ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้งภานุพันธ์ บัวสรวง

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้งภานุพันธ์ บัวสรวง

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้งภานุพันธ์ บัวสรวง เป็นผู้จัดการใหญ่โรงแรมอมารี หัวหิน

 

 

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ผู้บริหารจัดการแบรนด์โรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ สัญชาติไทย มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งนายภานุพันธ์ บัวสรวง เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการใหญ่โรงแรมอมารี หัวหิน

               

ภานุพันธ์ จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีและปริญญาโททางด้านบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ มีประสบการณ์การทำงานใน  แวดวงโรงแรมกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกหลายแห่ง รวมถึงบริษัทบริหารโรงแรมแบบอิสระที่มีสำนักงานในกรุงเทพฯ อาทิ โซฟิเทล     อโนมา โนโวเทล และเลอ ฟินิกซ์

นอกจากนี้ ภานุพันธ์เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการโรงแรมเล็ตส์ ซี อัลเฟรสโก้ รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน และผู้จัดการใหญ่ของกลุ่มโรงแรมที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ และเกาะสมุย ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารงานโดยคอมพาส ฮอสพิทาลิตี้ ล่าสุดก่อนมาร่วมงานกับออนิกซ์ฯ ภานุพันธ์ เคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการใหญ่ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ ซึ่งบริหารงานโดยเดอะมอลล์ กรุ๊ป

 

สำหรับบทบาทล่าสุดกับออนิกซ์ฯ ภานุพันธ์จะดำรงตำแหน่งผู้จัดการใหญ่โรงแรมอมารี หัวหิน ซึ่งประกอบด้วยห้องพัก 223 ห้อง นับเป็นการกลับไปทำงานที่หัวหินอีกครั้งของเขา  รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายหาดเขาตะเกียบ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งรวมถึงชอร์ไลน์ บีช คลับและห้องอาหารสองแห่ง พื้นที่จัดเลี้ยงและจัดประชุม และบรีซ สปา

 

ภานุพันธ์ กล่าวถึงบทบาทใหม่ในครั้งนี้ว่า

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาทำงานในแวดวงโรงแรมอีกครั้ง และกลับมาอยู่ที่หัวหินซึ่งผมเคยอยู่มาก่อน ผมตั้งตาคอยที่จะได้ดำเนินงานเพื่อสานต่อความสำเร็จของโรงแรมอมารี หัวหิน ในฐานะหัวเรือใหญ่ของโรงแรม รวมถึงดูแลพัฒนาทีมงานที่ยอดเยี่ยม และช่วยทำให้แขกผู้เข้าพักที่รีสอร์ทของเราได้รับประสบการณ์ที่ดี่ที่สุดเมื่อมาพักผ่อนที่หัวหิน เมืองตากอากาศริมทะเลที่มีความผูกพันกับราชวงศ์ไทยแห่งนี้”