ปัญหาคาง 2 ชั้น

ปัญหาคาง 2 ชั้น

ไขมันสะสมมากและการที่ผิวหย่อนคล้อยจากอายุที่มากขึ้นทำให้กรอบหน้าเปลี่ยนไปคอลลาเจนระดับลึกไม่สามารถยึดจับไขมันไว้เหมือนตอนอายุน้อยๆ

ขึ้นชื่อว่าคาง2 ชั้นใครๆก็ไม่ต้องการ  สาเหตุและปัจจัยที่ทำให้เกิดคาง2 ชั้นมีด้วยกัน2 สาเหตุใหญ่ๆคือไขมันสะสมมากและการที่ผิวหย่อนคล้อยจากอายุที่มากขึ้นทำให้กรอบหน้าเปลี่ยนไปคอลลาเจนระดับลึกไม่สามารถยึดจับไขมันไว้เหมือนตอนอายุน้อยๆในทางการแพทย์สามารถแก้ไขได้หลายวิธีสามารถเห็นผลจริงทางการแพทย์ไม่ยุ่งยากมีความปลอดภัยสูงไม่มีผลข้างเคียง เราจะมาอัพเดทเทคโนโลยีล่าสุดในการจัดการกับคาง2 ชั้นมาดูกันเลยว่ามีวิธีไหนบ้าง

 

Body Tite หรือRFALเป็นเทคโนโลยีล่าสุดในการดูดไขมันโดยขณะดูดเอาไขมันออกก็จะกระชับผิวให้เรียบตึงไปด้วยโดยใช้ท่อขนาดเล็กมากๆเท่าหัวปากกาทำงานร่วมกับพลังงานคลื่นความถี่วิทยุจึงเจ็บน้อยและทำได้ง่ายกว่าวิธีดูดไขมันแบบเดิมๆเหมาะกับคนที่เจ้าเนื้อและมีไขมันที่คางมากๆ

 

อัลเธอราเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการยกกระชับผิวในระดับลึกวิธีนี้เหมาะกับคางที่มีไขมันไม่มากแต่เกิดความหย่อนคล้อยของผิวทำให้กรอบหน้าเปลี่ยนไปอัลเธอราจะส่งพลังงานคลื่นเสียงความถี่สูงลงไปในระดับชั้นผิวหนังลึกซึ่งมีลักษณะเป็นตาข่ายโอบอุ้มและรองรับชั้นไขมันและคอลลาเจนไว้ทำให้ตาข่ายที่เปรียบเสมือนโครงของผิวนี้ขึงตึงกรอบหน้าที่หย่อนคล้อยก็จะกลับมากระชับได้รูปอีกครั้งผลคงอยู่ได้ประมาณ2 ปีทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วย

 

3. การยกกระชับด้วยไหมวิธีนี้แม้จะไม่ใหม่แต่ก็มีเทคนิคใหม่ๆที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อยๆเหมาะกับคาง2 ชั้นที่เกิดจากผิวที่หย่อนคล้อยโดยจะใช้ไหมที่มีลักษณะเหมือนสปริงซึ่งจะพันกันเป็นเกรียวแบบเดียวกับคอลลาเจนเข้าไปเกี่ยวดึงผิวหนังและเกาะเกี่ยวเนื้อเยื่อ ปรึกษาแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง แพทย์จะแนะนำให้เหมาะสำหรับผิวของคุณให้หมดปัญหาคาง 2 ชั้นได้ไม่ยากอีกต่อไป www.dermaster-thailand.com Tel: 02 71 444 71