ชายอังกฤษสูญเสียภรรยา-ลูก2คนในเหตุโจมตีที่ศรีลังกา

ชายอังกฤษสูญเสียภรรยา-ลูก2คนในเหตุโจมตีที่ศรีลังกา

ด้านมหาเศรษฐีรวยที่สุดของเดนมาร์ก สูญเสียบุตร 3 คนในจำนวน 4 คน จากเหตุโจมตีครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า นายเบน นิโคลสัน ชายชาวอังกฤษสูญเสียภรรยาคือนางแอนิต้า วัย 42 ปี เด็กชายอเล็กซ์ วัย 14 ปี และเด็กหญิงแอนนาเบล วัย11 ปี บุตรชายและบุตรสาวในเหตุลอบวางระเบิดที่โรงแรมแชงกรี-ลา ในกรุงโคลัมโบ เมื่อวันอาทิตย์ (21เม.ย.)โดยนายนิโคลสันและครอบครัวเดินทางมาจากสิงคโปร์เพื่อมาพักผ่อนช่วงวันหยุดที่ศรีลังกา

เหตุโจมตีโบสถ์และโรงแรมหลายแห่งในเวลาเดียวกันทั่วกรุงโคลัมโบ เมืองหลวงของศรีลังกา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 290 คน ได้รับบาดเจ็บกว่า 500 คน ในจำนวนนี้เป็นชาวต่างชาติกว่า 30 คน ทั้งชาวอเมริกัน  ชาวจีน ชาวเดนมาร์ก และชาวอังกฤษ

ทั้งนี้ นายนิโคลสัน ซึ่งเป็นหุ้นส่วนในบริษัทเคนเนดีส์ บริษัทกฏหมายในสิงคโปร์ กล่าวว่า ภรรยาและลูกๆของเขาเสียชีวิตขณะกำลังรับประทานอาหารในห้องอาหารของโรงแรมแชงกรี-ลา ซึ่งเขารู้สึกเสียใจอย่างมากสำหรับความสูญเสียที่เกิดขึ้นแต่ก็ถือเป็นความเมตตาของพระเจ้าที่คนที่เขารักมากทั้งสามคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ไม่ต้องทรมานกับอาการบาดเจ็บ

เมื่อวานนี้ (22 เม.ย.)นายแอนเดอร์ส โฮลช์ โพลเซน ซึ่งเป็นอภิมหาเศรษฐีรวยที่สุดของเดนมาร์ก สูญเสียบุตร 3 คนในจำนวน 4 คน จากเหตุลอบวางระเบิดโบสถ์และโรงแรมหรูหลายแห่งที่ศรีลังกาเช่นกัน หลังจากครอบครัวของเขาเดินทางไปยังศรีลังกาเพื่อพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆมากกว่านี้

นายโพลเซน เป็นเจ้าของบริษัทเบสท์เซลเลอร์ ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าแฟชันชั้นนำอย่าง เวโร โมดา และแจ็ค แอนด์ โจนส์นอกจากนี้ นายโพลเซน ยังถือหุ้นใหญ่ในบริษัทเอโซส (Asos) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกออนไลน์ รวมทั้งถือหุ้นข้างมากในบริษัทซาแลนโด( Zalando)