ฟิลิปส์ เปิดตัวแคมเปญ “Philips LED ที่สุดทุกอารมณ์แสง”

ฟิลิปส์ เปิดตัวแคมเปญ “Philips LED ที่สุดทุกอารมณ์แสง”

เดินหน้าเสริมความรู้ผู้บริโภค พร้อมจัดกิจกรรมการตลาด รุกตลาดแสงสว่างในประเทศไทย

 

บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแสงสว่างอันดับ 1 ในไทยเปิดตัวแคมเปญ “Philips LED ที่สุดทุกอารมณ์แสง” กระตุ้นผู้บริโภคเปลี่ยนมาใช้หลอดไฟแอลอีดี (LED) มุ่งเน้นให้ความรู้ สร้างประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างผ่านอารมณ์และความรู้สึกจากนวัตกรรมแสงสว่างแอลอีดี ที่จะมาช่วยยกระดับการใช้ชีวิตประจำวันให้ดีขึ้น พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเต็มรูปแบบรุกตลาดแสงสว่างในประเทศไทย

นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฟิลิปส์ยังคงเดินหน้ารณรงค์ให้คนไทยเปลี่ยนมาใช้หลอดไฟแอลอีดีอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้เราต้องการตอกย้ำสถานะความเป็นผู้นำในตลาดแสงสว่าง ด้วยการจัดแคมเปญ “Philips LED ที่สุดทุกอารมณ์แสง” ขึ้นมา เพื่อสร้างความตระหนักให้ผู้บริโภคเห็นถึงศักยภาพของนวัตกรรมแสงสว่างแอลอีดีที่ไม่เพียงแต่ให้ประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงาน แต่ยังสามารถช่วยสร้างบรรยากาศที่หลากหลายในบ้าน ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉงและอบอุ่นได้ด้วย”

ภายใต้แคมเปญ “Philips LED ที่สุดทุกอารมณ์แสง ฟิลิปส์นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับ 4 ความลับของแสงไฟที่จะมาช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค ดังต่อไปนี้

ระดับความสว่าง (Lighting Level)“ปรับระดับความสว่างได้ตามอารมณ์”ด้วยคุณสมบัติของเทคโนโลยีLED Lighting ทำให้ผู้บริโภคสามารถปรับระดับความสว่างของแสงภายในห้องได้ตามความต้องการหรือตามกิจกรรมที่ทำภายในห้องนั้น อาทิ ระดับความสว่างที่ 100% เพื่อการอ่านหนังสือ หรือ สามารถปรับลดระดับความสว่างลงมาเหลือเพียง 50% หรือ 10% เพื่อการพักผ่อน ก็สามารถทำได้จากหลอดไฟหรือโคมไฟฟิลิปส์แอลอีดี 

โทนสีของแสง (Tone Color)“สร้างอารมณ์ด้วยโทนสีของแสง”โทนสีของแสงจะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ ขาวอุ่น (Warm White) ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และขาวเย็น (Cool White หรือ Day Light) ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉง และมีพลัง

ความถูกต้องของสี (CRI: Color Rendering Index)“สีตรงดั่งใจด้วยค่าแสงที่ใช่”CRI (Color Rendering Index) การเลือกใช้หลอดไฟที่มีค่าความถูกต้องของสีที่สูง จะทำให้เราสามารถมองเห็นว่าแสงจากหลอดไฟสามารถส่องวัตถุแล้วทำให้เกิดสีเหมือนธรรมชาติได้ขนาดไหน

การจัดวางแสง (Lighting Design)“บรรยากาศสวยด้วยการออกแบบแสง”สามารถใช้เทคนิคการจัดแสง 2 วิธี ได้แก่ คือ แบบโดยตรง (Direct Light) จะเป็นการให้แสงโดยตรงแสงจากหลอดไฟ/โคมไฟ เพื่อให้ความสว่าง และแบบโดยอ้อม (Indirect Light) จะเป็นคือการเลือกใช้แสงเพื่อสะท้อนพื้นที่หรือวัตถุต่างๆ ภายในห้อง เพื่อเพิ่มมิติและความน่าสนใจให้กับห้องมากขึ้น

 

“ฟิลิปส์ ได้มีการพัฒนาด้านนวัตกรรมหลอดไฟแอลอีดี อย่างไม่หยุดนิ่ง โดยนอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์หลอดไฟแอลอีดี คุณภาพสูง ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย สามารถช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่า 90% มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ปราศจากรังสี UV และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้ว ในปี พ.ศ.2559 นี้ ฟิลิปส์ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจแสงสว่างในประเทศไทย เตรียมนำทัพนวัตกรรมแสงสว่างแอลอีดีใหม่ออกสู่ตลาดพร้อมไปกับการสื่อสารถึงเทคนิคการเลือกใช้หลอดไฟ/โคมไฟให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตและกิจกรรมที่ทำ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์จากการใช้นวัตกรรมแสงสว่างแอลอีดีสูงที่สุด” นายเฉลิมพงษ์ กล่าว

