ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 แรม 5 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม แก้ปัญหาด้วยความรวดเร็วฉับไว และเด็ดขาด และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ควรหลีกเลี่ยงด้านนั้น เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้พร้อมลุย พร้อมกัดไม่ปล่อยและจะถือว่าเป็นวันดีที่จะสำเร็จดังใจหมายในหลายด้าน ร่าเริงสดใสพร้อมช่วยเหลือคนอื่น เป็นที่รักใคร่ การงานนั้นจะงานหนัก ได้ใช้ความอดทนบากบั่นสู้ปัญหา ดีด้านการใช้แรงงานทุกอย่าง กีฬา เกษตรแจ๋วทั้งนั้น การเงินเข้าออกคล่องแคล่วได้ทั้งเงินทั้งกล่อง ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ งานทางสุขภาพเงินเข้าดี ความรักยังเรื่อยๆ อย่าไปเอาใจผูกติดคนอื่นไว้มากนัก พยายามมั่นคงในใจแล้วจะแก้ได้ทุกปัญหา สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

ได้สุขสำราญทำในสิ่งที่อยากทำซะเต็มที่ ทดลองทำอะไรใหม่ๆ และไปได้ดีซะด้วย การงานมักเกี่ยวกับการเดินทางแข่งขันใดๆเรื่องงานจะชนะใสๆ การเงินมั่นคงเครดิตดี วันนี้เงินดีทรัพย์ดีเป็นพิเศษกว่าเรื่องอื่น ความรัก ได้คบหาคนเจ้าเสน่ห์ พบคนถูกใจเป็นกำลังใจต่อกันเรื่องต้องระวังคือไม่ค่อยทำอะไรให้มันสำเร็จ จะเปลี่ยนใจง่าย ทำๆ หยุดๆ ซะมากกว่าจะยืนหยัดในสิ่งที่ตั้งใจ สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ป่วยง่ายหายช้า จะสะบัดร้อนสะบัดหนาวได้ง่ายกว่าปกติ อย่าไปตรากตรำอะไรให้มันหนักนัก

เกิดวันอังคาร

วันนี้ดีกับการพบปะนักบวช คุรุ ผู้รู้ต่างๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองคุณ การงานยังต้องมีการเคลื่อนย้าย เดินทาง แข่งขันบากบั่นไม่ย่อท้อ ตั้งใจดีๆความสำเร็จรออยู่การเงินยังไม่ค่อยสุนทร ไม่ค่อยได้ดังใจ จะถูกทวงเงิน หรือเครียดเรื่องเงินอยู่ด้วย ได้มาก็เล็กๆ น้อยๆ เข้าเร็วออกเร็วซะด้วย เรื่องเงินมักไปเกี่ยวกับเอกสาร หน่วยงานราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่ความรักยังต้องใจเย็นๆ อย่าผลีผลาม คนโสดกินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อนไปก่อน ยังไม่ค่อยมีอะไรได้ดังใจนัก สุขภาพแข็งแรง เรี่ยวแรงดี เลือดลมเดินสะดวกคล่องปรู๊ดปร๊าดไปเลย

เกิดวันพุธกลางวัน

มีพรสวรรค์ในการเรียนรู้ ดีกับการวิเคราะห์วางแผนใหม่ๆ เรื่องงานต้องรอบคอบมากหน่อย อาจมีเหตุให้อ่อนใจ เสียชื่อ หรือถูกคนมาเอาเปรียบได้ ถือว่าทำกุศลไปเถอะ เดี๋ยวเขาก็ไปที่ชอบๆ แล้ว ในเรื่องการเงินยังแจ่มใส ขัดการเรื่องเงินได้คล่องคนทำงานด้านสุขภาพ ด้านพลังงานเงินเข้าดี เรื่องรักอาจจะเหนื่อยๆหน่ายๆ อยากอยู่คนเดียวซะมาก คนป่วยไข้วันนี้จะแข็งแรงขึ้น หายเร็วขึ้นคนไม่ป่วยก็ยังโลดแล่นได้ตามใจอยาก ชนิดสบายๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

ยังต้องระวังจะวิตกกังวลง่าย ขอให้ตั้งสติดีๆ ตราบใดที่ยังไม่มีใครชักดิ้นชักงอล้มตึงลงไปตรงหน้าก็อย่าไปกลุ้มมันเลย ต่อให้ตายลงไปเราก็ไปเอาชีวิตเขาคืนกลับมาไม่ได้จะกังวลไปทำไม ยังมีโชคดีทางการศึกษา โชคดีในการติดต่อต่างประเทศ ผู้ใหญ่เอ็นดูให้การสนับสนุน เงินยังคล่องมือ การติดต่อขายตรง หรือขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างทำไปเถอะยังมีให้ลุ้น วันนี้อาจไม่เรียบร้อยแต่พรุ่งนี้เดินหน้า อาจต้องเจอคนวีนใส่โยกโย้ใส่ เรื่องรักยังมีโอกาสได้อิ่มใจ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้จะได้การดูแลที่ดี ยิ่งถ้าถูกเข็มจิ้ม ถูกผ่า ถูกฝังเข็ม แรงจะกลับมาดีมาก

เกิดวันพฤหัสบดี

ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยจะช่วยให้เรื่องยุ่งคลี่คลาย ไม่ต้องเหนื่อยคนเดียว แต่ระวังอย่าอวดดีนัก อย่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพนัน สิ่งผิดกฎหมายหรือหมิ่นเหม่ต่อศีลธรรม อย่าไปตามอโคจรสถาน เพราะจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมาได้ งานการระวังโดนหลอกโดนโกง และระวังอย่าไปโกงคนอื่นเขาล่ะ เพราะคุณจะไม่ค่อยใส่ใจแคร์อะไร การเงินจะได้จากความชื่นชมศรัทธาซะมาก ส่วนเรื่องรักจะสัมพันธ์แบบไหนก็ยังมีความปรารถนาดีต่อกันมากสุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส เรี่ยวแรงยังพอมีให้ลุยในเรื่องที่อยากได้ดังใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันศุกร์

ยังสุขสำราญใจแจ่มใสร่าเริงเป็นที่รักของคนอยู่ใกล้ ผู้ใหญ่เอ็นดู ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการถูกโฉลกในวันนี้ การเงินยังมั่นคงดี เรื่องที่ได้เงินจะพากล่องพาความสำเร็จบางอย่างมาด้วย ความรักจะหวือหวาน อารมณ์จี๊ดจ๊าด โรมานซ์ ฟุ้งฟิ้งฟุ้งฝันมาเยือนง่าย เก็บอาการไว้ด้วย ไม่งั้นออกหน้ามากค่ะ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

ได้เสียสละช่วยเหลือคนอื่นและจะสุขใจกับอาการจิตอาสานี้มาก จะร่าเริงสดใสนำความชื่นบานมาให้คนอยู่ใกล้ การงานจะไปเกี่ยวกับความเป็นความตายของผู้คน งานประกัน ขายโลง ของเซ่นไหว้ แพทย์พยาบาล จัดการเรื่องค้างๆ ให้ยุติไป การเงินไม่ขาดมือ มีโชคจากเพศตรงข้าม คนรักเกื้อหนุนเรื่องเงิน ส่วนเรื่องรักใคร่ยังเป็นไปแบบซ่อนเร้น ปิดบัง หรือไปหวาดระแวงคนรักมากเกินไป ป่วยไข้วันนี้จะทุเลาแล้ว สุขภาพจะเบาปัญหาแล้ว