Kepware(R) เผยโฉมเวอร์ชั่นใหม่ของแพลตฟอร์ม

Kepware(R) เผยโฉมเวอร์ชั่นใหม่ของแพลตฟอร์ม

Kepware(R) เผยโฉมเวอร์ชั่นใหม่ของแพลตฟอร์มเชื่อมต่อรุ่นแฟลกชิป



- KEPServerEX(R) เวอร์ชั่น 5.20 ของ Kepware ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานสำหรับผู้ใช้ปัจจุบัน พร้อมกับรุกให้บริการ IoT เพื่อพัฒนาความร่วมมือด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและเทคโนโลยีการดำเนินงาน (IT/OT)

Kepware(R) Technologies บริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์ซึ่งมุ่งเน้นการเชื่อมต่อระดับอุตสาหกรรม ประกาศเปิดตัวซอฟต์แวร์ KEPServerEX(R) เวอร์ชั่น 5.20 ในวันนี้ โดยซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่มาพร้อมการปรับปรุงที่สำคัญๆ ซึ่งมอบการเชื่อมต่ออุปกรณ์และ Internet of Thigs (IoT) เพิ่มเติมให้กับลูกค้าในอุตสาหกรรมแนวดิ่ง อาทิ ระบบอัตโนมัติในอาคาร การผลิต และน้ำมันและก๊าซ


"เป้าหมายของเราจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดนี้คือ เพื่อตอบสนองความต้องการในการติดตั้งซอฟต์แวร์ของเรา พร้อมกับพัฒนาการทำงานใหม่ๆภายใน Industrial Internet of Things (IIoT)" โทนี เพน ประธานด้านแพลตฟอร์มของ Kepware กล่าว "ความมุ่งมั่นของเราที่จะสนับสนุนข้อกำหนดต่างๆในวันนี้และสนับสนุนสิ่งที่เป็นไปได้ในอนาคตนั้น นำมาซึ่งการอัพเดทที่สำคัญมากมายในผลิตภัณฑ์แฟลกชิปของเรา อาทิ การพัฒนาที่เกิดขึ้นกับไดร์เวอร์ BACnet/IP และเอเจนต์ ThingWorx(R) ซึ่งขยายขอบเขตของผลิตภัณฑ์ IoT Gateway ของเรา"

ไดร์เวอร์ BACnet/IP ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ จะช่วยให้ผู้ใช้ในอุตสาหกรรมระบบอัตโนมัติในอาคาร มีตัวเลือกการเชื่อมต่อและการควบคุมมากกว่าที่เคย โดยอาศัยตัวช่วยใหม่ ได้แก่ Accumulator Standard Object, Object-Level Command Priority และ Alarm and Event Services รายการอัพเดทเหล่านี้เกิดขึ้นในขณะที่ความต้องการทั่วโลกเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในญี่ปุ่น โดยได้รับแรงหนุนจากแนวคิดริเริ่มด้านการใช้งานพลังงานอย่างคุ้มค่า การออกแบบอาคารฉลาด และการบูรณาการระบบเพื่อสร้างระบบอัตโนมัติในอาคาร

สำหรับเอเจนต์ ThingWorx ซึ่งปัจจุบันเปิดให้ใช้งานใน IoT Gateway for KEPServerEX นำเสนอความสามารถในการทำงานร่วมกับ ThingWorx IoT Platform ได้ดีขึ้น เปิดทางให้ผู้ใช้ย้ายข้อมูลอุตสาหกรรมที่มีความเปราะบางไปยัง ThingWorx โดยใช้โปรโตคอลไบนารี ThingWorx ซึ่งปลอดภัยและให้ปริมาณงานสูง ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นในระหว่างที่สองเทคโนโลยีนี้ทำงานควบคู่กัน นอกจากนี้ยังเป็นการยกระดับบริษัท PTC (Nasdaq: PTC) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ในฐานะผู้จัดหาเทคโนโลยี IoT ชั้นแนวหน้า สำหรับรายการอัพเดทอื่นๆใน IoT Gateway ประกอบด้วย การเขียน MQTT การเขียน Array และ Cross Origin Resource Sharing (CORS)

"ผลการวิจัยล่าสุดของเราพบว่า บริษัทอุตสาหกรรมกว่า 60% กำลังหาทางพลิกโฉมธุรกิจไปสู่ระบบดิจิตอล อาทิ Industrie 4.0 หรือ Smart Manufacturing" แมทธิว ลิตเติลฟิลด์ ประธานและหัวหน้านักวิเคราะห์ของ LNS Reserch กล่าว "IIoT Platform คือเทคโนโลยีที่ช่วยในการพลิกธุรกิจสู่ระบบดิจิตอล ซึ่งประกอบด้วยการเชื่อมต่อ คลาวด์ การวิเคราะห์บิ๊กดาต้า และการพัฒนาแอพพลิเคชั่น โดยโซลูชั่นอย่าง Kepware IoT Gateway เปิดทางให้บริษัทต่างๆ ใช้ต้นทุนได้อย่างคุ้มค่า ก้าวข้ามขั้นตอนการควบคุมรูปแบบเดิม และใช้ข้อมูลสารสนเทศในแนวทางที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด"

นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ยังนำเสนอรายการอัพเดทสำหรับไดร์เวอร์และปลั๊กอิน 30 ตัวด้วยกัน อาทิ ไดร์เวอร์ Allen-Bradley ControlLogix Ethernet ซึ่งเพิ่มการสนับสนุนเฟิร์มแวร์เวอร์ชั่น 28 ทั้งในรุ่น L8 และ L7 จาก Rockwell Automation

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KEPServerEX version 5.20 และดาวน์โหลดฟรีเพื่อทดลองใช้งานเต็มรูปแบบ กรุณา คลิกที่นี่
- ติดต่อตัวแทนจำหน่ายเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.+1 888-KEPWARE (537-9273) x208 หรืออีเมล [email protected]