'ชวน' ขึ้นเหนือช่วยผู้สมัครส.ส.ประชาธิปัตย์ ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม

'ชวน' ขึ้นเหนือช่วยผู้สมัครส.ส.ประชาธิปัตย์ ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม

"ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์" ขึ้นเหนือช่วยผู้สมัครส.ส. ของพรรคหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 8 เชียงใหม่ โดยหาเสียงในพื้นที่อ.จอมทอง อ.สันป่าตอง และอ.ดอยหล่อ หลังจาก กกต.ประกาศให้มีการเลือกตั้งใหม่

เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาช่วยนางสาววรณัน อ้วนท้วม ผู้สมัครส.ส.เชียงใหม่ เขต 8 หาเสียงในพื้นที่อ.จอมทอง อ.สันป่าตอง และ อ.ดอยหล่อ หลังจากกกต.ประกาศให้มีการเลือกตั้งใหม่ในเขตนี้ หลังกกต.แจกใบส้มให้นายสุรพล เกียรติไชยากร ว่าที่ส.ส.เขต 8 จากพรรคเพื่อไทย

9856383296256

โดยในช่วงเช้านายชวน หลีกภัยและผู้สมัครส.ส.พร้อมด้วยทีมงาน ได้ไปลงพื้นที่หาเสียงกันในเขตพื้นที่อ.สันป่าตอง และในเวลา 11.30 น.ได้เดินทางมาสักการะพระธาตุศรีจอมทอง และกราบขอพรพระพรหมมงคล หรือหลวงปู่ทอง สิริมงคโล ที่วัดพระธาตุศรีจอมทองวรวิหาร อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ และหลังจากนั้นนายชวน ได้นำผู้สมัครเดินหาเสียง พบปะพี่น้องประชาชนชาวอ.จอมทอง ที่บริเวณตลาดสดจอมทอง อ.จอมทอง และได้รับการ ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

โดยนายชวน หลีกภัยกล่าวว่า ในการจะชนะนั้นขึ้นอยู่กับความเมตตาของพี่น้องประชาชน ถึงแม้ครั้งที่ผ่านมาจะได้คะแนนไม่มาด แต่ก็อยากได้คะแนนเพิ่ม เพราะทุกคะแนนมีความสำคัญในการเลือกตั้งครั้งนี้ และการที่มาพบประชาชนวันนี้ เป็นการแสดงถึงความผูกพันธ์กัน

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามถึงการสรรหาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายชวน กล่าวว่า เป็นเรื่องของกระบวนการของพรรคอีก 2 วันก็จะทราบข้อสรุปทั้งหมด ส่วนตัวก็ภูมิใจกับบุคลากรของพรรคที่อาสามาทำหน้าที่หัวหน้าพรรค เพราะแต่ละคนก็มีศักยภาพ มีความสามารถ เชื่อว่าจะนำพรรคไปในทิศทางที่ได้