งาน U Success Day

งาน U Success Day

ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ต้อนรับ AEBA รหัสใหม่ล่าสุด




ความเหนื่อยยาก มักมาก่อนความสำเร็จเสมอ เหมือนเช่นคู่สามีภรรยา ณิชาภา และ ชัชชาญ โชติทวีโภค ผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ธุรกิจเครือข่ายที่มีศักยภาพสูงสุด ที่ขึ้นรับตำแหน่งเป็น Area Executive Business Associate รหัสใหม่ล่าสุด โดยรับเข็มเกียรติยศ จาก มนต์ชัย เดโชจรัสศรี กรรมการผู้อำนวยการ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ประเทศไทย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ในงาน “ยู ซัคเซส เดย์ (U Success Day) วันแห่งความสำเร็จ” พร้อมเผยเคล็ดลับสู่ความสำเร็จ ให้ผู้เข้าร่วมงานหลายร้อยคน และผู้ร่วมธุรกิจที่ได้ขึ้นปรับตำแหน่งในครั้งนี้กว่า 500 คนได้ฟัง ณ อาคารไทยซัมมิท ทาวเวอร์ ถนนเพชรบุรี ตัดใหม่



มนต์ชัย เดโชจรัสศรี กรรมการผู้อำนวยการ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ประเทศไทย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า “เป็นอีกครั้งที่พวกเราได้มีโอกาสแสดงความยินดีกับ AEBA รหัสใหม่ล่าสุด ซึ่งผมได้รู้จักกับท่านทั้ง 2 เป็นเวลา 10 ปีได้ ทำให้ผมได้เห็นว่า กว่าคนๆ หนึ่งจะประสพความสำเร็จได้นั้น จะต้องใช้เวลา ใช้ความมุ่งมั่น และทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างต่อเนื่อง ในวันแรกๆ ที่คุณณิชาภา และคุณชัชชาญ ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ผมเห็นความทุ่มเทเอาใจใส่ในการสร้างทีมงาน เพื่อวางรากฐานนำพาทุกคนไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งนับเป็นตัวอย่างที่ดี ที่แสดงให้เห็นชัดเจนว่า ทั้ง 2 ท่านมีความมุ่งมั่นและตัดสินใจที่จะประสพความสำเร็จกับธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค และเป็นความสำเร็จที่มีอยู่จริง ขอเพียงท่านลงมือทำ โดยเพิ่มคน ปรับตำแหน่ง รับเงินล้าน”



ภายในงานประดับเข็มเกียรติยศให้แก่ ณิชาภา และ ชัชชาญ โชติทวีโภค Area Executive Business Associate รหัสใหม่ล่าสุด โดย ณิชาภา เผยว่า “หลังเรียนจบจากมหาวิทยาลัย คุณชัชชาญได้เป็นวิศวกรบริษัทญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ส่วนตัวดิฉันเป็นพนักงานฝ่ายบุคคลในบริษัทเอกชน เรา 2 คนคิดถึงการสร้างครอบครัว และมีความคิดที่อยากจะมีธุรกิจส่วนตัวเป็นของเราเอง จนเมื่อเราแต่งงานและมีลูกสาว ดิฉันจึงตัดสินใจลาออก และนำเงินเก็บที่มีทั้งหมดไปซื้อแฟรนไชส์ธุรกิจ แต่กลับไม่เป็นอย่างที่ตั้งความหวังไว้ เดือนแรกของการขาย ขายได้เพียง 1,500 บาท ความเครียด ความกังวล จึงประดังเข้ามา จนวันหนึ่งพี่สาวมาหา และได้เห็นสภาพของตัวเอง จึงร้องทักว่า ทำไมถึงดูแก่จัง ตอนนั้นเลยเริ่มรู้สึกตัวว่า จะต้องหันมาดูแลตัวเอง และได้พบกับผลิตภัณฑ์อาวียองซ์ เลยทำให้รู้ถึงการทำธุรกิจเครือข่าย ซึ่งคุณชัชชาญสนใจและศึกษาในโมเดลธุรกิจนี้อย่างจริงจัง



ในช่วงแรกของการทำธุรกิจ มีทั้งความกลัว ความประหม่า แต่ดิฉันและสามีกลับคุยกันว่า เมื่อเราตัดสินใจที่จะทำธุรกิจนี้ เราก็ต้องมุ่งมั่น ทุ่มเท ให้กับการทำธุรกิจ ด้วยการเรียนรู้ และหาประสบการณ์ โดยไม่สนใจใน เสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีอยู่รอบข้าง กว่าที่ดิฉันและสามีจะมีวันแห่งความสำเร็จในวันนี้ ไม่ได้มาจากความเก่ง แต่เป็นเพราะการลงมือทำ ทำทุกที่ ทำทุกเวลา ทำ ทำ ทำ ธุรกิจนี้ยิ่งทำ ยิ่งได้ หลายๆ คนได้ความสะดวกสบาย มียานพาหนะขับ ได้ที่อยู่อาศัย และยังได้กำไรชีวิตกับการเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศ ดิฉันมองว่าความกลัวจะตัวใหญ่ เมื่ออยู่ในใจเรา แต่ความกลัวมันจะตัวเล็กทันที เมื่อเราหยุดคิด และลงมือทำ”

ความปลาบปลื้มยังไม่หมดลง พร้อมกับเสียงบูม เสียงเชียร์ ที่ดังกึกก้อง กับการแสดงความยินดีในพิธีประดับเข็มเกียรติยศ และพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณในตำแหน่งอื่นๆ โดยก่อนจบงาน U Success Day ในครั้งนี้ ยังได้ถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกร่วมกัน พร้อมรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และดอกไม้หลากหลายสีจากผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างสนุกสนาน