“Thailand Breastfeeding Day ByPigeonครั้งที่ 2”

 “Thailand Breastfeeding Day ByPigeonครั้งที่ 2”

เชิญชวนคุณแม่ที่อยู่ในช่วงให้นมบุตรร่วมสร้างสถิติการให้นมลูกจากอกแม่ในงาน“Thailand Breastfeeding Day by Pigeon ครั้งที่ 2”

นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มุ่งพัฒนาอินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด(มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กแบรนด์พีเจ้น”เชิญชวนคุณแม่ที่อยู่ในช่วงให้นมบุตรร่วมสร้างสถิติการให้นมลูกจากอกแม่ในงานThailand Breastfeeding Day by Pigeon ครั้งที่ 2” สืบเนื่องจากความสำเร็จปีที่ผ่านมากับ 410 แม่ลูกดังนั้นปีนี้พีเจ้นจึงขอเชิญชวนคุณแม่ร่วมสร้างสถิติครั้งที่ 2บันทึกใน Thailand Book of Records สร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของเมืองไทยเพื่อเป็นการรณรงค์การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้คุณแม่มีกำลังใจในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ให้ได้นานที่สุด

พร้อมกันนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ การให้ความรู้จากแพทย์ผู้ชี่ยวชาญ และคุณแม่ต้นแบบที่จะมาร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ส่งต่อกำลังใจในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ร่วมกัน ฯลฯ คุณแม่ที่เข้าร่วมงาน นอกจากจะได้ร่วมรณรงค์การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ในประเทศไทยแล้ว จะได้รับเสื้อให้นมชุดผลิตภัณฑ์จากพีเจ้น และผู้สนับสนุนมากมาย พร้อมลุ้นเป็นครอบครัวผู้โชคดีรับชุดของขวัญพิเศษภายในงานอีกด้วย

โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน เวลา 13.00 -15.30 น. โดยปีนี้พิเศษสำหรับคุณแม่มาร่วมสร้างสถิติฯ ได้ 2 แห่ง คือ กรุงเทพมหานคร และเชียงใหม่คือ กรุงเทพมหานครจะจัดขึ้น ณ อาคารเฉลิมพระบารมี 50 ปี ซอยศูนย์วิจัย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และเชียงใหม่จัดขึ้นณ อาคารเฉลิมพระบารมี ชั้น 15 โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

ดังนั้น จึงขอเชิญชวนคุณแม่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสถิติครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/mypigeonlittlemomentsclub/

ลงทะเบียนร่วมงาน โดยคลิ๊กที่ https://goo.gl/FJox7Nหรือ Call Center 02 – 646 2899