'เสรีพิศุทธ์' พร้อมยกโควตาให้ ปชป. ขอแค่ร่วมฝ่ายประชาธิปไตย

'เสรีพิศุทธ์' พร้อมยกโควตาให้ ปชป. ขอแค่ร่วมฝ่ายประชาธิปไตย

"เสรีพิศุทธ์" ยินดี "จุรินทร์" นั่ง หน.ปชป. ย้ำคำเดิมยกโควตาให้ ขอแค่มาร่วมกับฝ่ายประชาธิปไตย

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.เชียงใหม่ ว่าวันนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวระหว่างลงพื้นที่ช่วย นายพัณณาศีล น้อยนางจม ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเสรีรวมไทย เขต 8 เชียงใหม่ ในวันที่สอง เพื่อเดินพบปะและขอคะแนนพี่น้องประชาชนใน อ.ดอยหล่อ และ อ.สันป่าตอง เพื่อขอโอกาสเข้าไปทำงานในสภา ในฐานะผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต และลุ้นเพิ่มจำนวน ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ

 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หลังจากที่สมาชิกพรรคเลือกให้รับตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และยืนยันให้โควตาพรรคเสรีรวมไทยหากพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมฝ่ายประชาธิปไตย

“ผมขอแสดงความยินดีกับคุณจุรินทร์ด้วยที่ได้รับตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขอฝากไปถึงคุณจุรินทร์ด้วยว่า มาร่วมทำงานกับพรรคฝ่ายประชาธิปไตยด้วยกัน มีอะไรก็มาพูดคุยกัน ขอให้พรรคของท่านเป็นแบบอย่างของพรรคการเมืองที่ยึดถือเรื่องของประชาธิปไตยเป็นสำคัญ ในส่วนของผมยังเหมือนเดิม พร้อมที่จะยกโควต้า ส.ส. ของผม จำนวน 10 คน ให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ผมไม่ขอรับตำแหน่งใดๆ เลย ผมขออย่างเดียว ขอให้ระบอบประชาธิปไตยเดินหน้าต่อไปอย่างถูกทำนองคลองธรรม” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ระบุ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่า ขอให้เชื่อมั่นในผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทย และตน ว่ามีความมุ่งมั่น ทำอะไรจริงจัง พูดคำไหนคำนั้น สามารถดูจากประวัติการทำงานของตนในช่วงที่รับราชการเป็นตำรวจได้
และขอให้พี่น้องชาวเขต 8 จ.เชียงใหม่ ตัดสินใจให้เด็ดขาด เลือกผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคเสรีรวมไทยเข้าไปเป็นปากเสียงให้กับพี่น้อง

“การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ผมมีความหวังว่าพรรคของเราจะสามารถปักธงในเขต 8 ของ จ.เชียงใหม่ ได้ เพื่อเปิดโอกาสให้กับการเลือกครั้งต่อๆ ไป หากพี่น้องเลือกพรรคเสรีรวมไทย พี่น้องจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะผมเป็นคนพูดจริง ทำจริง คำไหน คำนั้น สิ่งแรกที่เข้าสภาไป ผมจะติดตามเรื่องของการแต่งตั้ง ส.ว. ว่ามีความถูกต้องตามรัฐธรรมนูญหรือไม่ เพราะมองไปมีแต่คนรอบกายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุววรรณ ทั้งนั้น” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ระบุ