พรุ่งนี้! 5 จังหวัด 6 หน่วยเลือกตั้ง อย่าลืมไปเลือกตั้งใหม่

พรุ่งนี้! 5 จังหวัด 6 หน่วยเลือกตั้ง อย่าลืมไปเลือกตั้งใหม่

กกต. ชวนปชช.ใน 5 จังหวัด 6 หน่วยเลือกตั้ง ออกไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งใหม่ เคลียร์ปัญหาบัตรเขย่ง ขณะที่กกต.ทั้ง 7 แยกย้ายลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม-สังเกตการณ์

เมื่อวันที่ 20 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องปัญหาจำนวนผู้มาใช้สิทธิกับจำนวนบัตรเลือกตั้งไม่ตรงกัน หรือบัตรเขย่งใน 6 หน่วยเลือกตั้ง 5 จังหวัด ซึ่งคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติให้มีการเลือกตั้งใหม่ ใน 6 หน่วยเลือกตั้งดังกล่าว ทั้งนี้ กกต.ได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนใน 5 จังหวัด 6 หน่วยเลือกตั้ง ให้ออกไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย. 62 ประกอบด้วย 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 32 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ เขตเลือกตั้งที่ 13 กทม. 2 หน่วยเลือกตั้งที่ 12 หมู่ 12 ต.เข็กน้อย อ.เขาค้อ เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.เพชรบูรณ์ 3 หน่วยเลือกตั้งที่ 6 หมู่ที่ 6 ต.มะตูม อ.พรหมพิราม เขตเลือกตั้งที่ 2 จ.พิษณุโลก 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 6 หมู่ที่ 6 ต.หัวเมือง อ.มหาชนะชัย เขตเลือกตั้งที่ 2 จ.ยโสธร 5 หน่วยเลือกตั้งที่ 3 หมู่ที่ 2 ต.ศาลา อ.เกาะคา เขตเลือกตั้งที่ 4 จ.ลำปาง และ 6 หน่วยเลืกตั้งที่ 6 หมู่ที่ 5 ต.ปางหลวง อ.เกาะคา เขตเลือกตั้งที่ 4 จ.ลำปาง

ทั้งนี้การเลือกตั้งใหม่ในวันที่ 21 เม.ย.นี้ กรรมการการเลือกตั้ง ได้แยกย้ายกันลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการเปิดหน่วยเลือกตั้ง โดยในเวลา 07.30 น. นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. และนายสันทัด ศิริอนันต์ไพบูลย์ กกต.ตรวจเยี่ยมการเปิดหน่วยลงคะแนนเลือกตั้งส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 2 จ.ยโสธร ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 6 (ศาลาประชาคมบ้านหนองตุ) หมู่ที่ 6 ต.หัวเมือง อ.มหาชนะชัย จ.ยโสธร

นายธวัชชัย เทอดเผ่าไทย กกต.ตรวจเยี่ยมการเปิดหน่วยลงคะแนนเลือกตั้งส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 2 จ.พิษณุโลก ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 6 (อาคารอเนกประสงค์ หมู่ที่ 6) ต.มะตูม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก นายปกรณ์ มหรรณพ กกต. ตรวจเยี่ยมการเปิดหน่วยลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.เพชรบูรณ์ ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 12 (ศาลาเอสเอ็มแอล หมู่ที่ 12 หมู่บ้านสันติสุข) ต.เข็กน้อย อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

นายฐิติเชฏฐ์ นุชนาฏ กกต. ตรวจเยี่ยมการลงคะแนนเลือกตั้งส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 4 จ.ลำปาง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 6 (วัดบ้านจู๊ดหลวง) ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง และนายเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ กกต.ตรวจเยี่ยมการเปิดหน่วยลงคะแนนเลือกตั้งส.ส.และสังเกตการณ์การปิดลงคะแนนและนับคะแนนในเขตเลือกตั้งที่ 13 กรุงเทพฯ ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 32 (โรงเรียนลำสาลี ราษฎร์บำรุง) แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.

6kgjkabbaf5bhh78b97bg