รีเจ้นท์ ชะอำ ปรับลุคใหม่สู่ ไลฟ์ เดสติเนชั่น

รีเจ้นท์ ชะอำ ปรับลุคใหม่สู่ ไลฟ์ เดสติเนชั่น

รีเจ้นท์ ชะอำ ปรับลุคใหม่สู่ ไลฟ์ เดสติเนชั่น ที่เป็นมากกว่าการพักผ่อน สร้างสีสันแนวใหม่ให้กับชีวิตของคนทุกวัยในยุคดิจิทัล เพื่อให้ทุกกลุ่ม

 

 

โรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ บีช รีสอร์ท (The Regent Cha-Am Beach Resort) บริหารโดย ปิยะมาน เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ ปรับลุคใหม่ ก้าวสู่การเป็น ไลฟ์ เดสติเนชั่น (Life Destination) คอนเซ็ปต์ ตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ สร้างสีสันแนวใหม่ให้กับชีวิตของคนทุกวัยในยุคดิจิทัล เพื่อให้ทุกกลุ่มวัยได้ร่วมสัมผัสมุมมองใหม่ของ รีเจ้นท์ ชะอำ ที่เป็นมากกว่าการพักผ่อน

 

โรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ บีช รีสอร์ท (The Regent Cha-Am Beach Resort) ด้วยพื้นที่กว่า 100 ไร่ ขนานไปกับหน้าหาดที่ยาวกว่า 1 กม.ได้ทำการปรับโฉมใหม่ภายใต้การกำกับดูแลของวศุมา คณาธนะวนิชย์ ผู้จัดการ     ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ โรงแรมฯ ประกอบด้วย :

ภูมิทัศน์บริเวณรอบสระว่ายน้ำ

      โดยใช้แนวคิดทันสมัย (Modern) ผสมผสานความผ่อนคลาย (Relaxation) ออกแบบโดยให้บริเวณรอบดูร่มรื่นและมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ตลอดจนเสริม คาบาน่า เดย์เบด (Cabana Daybed) ขนาดใหญ่บริเวณใต้ต้นไม้หน้าหาด สามารถใช้เป็นที่ปิกนิกเล็กๆ ของเพื่อน หรือครอบครัวในมุมส่วนตัว ตลอดจนตกแต่งบริเวณล็อบบี้ให้ดูโมเดิร์นขึ้น

การปรับโฉมห้องพัก เดอลักซ์ (Deluxe) ในโซนเมน วิง (Main Wing)

        ทั้งหมด จำนวน 139 ห้อง เพื่อตอบรับกับรูปแบบการพักผ่อนสมัยใหม่ มองเห็นวิวทะเลจากระเบียงส่วนตัวทุกห้อง ตกแต่งผนังห้องด้วยเส้นสายลายไทยแบบโมเดิร์นที่ยังคงกลิ่นอายความเป็นเมืองเพชร  เลือกใช้โทนเขียวหลายเฉดสีผสมกับโทนน้ำตาล เพื่อให้สอดคล้องกับความเป็นธรรมชาติ

จัดสร้างพื้นที่จัดเลี้ยงใหม่ริมชายหาด เดอะ สกาย บีชฟร้อนท์ เด็กค์

      (The Sky Beachfront Deck) สร้างจากไม้จริง ได้รับแรงบันดาลใจจากเกลียวคลื่น สามารถชมวิวทะเลได้แบบพาโนรามา 180 องศา ด้านหน้าเป็น วิวทะเล ด้านหลังเป็นวิวการจัดสวนรูปแบบใหม่ ด้วยพื้นที่ของโรงแรมฯ ที่มีขนาดใหญ่ จึงสามารถรองรับกิจกรรมได้หลากหลาย อาทิ งานแต่งงาน, คอนเสิร์ต และกิจกรรมต่างๆ

รีเจ้นท์ ไบค์ พาร์ค

     สนามจักรยานเสือภูเขา (Mountain Bike) สำหรับรองรับทั้งนักปั่นมือสมัครเล่น ระยะทาง 3 กม. และมืออาชีพ 4.5 กม. ผ่านเส้นทางธรรมชาติ บ้านเรือนไทย พร้อมชมปลาและนกนานาพันธุ์          ซึ่งนักท่องเที่ยวทั่วไปสามารถเข้าใช้บริการได้ฟรี

 

และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าในยุคดิจิทัล รีเจ้นท์ ชะอำ ได้ติดตั้งระบบ Wi-Fi ทั่วโรงแรมฯ และห้องพัก อีกด้วย โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.regent-chaam.com และสำรองห้องพักได้ที่ [email protected] หรือ032-451-240 ถึง 9 (ชะอำ) /0-2255-2818 (กรุงเทพฯ)