เซียนมวยชื่อดังต่อยข้างสนาม สู้ไม่ได้ชักปืนยิงใส่ก่อนหลบหนี

เซียนมวยชื่อดังต่อยข้างสนาม สู้ไม่ได้ชักปืนยิงใส่ก่อนหลบหนี

ยิง “ดา สะพานใหม่” เซียนมวยชื่อดัง หน้าสนามมวยลุมพินี รามอินทรา พบมือยิงเป็นเซียนมวย“บอลใต้” ชกต่อยข้างสนามสู้ไม่ได้ชักปืนยิงใส่ก่อนหลบหนีไป เผยเคยมีปัญหากันมาก่อนแล้ว

เมื่อเวลา 22.15 น. วันที่ 30 เม.ย.62 ร.ต.อ.ธนศักดิ์ พ้องเสียง รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในสนามมวยลุมพินี ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านข้างขวามือสนามมวย บนฟุตปาทพบกองเลือด และสร้อยคอพระ ตกอยู่บนพื้น ใกล้กันยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก และหัวกระสุน 1 หัว ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงกั้นพื้นที่บริเวณโดยรอบรอให้กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ ส่วนคนเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายอัษฎา ทัพน้อย อายุ 48 ปี เป็นเซียนมวยฉายา “ดา สะพานใหม่” ได้รับบาดเจ็บสาหัสโดนยิงบริเวณลำคอเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ เล่าว่า สำหรับผู้เสียชีวิตเป็นเซียนมวยฉายา “ดา สะพานใหม่” ส่วนคนยิงทราบว่าเป็นเซียนมวยฉายา “บอลใต้” ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องชกต่อยกับอริในสนามมวยลุมพินีมาแล้ว เหตุเกิดขณะที่มวยคู่เอกระหว่างเสือคิม ศิษย์ ส.ท.แต๋ว กับเพชรอู่ทอง อ.ขวัญเมือง ชกเสร็จจากนั้นเห็นทั้งสองเดินลงออกมาก่อนจะมีปากเสียงกันบริเวณข้างสนามมวย โดยนายบอลใต้ได้ชักปืนยิงใส่ผู้เสียชีวิตในระยะประชิดหลายนัดจนล้มลงไปกองกับพื้น ก่อนจะหลบหนีไป