เปิดใจพ่อ 'น้องมิวสิค' หนูน้อยร้องเพลงชาติแนวร็อก สนั่นโซเชียล

เปิดใจพ่อ 'น้องมิวสิค' หนูน้อยร้องเพลงชาติแนวร็อก สนั่นโซเชียล

แชร์ว่อนเน็ต! คลิปหนูน้อยร้องเพลงชาติแนวร็อก พ่อเผย "ร็อกอยู่ในสายเลือด"

จากกรณีที่โลกโซเชี่ยนทีมีการโพสต์คลิปเด็กชายวัย 3 ขวบเศษร้องเพลงชาติในแนวฮาดร็อก ซึ่งเป็นภาพที่หน้ารักและมีการกระหน่ำแชร์กันในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ในวันนี้ี่ 24 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 100 / 146 หมู่ 10 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งอยู่ภายในซอยหมู่บ้านทรัพย์บุญชัย ซอย 15 ซึ่งเป็นบ้านของเด็กชายพชรนนท์ หมอเมือง หรือน้องมิวสิค อายุ 3 ขวบ 5 เดือน ซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนอนุบาลนีโอชาย ตั้งอยู่ในย่านอำเภอบางพลี สมุทรปราการ

โดยพบกับนายอนุชิต หมอเมือง อายุ 32 ปี บิดาของน้องมิวสิค ได้เล่าว่าน้องมิวสิค เป็นเด็กร่าเริง ชอบร้องเพลง และเล่นกีฬาฟุตบอล และแข่งจักรยานเท้าไถ ประกอบกับที่ตนทำงานอดิเรกร้องเพลงตามร้านอาหารต่าง ๆ ในย่านถนนศรีนครินทร์ ซึ่งตนถนัดร้องเพลงแนวร็อก ซึ่งมีหลายครั้งที่พาน้องมิวสิค ไปนั่งทานข้าวและฟังตนร้องเพลงด้วย และทุกครั้งที่น้องมิคสิคนั่งอยู่ในรถ น้องก็จะร้องให้เปิดเพลงร็อกให้ฟังทุกครั้งและก็จะร้องตาม

นายอนุชิต บอกด้วยว่า เวลาลูกอยู่ที่บ้านน้องก็จะเอาเก้าอี้หรือเตียงนอนเป็นเวทีและบอกให้ย่าเปิดเพลงแนวร็อกให้ฟังน้องก็จะเอาไมค์ที่ตนซื้อมาให้และกีต้าร์เด็กเล่นขึ้นมาร้องเพลงตามและออกลีลาท่าเต้นตามทำนองร็อก และพอน้องไปโรงเรียนกับคุณแม่ที่เป็นครูสอนอนุบาลปฐมวัย ที่น้องเรียนอยู่ ถึงเวลาร้องเพลงชาติน้องก็จะร้องเสียงที่ดังกว่าเด็กคนอื่น ๆ ในแนวร็อกพร้อมด้วยท่าเต้น จนคุณแม่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปน้องเอาไว้และเอามาโพลต์บนโซเชียลดังกล่าว เสร็จแล้วน้องมิวสิคได้ร้องเพลงเล่นกีต้าร์โชว์อีก 1 เพลง