แครบทรี แอนด์อีฟลินชวนรักษ์โลก ผ่านเวิร์คช้อป“Mixed Border”

แครบทรี แอนด์อีฟลินชวนรักษ์โลก ผ่านเวิร์คช้อป“Mixed Border”

จัดสวนกระถางสไตล์อังกฤษธีมEnglish Floral with Love

ควันหลงของกลิ่นอายในเทศกาลแห่งความรักของคู่รักส่วนใหญ่มักเลือกหาของขวัญเพื่อส่งมอบให้กับคนพิเศษซึ่งดอกไม้จะเป็นสื่อหลักที่มักใช้แทนคำบอกรักหรือแทนคำขอบคุณในโอกาสเฉพาะกิจ...หากแปรเปลี่ยนจากดอกไม้เป็นช่อต้นไม้ใส่กระถางที่มีดีไซน์ พร้อมประดับด้วยของขวัญสุดชิคไม่ซ้ำใคร ย่อมจะเป็นภาพความทรงจำที่ไม่รู้ลืม...เมื่อเร็วๆนี้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์แครบทรีแอนด์อีฟลิน(Crabtree & Evelyn)จัดกิจกรรมเวิร์คช้อปสุดคูลล์รักษ์โลก“จัดสวนกระถางMixed Border สไตล์อังกฤษ” เพื่อเป็นการขอบคุณ ชาว Crabtree Lover โดยงานนี้ได้กูรูคนรักต้นไม้แวดวงจัดสวนสไตล์อังกฤษของเมืองไทย“แม็ค-ฐานวัฒน์ สุวินัย”ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนแนวคิดและแรงบันดาลใจพร้อมกับสาธิตการจัดสวนกระถางในแบบ Mixed Border ให้ก่อเกิดเป็นผลงานสุดเก๋ไม่เหมือนใคร

โดยกูรูหนุ่ม แม็ค-ฐานวัฒน์ เล่าถึงความพิเศษของการจัดสวนกระถาง Mixed Border คือ การเอาพันธุ์ไม้ขนาดเล็กที่มีความหลากหลายมาอยู่รวมกัน อาทิ ดอกบานชื่นหนู, สนหอม, กุหลาบหิน ฯลฯ เพียงเริ่มต้นจากเอาต้นใหญ่ลงในกระถางก่อนเพื่อจะได้มีพื้นที่เหลือเพื่อจะได้ตกแต่งดอกไม้อื่นๆ เพิ่มเติมได้อีกด้วย ภายในงานยังได้รับเกียรติจากสามหนุ่มสาวเซเลบชื่อดัง “โอ๋-ปิยะพร อังอุบลกุล” ดีไซเนอร์สาวจาก Garden Flynow IIIและ The Potters ,“นินจา-สุวพรรณ วัธนเวคิน” ทายาทสาวธนาคารเกียรตินาคิน กรรมการผู้จัดการพัฒนาที่ดิน บริษัท โชติธนวัฒน์ จำกัด และช่างภาพหนุ่มใหญ่ฝีมือ “บิ๊ก-วัชรสิทธิ์วิชญาณรัตน์” เข้าร่วมเวิร์คช้อปอีกด้วย

พร้อมกันนี้ ผลิตภัณฑ์แครบทรีแอนด์อีฟลิน ได้แนะนำคอลเลคชั่นบำรุงผิว บอดี้โลชั่น เจลอาบน้ำกับธีมหอมจากธรรมชาติEnglish Floral” 3 กลิ่นหอมสุดคลาสสิกRosewater – Lavender – Lilyให้ได้สัมผัสและได้ทดลองใช้ และสร้างสรรค์เป็นผลงานในแบบของตัวกันอีกด้วย...ทั้งนี้สามารถแวะชมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแครบทรีแอนด์อีฟลิน (Crabtree & Evelyn) ทั้ง 5 สาขาทั่วประเทศ ได้ที่ สาขาดิเอ็มโพเรียม ชั้น 1, สยามพารากอน ชั้น 1, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, เซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 2 และเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ Crabtree & Evelyn โทร. 02-911-0046-7 ต่อ 238และร่วมติดตามข่าวสารได้ทั้งทางเว็บไซต์ www.crabtree-evelyn.co.thหรือทางเฟซบุ๊คและอินสตาแกรม: Crabtreeandevelynthailand

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

บริษัท พรรณณพลอย จำกัด:

ณัฐภัทร รูปสม (ปาล์ม)      โทร 090-894-2225           อีเมล์ [email protected]

หรือ ฐิภา จิ๋วแก้ว (อิ๋ว)       โทร 087-152-6246           อีเมล์ [email protected]