จุฬาฯ ยังคงให้ประชาชนเข้ามาใช้บริการสนามกีฬาแห่งชาติ

จุฬาฯ ยังคงให้ประชาชนเข้ามาใช้บริการสนามกีฬาแห่งชาติ

จุฬาฯ ยังคงให้ประชาชนเข้ามาใช้บริการสนามกีฬาแห่งชาติ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเหมือนเช่นกรมพลศึกษาดำเนินการอยู่ทุกวันนี้

นายสันติ ป่าหวาย อธิบดีกรมพลศึกษา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกรมพลศึกษา ลงพื้นที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ 60 พรรษา(คลอง6) อ.ธัญบุรีจ.ปทุมธานี เพื่อประชุมหารือและตรวจเยี่ยมดูความเรียบร้อยอาคารต่างๆ สำหรับใช้เป็นสำนักงานของกรมพลศึกษาในอนาคต

               

สำหรับเรื่องการย้ายที่ตั้งของกรมพลศึกษาไปอยู่ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ60 พรรษาอ.ธัญบุรีจ.ปทุมธานีนั้นนายสันติกล่าวว่าจากที่ได้ร่วมประชุมพูดคุยและตรวจเยี่ยมอาคารต่างๆที่จะใช้เป็นสำนักงานของกรมพลศึกษามีความพร้อมอยู่ประมาณ70% เบื้องต้นได้สั่งการด่วนให้กลุ่มมาตรฐานอาคารสถานการกีฬาดำเนินการเสนอแผนปรับปรุงโครงสร้างและระบบสาธารณูปโภคภายในอาคารและสนามกีฬาต่างๆให้แล้วเสร็จภายในปี2563 เพื่อรองรับแผนที่จะเคลื่อนย้ายสำนักงานกรมพลศึกษาในปี2565

นายสันติป่าหวายกล่าวว่า “กรมพลศึกษาเราไม่ได้หวงสนามกีฬาแห่งชาติแต่เราห่วงพี่น้องประชาชนที่เข้ามาใช้บริการมาออกกำลังกายและทำกิจกรรมนันทนาการต่างๆซึ่งจากที่จุฬาฯได้ให้คำยืนยันว่าจะยังคงเปิดให้ประชาชนได้เข้ามาใช้บริการรวมถึงจะพัฒนาปรับปรุงสนามกีฬาแห่งชาติให้มีความทันสมัยมากขึ้นกรมพลศึกษาก็รู้สึกยินดีและสบายใจในระดับหนึ่ง”

“ส่วนการย้ายสำนักงานมาประจำอยู่ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ60 พรรษาจ.ปทุมธานีเรามีความพร้อมทั้งอาคารสำนักงานรวมถึงสนามกีฬาต่างๆที่ได้มาตรฐานทั้งสนามฟุตบอลลู่วิ่งยางสังเคราะห์สนามฮอกกี้สนามเทนนิสสนามเบสบอลและโรงยิมฯสำหรับแข่งขันกีฬาต่างๆและยังได้เตรียมปรับปรุงและพัฒนาในส่วนของสปอร์ตคอมเพล็กซ์และอาคารจอดรถเพื่อให้ประชาชนได้เข้ามาใช้บริการได้อย่างสะดวกสบายและได้รับความพอใจมากที่สุด” นายสันติกล่าวปิดท้าย