บสย.มอบโล่ “รางวัลผู้ประกอบธุรกิจเศรษฐกิจพอเพียง ปี 2558”

บสย.มอบโล่ “รางวัลผู้ประกอบธุรกิจเศรษฐกิจพอเพียง ปี 2558”

เพื่อเสริมสร้างการเป็นผู้ประกอบการที่ดี โดยนำหลักหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีคุณธรรมจนประสบความสำเร็จ

 

ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “รางวัลผู้ประกอบธุรกิจเศรษฐกิจพอเพียง ปี 2558” ของ บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) โดยการมอบรางวัลดังกล่าวเป็นโครงการส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ซึ่งเป็นลูกค้า บสย. เพื่อเสริมสร้างการเป็นผู้ประกอบการที่ดี โดยนำหลักหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีคุณธรรมจนประสบความสำเร็จ ส่งผลให้องค์กรมีการเติบโตอย่างยั่งยืน

สำหรับรางวัลที่มอบให้กับผู้ประกอบการแบ่งเป็น รางวัล “สุดยอดผู้ประกอบธุรกิจเศรษฐกิจพอเพียง” ปี 2558 ผู้ประกอบการที่ได้รางวัล ประกอบด้วย บริษัท ผึ้งน้อยเบเกอรี่ จำกัด จ.เชียงใหม่, บริษัทพี.อี.เทคนิค จำกัด จ.พิษณุโลก และ ณัฐธิดา กาแฟ จ.ชุมพร และ รางวัล “ผู้ประกอบธุรกิจเศรษฐกิจพอเพียงดีเด่น” ปี 2558 ผู้ประกอบการที่ได้รางวัล ประกอบด้วย บริษัท ที.เอส.พรินติ้ง 2002 จำกัด จ.พิษณุโลก, ภูเชียงทา คอมมูนิตี้ เอ็นเตอร์ไพร์ส จ.ชัยภูมิ, บริษัท ธนาพลาสแพค จำกัด จ.นครปฐม และ บริษัท อุดรกระจกรถยนต์ จำกัด จ.อุดรธานี

 

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บสย. 0 2890 9831         www.tcg.or.th                              

ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2890 9999                    www.facebook.com/tcg.or.th