นวัตถุดิบหลัก ลูกค้าจะได้บริโภคเมล่อนญี่ปุ่นแท้ๆที่ได้คุณค่าและคุณประโยชน์ครบถ้วน อีกท้ังยังมีสมูตตี้สูตรอื่นในการทําน้ำเมล่อน โดยการใส่ นม นมช็อคโกแลต โยเกริ์ต และเมล่อนสด สร้างความแตกต่างในตัวสินค้า

จุดเด่นของร้านนี้คือ Melon cold pressed (เมล่อนสกัดเย็น) และ ไอศครีม เมล่อนซอฟท์ครีม โดยทำสดทุกวัน คัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพจากผู้ขายเองจากสวน นอกจากนี้เมนูอื่นๆก็มีความสําคัญ และเป็นที่นิยม เช่น เมล่อนบิงซู หรือเมล่อนใส่น้ำแข็งใสราดนม ที่วัยรุ่นกำลังฮิตมากเป็นต้น

เมนูที่ได้รับความนิยม คือ เมล่อนสกัดเย็น 140 บาท (เขียว/ส้ม)แตงโมสกัดเย็น 90 บาท (แดง/เหลือง)

ไอศครีมเมล่อนซอฟท์ครีม (โคน) ราคา 140 บาทมี 3. รสชาติ ชาโคลมิลค์เมล่อน , เมล่อนโยเกริ์ต และมิกซ์เมล่อนซอฟท์บิงเมล่อน ราคา 359 บาท(เมล่อนบิงซูผสมผสานกับไอศครีมท็อปด้านบนเลือกรสชาติได้)

เมล่อนบิงซู ราคา 320 บาทมินิบิงซู ราคา 180 บาทซอฟท์ครีมเมล่อน(เมล่อนครึ่งลูก) ราคา 320 บาท

เมนูพิเศษช่วงนี้คือไอศครีมแตงโมนมสด. ราคา 140 บาทไอศครีมทุเรียน ราคา 140 บาท

ไปชิมมาแล้ว ขอบอกว่าอร่อยในทุกเมนู เมล่อนหวานฉ่ำมาก เมล่อน สตอรี่ ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ติดทางเชื่อมไปสยามเซ็นเตอร์

ติดตามได้ที่ FB : Melonstory  https://www.facebook.com/#!/melonstory2015?fref=ts หรือIG Melonstory2015

ลิ้มรสความอร่อยโดย บล็อกเกอร์ Travelista นักเดินทาง และบล็อกเกอร์ Raveetawan 2 บล็อกเกอร์สาว ที่เพิ่งคว้ารางวัลบล็อกเกอร์อาหารและการท่องเที่ยวยอดเยี่ยม จากกระทรวงไอซีทีและสมาคมภัตตาคารไทย