ตำรวจเร่งหาหลักฐาน เตรียมขอหมายจับโจรฉกนาฬิกาหรู 5 ล้าน

ตำรวจเร่งหาหลักฐาน เตรียมขอหมายจับโจรฉกนาฬิกาหรู 5 ล้าน

"รอง โฆษก ตร." ระบุตำรวจเร่งหาหลักฐาน เตรียมขอหมายจับโจรจี้นาฬิกาหรู ราคา 5 ล้าน

จากกรณีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์นาฬิกา ริชาร์ด มิลล์ (Richard Mille) รุ่น RM 011-03TI มูลค่าประมาณ 5,280,000 บาท จาก นายณเสฏฐ์ ทวีพสิษฐ์กุล อายุ 34 ปี นักธุรกิจโรงงานขายเหล็ก จ.สงขลา แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณโรงแรมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ภายในซอยลาดพร้าว 4 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมที่จะออกหมายจับ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เมื่อวันที่29 เมษายน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า ขณะนี้ ฝ่ายสืบสวนสอบสวน ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับ คนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่และชิงทรัพย์นาฬิกา ริชาร์ด มิลล์ (Richard Mille) รุ่น RM 011-03TI มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท จากนักธุรกิจโรงงานขายเหล็ก จังหวัดสงขลา ที่โรงแรมย่านลาดพร้าว โดยเบื้องต้น มีความชัดเจนเพียงว่า คนร้ายเป็นชายไทย แต่ยังไม่สามารถระบุตัวได้

รองโฆษก ตร. กล่าวอีกว่า ส่วนนาฬิกาที่คนร้ายชิงไป เป็นไปได้ทั้งการนำออกไปต่างประเทศ หรือถูกนำไปจำหน่ายต่อ โดยฝ่ายสืบสวนกำลังพยายามตรวจเช็ค ทั้งตามตลาดมืด และแหล่งรับซื้อต่าง ๆ ส่วนจะมีออเดอร์หรือไม่ ยังไม่สามารถตอบได้ เพราะนาฬิการุ่นดังกล่าวมีการโพสขายในโลกโซเชียลด้วย