ระทึก! ส.ส.หวิดดับ - บั้งไฟตะไลหล่นเย็บ5เข็ม

ระทึก! ส.ส.หวิดดับ - บั้งไฟตะไลหล่นเย็บ5เข็ม

ระทึก! "ปริญญา ฤกษ์หร่าย" ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ หวิดดับ หลังบั้งไฟจุดขึ้นสู่ท้องฟ้าหล่นใส่เต็นท์ที่นั่ง โชคดีแค่บาดเจ็บเย็บ 5 เข็ม

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 19 พฤษภาคม มีเหตุการณ์ระทึกจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ในงานประเพณีบุญบั้งไฟที่บริเวณสระมาบคล้าบ้านบึงสำราญ หมู่ 7 ต.ถาวรวัฒนา อ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพช ที่จัดขึ้นโดยองค์การบริหารส่วนตำบลถาวรวัฒนา ที่ได้จัดงานสืบสานประเพณีงานบุญบั้งไฟ โดยในพิธีเปิดของวันนี้ทางผู้จัดได้เชิญ นายปริญญา ฤกษ์หร่าย ส.ส.กำแพงเพชร เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ 

โดยขณะที่ทำการจุดบั้งไฟขึ้นสู่ท้องฟ้า บั้งไฟตะไลที่มีความกว้างขนาดไม่ต่ำกว่า 1 เมตร คูณ 1 เมตรได้จุดขึ้นสู่ท้องฟ้าหลังจากทะยานขึ้นไปแล้ว โครงของบั้งไฟตะไลก็จะร่วงหล่นลงมา และจะมีร่มกางช่วยให้ร่อนลงสู่พื้นอย่างช้าๆ แต่ปรากฏว่าร่มไม่กางทำให้โครงบั้งไฟนั้นตกลงมาอย่างรวดเร็ว ที่เต็นท์ของเจ้าหน้าที่อำนวยการ และมีนายปริญญา นั่งชมการจุดบั้งไฟอยู่ด้วย 

ทั้งนี้ โครงบั้งไฟตะไลที่ร่วงหล่นใส่เต้นอย่างรวดเร็วส่งผลให้ เป็นได้รับความเสียหาย และนายปริญญา ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ บริเวณหน้าผากมีแผลเปิด ทางเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยอาสาสมัครสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะส่งตัวต่อไปให้แพทย์รักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลทรายทองวัฒนา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้ติดตามนายปริญญา ฤกษ์หร่าย ทราบว่าขณะนี้ อยู่ในห้องแพทย์ เย็บ 5 เข็ม อาการปลอดภัยและขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง