แพทริค แลนท์เดรน เป็นผู้จัดการใหญ่โรงแรมอมารี โวค กระบี่

แพทริค แลนท์เดรน เป็นผู้จัดการใหญ่โรงแรมอมารี โวค กระบี่

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้งแพทริค แลนท์เดรน เป็นผู้จัดการใหญ่มีประสบการณ์การทำงานในแวดวงอุตสาหกรรมการบริการมามากกว่า 20 ปี

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ผู้บริหารจัดการแบรนด์โรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ สัญชาติไทย ประกาศแต่งตั้งแพทริค แลนท์เดรน เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการใหญ่โรงแรมอมารี โวค กระบี่ 

แพทริค แลนท์เดรน มีประสบการณ์การทำงานในแวดวงอุตสาหกรรมการบริการมามากกว่า 20 ปีเคยร่วมงานในตำแหน่งที่หลากหลายในแบรนด์โรงแรมต่างชาติทั้งในฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร หมู่เกาะแคริเบียน และเวียดนาม ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับออนิกซ์ฯ แพทริคเคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการใหญ่ โรงแรมแซมดี เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม และเคยเป็นผู้นำในการเปิดและดำเนินงานโรงแรมสามแห่งในนครโฮจิมินห์จนประสบความสำเร็จในฐานะเป็นที่ปรึกษาด้านการโรงแรมอีกด้วย

 

สำหรับบทบาทใหม่ที่โรงแรมอมารี โวค กระบี่ แพทริค จะเป็นหัวหน้าทีมที่จะนำพาให้รีสอร์ทแห่งนี้ประสบความสำเร็จ ทั้งในด้านการมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้แก่แขกผู้เข้าพัก ความพึงพอใจของทีมงาน รวมถึงผลการดำเนินงานของรีสอร์ท  อมารี โวค กระบี่ ตั้งอยู่บนหาดทับแขกที่เงียบสงบ มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าจดจำด้วยวิวทะเลที่งดงาม การออกแบบตกแต่งในสไตล์ล้านนาท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นที่ล้อมรอบด้วยป่าไม้เขียวขจี ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และบรีซ สปา นอกจากนี้สำหรับแขกที่ชื่นชอบการผจญภัย ทางรีสอร์ทยังให้บริการกิจกรรมกีฬาทางน้ำอันหลากหลาย อาทิ พายเรือคายัค ดำน้ำดูปะการัง และดำน้ำลึก

 

แพทริค กล่าวถึงบทบาทใหม่ในครั้งนี้กับออนิกซ์ฯ ว่า “ถึงแม้ว่าผมจะเคยอาศัยอยู่ในพื้นที่หลากหลายแห่งบนโลก ผมยังรู้สึกตื่นเต้นและยกให้สถานที่แห่งนี้เป็นเสมือนบ้านที่งดงาม ผมตั้งใจที่จะได้สานต่อความสำเร็จของโรงแรมอมารี โวค กระบี่รวมถึงพัฒนาศักยภาพของทีมงานและโรงแรมที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ให้เป็นไปอย่างเต็มที่”