แตกตื่นกันทั้งบาง! ชาวโซเชียลแชร์ภาพตึกหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาเอียง

แตกตื่นกันทั้งบาง! ชาวโซเชียลแชร์ภาพตึกหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาเอียง

แตกตื่นกันทั้งบาง! ชาวโซเชียลแชร์ภาพตึกหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาเอียง

เมื่อวันที่ 30 เม.ย.62 มีการแชร์ภาพเหตุการณ์โกลาหล คนงานก่อสร้างอาคารสูงหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาวิ่งออกจากอาคาร สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนในชุมชน และเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดสุทธิวราราม ที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง

9782995247639

จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว ทราบข้อมูลว่าเป็นการอพยพคนงานจำนวนหลายร้อยชีวิตจากตึกสูงจริง เนื่องจากมีเหตุเพลิงไหม้กองวัสดุบริเวณชั้นใต้ดินของตึก เบื้องต้นตรวจสอบแล้วเป็นเหตุไฟไหม้กระดาษในห้องเก็บของ เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเขตสาทร เข้าควบคุมเพลิงจนสงบเรียบร้อย โดยใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ตั้งแต่ช่วง 09.00 น. ที่ผ่านมา

9782995293394

ด้านเจ้าหน้าที่ประจำอาคารรายหนึ่ง เปิดเผยว่า มีการอพยพคนงานออกจากอาคารจำนวนหลายร้อยคนจริง ซึ่งเป็นไปตามมาตรการความปลอดภัย ส่วนที่มีการแชร์ข้อมูลว่าอาคารแห่งนี้ มีการเอียงอาจก่อให้เกิดอันตรายนั้น ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงตามมีข่าวลือออกมา อีกทั้งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่เป็นการโปรโมทอาคาร เพราะไม่มีผู้ประกอบการรายใดจะนำเรื่องเสียหายมาทำการตลาดแบบนี้แน่นอน พร้อมยื่นยันอีกครั้งเหตุการณ์เพลิงไหม้อาคาร มีมาตรการ และระบบป้องกันความปลอดภัยอย่างรัดกุม โดยจะส่งตัวแทนเข้าไปชี้แจ้งทำความเข้าใจ และยืนยันความปลอดภัย ทั้งนี้อาคารดังกล่าวเป็นอาคารคอนโคที่พักอาศัยสูง 74 ชั้น ราคาห้องตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้น ไป

9782999197985