SAM เร่งปรับหนี้ ร่วมใจไกล่เกลี่ยชั้นบังคับคดี ครั้งที่ 2

SAM เร่งปรับหนี้ ร่วมใจไกล่เกลี่ยชั้นบังคับคดี ครั้งที่ 2

SAM เร่งปรับหนี้ ร่วมมือกรมบังคับคดีจัดงาน “ร่วมใจไกล่เกลี่ยชั้นบังคับคดี ครั้งที่ 2” เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกหนี้เจรจาหาข้อยุติและแก้ไขปัญหาหนี

บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM จัดงาน  “ ร่วมใจไกล่เกลี่ยชั้นบังคับคดีครั้งที่ 2”โดย SAM ในฐานะรัฐวิสาหกิจที่มีภารกิจสำคัญในการปรับโครงสร้างหนี้  ได้ร่วมมือกับศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท กรมบังคับคดี ออกจดหมายเชิญลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน ทั้งในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ประมาณ 1,370 ราย มูลหนี้รวมประมาณ  2,250 ล้านบาท เข้ามาพบปะเจรจา และหาแนวทางร่วมกัน พร้อมให้คำปรึกษาและหาทางออกในการแก้ไขปัญหาหนี้สิน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ให้สามารถกลับไปดำเนินชีวิตได้ตามปกติ อันเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและสร้างความยั่งยืนให้แก่ระบบเศรษฐกิจของประเทศโดยรวม  กำหนดจัดงานขึ้นในวันเสาร์ที่  27 สิงหาคม 2559 นี้ ตั้งแต่เวลา 8.30-16.00 น. ณ สำนักงานบังคับคดี จ.นนทบุรีลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ของ SAMและผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Call Center ที่ 02-686-1800 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.sam.or.th 

นายชูเกียรติ จิตติไมตรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือSAMกล่าวว่า โครงการ  “ร่วมใจไกล่เกลี่ย ชั้นบังคับคดี”  นี้ เป็นหนึ่งในนโยบายหลักของSAMในการส่งเสริมความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐ การจัดงาน  “ร่วมใจไกล่เกลี่ยชั้นบังคับคดี”ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2ของปี  2559  หลังจากการจัดงานครั้งแรกเมื่อวันที่  11 มิถุนายน และรอบพิเศษเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ประสบความความสำเร็จ  ได้รับความสนใจจากลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ตอบรับเข้าร่วมงานจำนวนมาก  ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานับแต่ปี2556  SAM  สามารถช่วยเหลือลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ ที่เข้าร่วมงานให้สามารถกลับไปดำเนินชีวิตได้ตามปกติแล้วกว่า  236 ราย หรือคิดเป็นมูลหนี้รวมกว่า 406 ล้านบาท  ดังนั้น เพื่อให้ผลการดำเนินงานในปี 2559 บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้  SAMยังมีการวางแผนจัดกิจกรรมด้านการเจรจาปรับโครงสร้างหนี้อื่นๆ  อย่างต่อเนื่องตลอดปี อาทิงานร่วมใจไกล่เกลี่ยชั้นบังคับคดี งานเปิดบ้านทำงานวันหยุด รวมทั้งการลงพื้นที่เพื่อพบลูกหนี้ (Mobile/ Site Visit) ฯลฯ