'ธนกร' เผยพปชร.ฟิตจัด เรียกส.ส.ติวเข้ม 23 พ.ค.นี้

'ธนกร' เผยพปชร.ฟิตจัด เรียกส.ส.ติวเข้ม 23 พ.ค.นี้

"ธนกร" เผยพปชร.ฟิตจัด เรียกส.ส.ติวเข้ม 23 พ.ค.นี้ เตรียมความพร้อมก่อนลุยงานสภาฯ ฝากประชาชนอย่าวิตก มั่นใจตั้งรัฐบาลได้แน่

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.62 นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในวันพฤหัสบดีที่23 พ.ค. พรรคพลังประชารัฐจะจัดปฐมนิเทศและเสริมสร้างศักยภาพสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ที่พรรคพลังประชารัฐ โดยมีนายอุตตม สาวนายน ห้วหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค เข้าร่วมงาน โดยการสัมมนาครั้งนี้เป็นการเตรียมความพร้อมของส.ส.ในการทำหน้าที่ในสภาฯ สำหรับการเปิดประชุมสภาฯ นัดแรก ทั้งนี้ พรรคมีส.ส.ใหม่มากถึง 70 คน ซึ่งแต่ละคนมีความมุ่งมั่น ไฟแรง และตั้งใจทำงานมาก อีกทั้งยังมีส.ส.เก่าซึ่งเป็นผู้มีความรู้ความสามารถและมีประสบการณ์คอยเป็นพี่เลี้ยง ทำให้พรรคพลังประชารัฐแข็งแกร่งมากในการทำงานเพื่อประชาชน

นายธนกร กล่าวอีกว่า สำหรับการจัดตั้งรัฐบาลนั้น ตนเป็นห่วงข้อมูลข่าวสารที่พี่น้องประชาชนได้รับว่าอาจจะทำให้พี่น้องประชาชนเครียด วิตกกังวลบ้าง เพราะพรรคการเมืองบางพรรคพยายามทำให้ประชาชนจิตตก ทั้งๆ ที่พี่น้องประชาชนส่วนใหญ่อยากให้พรรคพลังประชารัฐจัดตั้งรัฐบาลได้ และอยากให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ เพื่อจะได้สานงานต่อก่อนจะเริ่มงานใหม่ ตนจึงอยากจะฝากถึงพี่น้องประชาชนทั่วประเทศว่า อย่ากังวล ตนมั่นใจว่าพรรคจะจัดตั้งรัฐบาลได้อย่างแน่นอน เพราะพรรคการเมืองที่จะมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐนั้นต่างอยากเห็นบ้านเมืองสงบ และ อยากประชาชนมีความสุข