เชฟโรเลตชวนแฟนบอลบินลัดฟ้าสัมผัสประสบการณ์กับแมนเชสเตอร์

เชฟโรเลตชวนแฟนบอลบินลัดฟ้าสัมผัสประสบการณ์กับแมนเชสเตอร์

เชิญชวนแฟนบอลทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดร่วมส่งภาพเข้าประกวดในหัวข้อ “ถ้าคุณยิงประตูเข้า คุณจะทำท่าอย่างไร” ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์ นี้

 

 

 

 เชฟโรเลต ประเทศไทยจัดกิจกรรม “เชฟโรเลต แฟน คัพ” ผ่านทางหน้า เฟซบุ๊ค เชิญชวนแฟนบอลทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดร่วมส่งภาพเข้าประกวดในหัวข้อ “ถ้าคุณยิงประตูเข้า คุณจะทำท่าอย่างไร” ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์ นี้ คณะกรรมการของเชฟโรเลต ประเทศไทยจะคัดเลือกผู้ชนะเลิศทั้งหมด8คน โดยแบ่งเป็นบุคคลทั่วไป4 คนและสมาชิกเชฟวี่ พลัส 4 คน

 

ผู้ชนะเลิศกิจกรรม เชฟโรเลต แฟน คัพจะได้บินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษในทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้ชนะเลิศจะได้มีโอกาสฝึกทักษะฟุตบอลร่วมกับตำนานนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ดและลงเล่นที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดนอกจากนี้ผู้ชนะเลิศจะได้เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ฟุตบอล ประวัติศาสตร์ของเมืองแมนเชสเตอร์ และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เชฟโรเลตจะประกาศผลผู้ชนะเลิศในเดือนมีนาคมนี้ผ่านทางเพจ www.facebook.com/chevyclubและเว็บไซต์ www.chevrolet.co.th

 

“กิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้แฟนบอลทีมแมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้งแฟนเชฟโรเลต ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ถึงช่วงเวลาแห่งความประทับใจที่สุดของเกมฟุตบอล เราจะคัดเลือกภาพที่สะดุดตาและโดดเด่นมากที่สุด และพาผู้ชนะทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้าของเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว

 

กิจกรรม “เชฟโรเลต แฟน คัพ”เป็นกิจกรรมของเชฟโรเลตระดับโลก จัดขึ้นใน7 ประเทศ โดยคัดเลือกผู้ชนะเลิศจำนวน 8 คนจากประเทศอินเดีย อินโดนีเซีย เกาหลี ตะวันออกกลาง เวียดนามแอฟริกาใต้ และประเทศไทย รวมทั้งหมด 56 คน ไปทำกิจกรรมร่วมกันที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีแฟนบอลติดตามมากกว่า 659 ล้านคนทั่วโลก เชฟโรเลตเริ่มเป็นผู้สนับสนุนโลโก้บนหน้าอกเสื้อแข่งของทีมปีศาจแดงในปี 2557

 

ติดตามรายละเอียดและกติกาเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/chevyclub และ www.chevrolet.co.th

 

 

                                                                            คริสโตเฟอร์ สเปนเซอร์

ดลพร ศรลัมพ์ 
                                                                            เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด                    โทร: +66-2343-6000 ต่อ 065      

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด                       โทรศัพท์มือถือ: +66-09-2552-2018

โทร: +66-2-791-3491                                            อีเมล์: [email protected]

อีเมล์: [email protected]