เคเอสเคมอบรางวัลท่องเที่ยวให้ตัวแทนจากภาคกลาง,ภาคตะวันออก

เคเอสเคมอบรางวัลท่องเที่ยวให้ตัวแทนจากภาคกลาง,ภาคตะวันออก

เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนความสามารถของตัวแทนฯ ในการทำยอดผลผลิตสูงสุดจากแคมเปญ “สัมมนาเขาสก กุ้ยหลินเมืองไทย”

 

ซินดี้ กัว (แถวหน้าที่ 7 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคเอสเค ประกันภัย(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)พร้อมด้วย อธิคม ชูจันทร์ (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และเจส แธม(แถวหน้า ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสินไหมทดแทนทั่วไปนำตัวแทนประกันภัยของเคเอสเคจากภาคกลางและภาคตะวันออก ได้แก่ นครปฐม ระยอง และ ชลบุรี ล่องใต้สู่เขื่อนเชี่ยวหลาน แพ 500ไร่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนความสามารถของตัวแทนฯ ในการทำยอดผลผลิตสูงสุดจากแคมเปญ “สัมมนาเขาสก กุ้ยหลินเมืองไทย” โดยมี อุทุมพร เนื่องวัง(แถวหน้า ที่ 4 จากขวา) ผู้จัดการบริษัท เคเอสเค ประกันภัย สาขาระยองร่วมเดินทาง

บริษัทเคเอสเคประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้เปลี่ยนชื่อมาจากบริษัทคูเนียประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัดในเดือนกันยายนพ.ศ. 2555 เคเอสเคกรุ๊ปเบอร์ฮาดเริ่มก้าวเข้าสู่ตลาดประกันภัยในประเทศไทยในเดือนสิงหาคมพ.ศ. 2544 โดยเข้าถือสิทธิ์ในกิจการของบริษัทเอเชียไดนามิคประกันภัยจำกัดผ่านทางบริษัทคูเนียดามายจำกัด (KurniaDamaiSdn.Bhd.)และได้เปลี่ยนชื่อจากบริษัทเอเชียไดนามิค (ประกันภัย) จำกัดเป็นบริษัทคูเนียประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัดต่อมาได้เปลี่ยนมาใช้ชื่อปัจจุบันเพื่อให้สอดคล้องกับชื่อของเคเอสเคกรุ๊ป

ปัจจุบัน บริษัทฯ มีสาขาและศูนย์บริการ 19 แห่งครอบคลุมพื้นที่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศเพื่อให้บริการและตอบสนองความต้องการของลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจนอกจากนี้บริษัทฯยังมีตัวแทนกว่า 1,000 คน และมีอู่คู่สัญญาอีกกว่า 400 แห่งรวมทั้งยังมีบุคลากรที่มีความสามารถและความชำนาญที่พร้อมให้บริการอีกกว่า 300 คน

สำนักงานใหญ่ของบริษัทเคเอสเคประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 1 อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ชั้น 39 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่www.kskinsurance.co.th

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

กรุณาติดต่อพรปวีณ์ กุลมา (ตุ๋ม)

โทรศัพท์ 087-589-6319, 097-684-4048

อีเมล์ [email protected]; [email protected]