แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

จัดเทสไดร์ฟทดสอบสมรรถนะยนตรกรรมหรู ณ กรมทหารราบที่ ๑๑ รักษาพระองค์

 

แอสตัน มาร์ติน แบงคอกโดย นายคมกริช นงค์สวัสดิ์ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจัดงานDriving Experience 2016 ทดสอบสมรรถนะยนตรกรรมหรู แอสตัน มาร์ติน ณ กรมทหารราบที่ ๑๑ รักษาพระองค์

โดยกิจกรรมเทสต์ไดร์ฟในปีนี้ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก นำรถสปอร์ตหรูมาให้สัมผัส2 รุ่น เริ่มจาก วี 8 แวนเทจ เอส (V8 VANTAGE S) และแวนควิช(VANQUISH)โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ปุ๊ก-จงกล ตั้งประดิษฐ์ พร้อมสมาชิกผู้ทรงเกียรติบัตรแพลตตินั่ม เอ็ม การ์ด (Platinum M Card) สยามพารากอนอย่าง วิศรุต พุทธารี, เอกภัทร-อภิภัทร พรประภาพร้อมด้วยผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์และได้รับการรับรองจาก แอสตัน มาร์ติน ให้คำแนะนำในการทดลองขับอย่างใกล้ชิด

 

V8 VANTAGE Sพลังแห่งความเคลื่อนไหว สายพันธุ์จากการแข่งขันด้วยเครื่องยนต์ V8 อันทรงพลังตอบสนองดั่งใจสั่ง และเกียร์ Sportshift II แบบ 7 Speeds คือบทสรุปของสุดยอดรถในฝันของผู้ขับขี่หัวใจสปอร์ต ด้วยการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ใช้ในการแข่งขันรถ GT ดีไซน์ภายในที่ใส่ใจทุกรายละเอียด พลังและการตอบสนองต่อการขับขี่ที่เร้าใจ ทำให้ V8 Vantage S เป็นรถที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถสปอร์ต อย่างแท้จริง

VANQUISHวิสัยทัศน์ที่เป็นหนึ่งจากสองสุดยอด Super GTNew Vanquish Coupe การผสานระหว่างศิลปะ เทคโนโลยี งานฝีมืออันปราณีตและความเร้าใจ สรรสร้างเป็นสัญญลักษณ์แห่งความห้าวหาญ ตัวถังผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคันพร้อมด้วยคอนโซลกลางที่ล้ำสมัยควบคุมด้วยการสัมผัส การออกแบบภายในใหม่เพิ่มพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่เก็บสัมภาระ พร้อมมอบเอกสิทธิ์พิเศษด้วยการเลือกออกแบบภายในรถยนต์ได้ตามเอกลักษณ์ของคุณ

 

แอสตัน มาร์ติน ที่สุดแห่งยนตรกรรมอันเป็นเอกลักษณ์

เปี่ยมด้วยความหรูหราคลาสสิก ที่มาพร้อมขีดสุดแห่งสมรรถนะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด โทร.02-631-2290-5

คุณพลอยไพลิน ฤทธิเลิศ โทร.089-216-0051