เลือกตั้งใหม่ เขตบางกะปิ หน่วย32 คนใช้สิทธิบางตา

เลือกตั้งใหม่ เขตบางกะปิ หน่วย32 คนใช้สิทธิบางตา

บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.)ใหม่ เขตเลือกตั้งที่ 13 กรุงเทพมหานคร ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 32 โรงเรียนลำสาลีราษฎร์บำรุง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

 ในช่วงเช้าก่อนที่จะถึงเวลาเปิดหีบลงคะแนนในเวลา 08.00 น. บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา มีเจ้าหน้าที่และกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ซึ่งเป็นชุดใหม่ เข้าประจำการ

ทั้งนี้เวลา 07.20 น. นายเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ กรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และ พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้งตรวจเยี่ยมการเปิดหน่วยลงคะแนนเลือกตั้งฯ โดยช่วงเช้ามีประชาชนมาใช้สิทธิบางตา

สำหรับหน่วยเลือกตั้งที่ 32 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ ผู้มีสิทธิออกเสียงเลือกตั้ง 802 คน เลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มี.ค. มีผู้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง 555 คน แต่มีบัตรที่ใช้ไป 554 ใบ ไม่ตรงกัน กกต.จึงสั่งให้เลือกตั้งใหม่

สำหรับผลคะแนนการเลือกตั้งของครั้งที่ผ่านมา เฉพาะในหน่วยที่ 32 นี้ ผู้สมัคร ส.ส. ที่ได้คะแนนมากสุด คือ น.ส. ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 9 ได้คะแนนไป 168 คะแนน ตามด้วย น.ส. ณิชชา บุญลือ พรรคอนาคตใหม่ เบอร์ 10 ได้คะแนน 99 คะแนน ,นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส พรรคเพื่อไทย เบอร์ 5 ได้คะแนน 95 คะแนน ส่วนนายพริษฐ์ วัชรสินธุ พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 8 ได้ 80 คะแนน