ไฮไลท์นวัตกรรมแสงสว่างแอลอีดีใหม่ ได้แก่

หลอดไฟ Philips Essential LED Bulb ประหยัดไฟกว่า 88% เมื่อเทียบกับหลอดไส้ และกินไฟน้อยกว่าถึง 36% เมื่อเทียบเท่าหลอดประหยัดไฟด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 8,000 ชม. ปราศจากรังสี UV และอินฟาเรด ให้ความร้อนต่ำ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีให้เลือกในขนาดวัตต์ที่ 7 วัตต์ และ 9 วัตต์ และ 2 โทนสีของแสงคือมีโทนสีของแสงคูลเดย์ไลท์ (6500K) และวอร์มไวท์ (3000K)

หลอดไฟ Philips LED Filament หลอดไฟแอลอีดี ดีไซน์สไตล์คลาสสิก-วินเทจ หลากหลายรูปแบบมาพร้อมกับแสงวอร์มนุ่มสบายตาเหมือนหลอดไส้ของจริง ช่วยประหยัดไฟกว่า 90 % พร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 15,000 ชม. ปราศจากรังสี UV และอินฟาเรด ให้ความร้อนต่ำ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีให้เลือกในขนาดวัตต์ที่ 2.3 วัตต์ , 4.3 วัตต์ และ 7.5 วัตต์

หลอดไฟ Philips LED SceneSwitch หลอดไฟแอลอีดี มาพร้อมกับคุณสมบัติที่สามารถปรับเปลี่ยนโทนแสงคูลเดย์ไลท์และวอร์มไวท์ (3000k&6500k) ได้ในหลอดเดียวด้วยการ

“ปิดและเปิด”สวิตซ์ไฟตัวเดิมโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆ เพิ่มเติม เพียงเท่านี้ก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศในห้องอย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว

หลอดไฟ Philips LED EcoFit หลอดไฟแอลอีดี ชนิดตรงที่สามารถเปลี่ยนทดแทนหลอดฟลูออเรสเซนต์เดิมที่ใช้อยู่แล้วได้ทันที โดยไม่ต้องทำการติดตั้งระบบไฟใหม่ อายุการใช้งาน 15,000 ชั่วโมง มีให้เลือกในขนาดวัตต์ที่ 8 วัตต์ และ 16 วัตต์

 

ฟิลิปส์จัดงานเปิดตัวแคมเปญ “Philips LED ที่สุดทุกอารมณ์แสง ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 (ทางเชื่อมบีทีเอส) สยามสแควร์วัน ในวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา โดยมีอาเล็ก ธีรเดช และ จอย รินลณี มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ

ภายใต้แคมเปญ “Philips LED ที่สุดทุกอารมณ์แสงฟิลิปส์ ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนสดสูงสุดถึง 50 บาท สำหรับหลอดไฟแอลอีดีที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2559 ได้แก่ หลอดไฟ LED SceneSwitch ลด 50 บาท หลอดไฟ LED Filament ลด 50 บาททุกรุ่น หลอดไฟ EcoFitLEDtube ลด 10 บาททุกรุ่น และ หลอดไฟ Philips Essential LED Bulb ราคาเริ่มต้น 99 บาท

ฟิลิปส์พร้อมตอกย้ำและกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนอย่างเป็นรูปธรรมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาด 360 องศา จัดกิจกรรมโรดโชว์ในกรุงเทพและต่างจังหวัด (ชลบุรี อุดรธานี และหนองคาย) พร้อมโฆษณาประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์ โดยจัดทำเป็นวิดีโอคลิปเกี่ยวกับ 4 ความลับของแสงเพื่อสร้างความเข้าใจและรับรู้ว่าแสงนั้นมีความสำคัญกับอารมณ์มากแค่ไหน

นายเฉลิมพงษ์ กล่าวปิดท้ายว่า แคมเปญ “Philips LED ที่สุดทุกอารมณ์แสง สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของฟิลิปส์ในการรุกตลาดแสงสว่างในประเทศไทย โดยการสร้างความแตกต่างให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์ใหม่กับนวัตกรรมแสงสว่างแอลอีดี เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคเปลี่ยนมาใช้มากยิ่งขึ้น”

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:          

นรานาฏ พวงกนก

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร: +66 2614 3333#6740

อีเมล: [email protected]

ทอแสง ช่วงโชติ

บริษัท เฟลชแมนฮิลลาร์ด ประเทศไทย

โทร. +662207 2489

อีเมล: [email protected]